โอ๊คลั่นแพลนแต่งโอปอล์จริง

'โอ๊ค' แย้มแพลนวิวาห์แฟนสาว 'โอปอล์' ชี้ยังไม่ใช่ต้นปีหน้าแน่นอน 

เพราะรอเคลียร์งาน-สร้างบ้านให้เสร็จก่อน ปัดจองโรงแรมแล้ว เผยภายนอกดูไม่เหมือนกันแต่เข้ากันได้ดี

 เมื่อครั้งคบหาดูใจกันก็สร้างความฮือฮาให้กับหลายๆ คนมาแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม "โอ๊ค" สมิทธิ์ อารยะสกุล กับแฟนสาว "โอปอล์" ปาณิสรา พิมพ์ปรุ แต่ล่าสุดจู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่เตรียมวงแผนแต่งงานกันในต้นปีหน้าแล้ว เมื่อเป็นประเด็นฮอตขนาดนี้ คมชัดลึก เลยยกหูโทรศัพท์เพื่อสอบถามไปยังหนุ่มโอ๊คทันที ทั้งนี้พิธีกรหนุ่มเผยให้ฟังดังนี้

  "ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ ตอนนี้ขอจัดการบ้านให้เสร็จก่อน (แต่มีเพลนแต่งใช่มั้ย) มีคุยกัน แต่ยังไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่ ผมควรจะบอกพ่อแม่ก่อน พ่อแม่ของเขาก็ยังไม่รู้ คือคุยกันว่าเคลียร์งานกันก่อน ต้นปีหน้าก็ยัง (มีข่าวว่าไปดูโรงแรมกันแล้ว) ช่วงนี้ญาติโอ๊คแต่ง ไปดูให้เขา คนเลยเข้าใจว่าไปดูสถานที่มั้ง ถามว่าไปดูเผื่อไว้ด้วยมั้ย คือเราคุยกันอยู่แล้วว่าชอบมั้ย แต่สไตล์ต่างกัน มันเลยยังไม่ลงตัว (หัวเราะ) ยังเถียงกันอยู่ เรื่องงานแต่งของเราคงอีกสักพัก เพราะบริษัทเพิ่งลงทุน บ้านก็ยังไม่เสร็จ เราไม่อยากลำบากกัน" โอ๊ค กล่าว

 ถามต่อ ว่าบ้านหลังนี้คือเรือนหอหรือไม่ นักร้องหนุ่มเผย ว่าปลูกบ้านหลังนี้ย่านแจ้งวัฒนะ ตั้งใจให้พ่อกับแม่อยู่ แต่ถ้าหากแต่งงานคงใช้บ้านหลังนี้เป็นเรือนหอ

 "โอปอล์ก็สร้างบ้านให้พ่อแม่เขาเหมือนกัน อยู่แถวรามอินทรา เลยหัวอกเดียวกัน คือเราคบกันมาปีกว่า ที่มองเรื่องแต่ง เพราะโตแล้ว ผมเป็นคนซีเรียสเรื่องความสัมพันธ์ ไม่อยากคบเล่นๆ ถ้าคบต้องวางแผนร่วมกันอยู่แล้ว เพียงแต่ต้องใช้เวลา ไม่อยากแต่งแล้วเหนื่อย ตอนนี้วิ่งงาน 7 วันทั้งคู่ ไม่อยากเป็นคู่ที่แต่งแล้วเลิกกัน เพราะไม่มีเวลาให้กัน ตอนนี้เรามีความสุขดี ตอนนี้ต่างคนต่างยุ่ง ผมกำลังมีซิงเกิ้ลใหม่เพลง ถ้าความคิดถึงฆ่าคนได้ เป็นเพลงหวานๆ ซึ้งๆ" พิธีกรชื่อดังกล่าวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าหากจะแต่งจริงๆ เวลาที่คบกันมาปีกว่าๆ ถือว่าไม่เร็วเกินไป

 "ถ้าทุกอย่างโอเค อีกอย่างเราสองคนคลิกกันดี ภายนอกอาจจะดูต่างกัน การพูดความชอบดูต่าง แต่ลึกๆ เราเหมือนกัน สบายๆ ตั้งใจทำในสิ่งที่เราว่ามันดี มุมมองชีวิตคล้ายๆ กัน (แต่ดูเหมือนคนละขั้ว) ไม่หรอก อย่างเพื่อนก็วนไปวนกันมา ถามว่าทะเลาะกันมั้ย คือช่วงแรกๆ มี แต่หลังๆ ไม่แล้ว เราเริ่มรู้ว่าอะไรที่เขาไม่ชอบ ชีวิตต้องเรียนรู้กัน แต่ถือว่าน้อย (ในอินสตาแกรมหวานตลอด) เรื่อยๆ ความสุขเราไม่มีอะไรมาก ทานข้าวเป็นอะไรง่ายๆ สบายๆ" โอ๊ค กล่าวสรุป

โอปอลล์ - หมอโอ๊คโอปอลล์ - หมอโอ๊ค


โอปอลล์ - หมอโอ๊คโอปอลล์ - หมอโอ๊ค


โอปอลล์ - หมอโอ๊คโอปอลล์ - หมอโอ๊ค


โอปอลล์ - หมอโอ๊คโอปอลล์ - หมอโอ๊ค


โอปอลล์ - หมอโอ๊คโอปอลล์ - หมอโอ๊ค

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์