มดเปิดตัวแฟนสยบขาเมาท์ควงแดนขึ้นคอนโด

'มด' โต้ข่าวจูงมือ 'แดน' ขึ้นคอนโดหลังจันทรเกษม แจงเป็นเรื่องเข้าใจผิดพร้อมเปิดตัวแฟนหนุ่มชื่อ 'กาย' บุรุษพยาบาลเฝ้าไข้ตอนไม่สบาย ปลื้มคุณแม่ไฟเขียว

ตั้งแต่มีข่าวอักษรย่อว่า

สาว 'ม.' และหนุ่ม 'ด.' นักร้องดูโอค่ายดังย่านลาดพร้าวพากันไปขึ้นคอนโดย่านจันเกษมงานนี้ทุกคนต่างพุ่งเป้าไปที่นักร้องคิกขุ 'มด-ชุติมณฑ์ ชัยรัตน์'และหนุ่ม 'แดน-วรเวช ดานุวงศ์' เจอสาวมดที่งานเปิดปรากฎการณ์ใหม่ของวงการเพลง ที่บริษัทอาร์เอสมั่นใจเต็มร้อยว่าต้องเวิร์คสุดๆ งานนี้เลยถามถึงข่าวกันหน่อยว่าตกลง ไปกันมาจริงๆ หรือเปล่า "เพิ่งทราบข่าวตอนที่อยู่โรงพยาบาลเหมือนกันค่ะ คือจริงๆ หนูกับพี่แดนถ้าเกิดจะเจอกันก็คงเจอกันแค่ที่บริษัท ถ้าจะไปเจอกันข้างนอกเปอร์เซ็นต์มันน้อยมาก นอกจากจะไปงานเดียวกัน แล้วอีกอย่างพี่เค้าก็งานเยอะ มดเองก็งานเยอะเดือนนี้ทั้งเดือนมดอยู่ต่างจังหวัด


รู้สึกยังไง
 
"ก็ไม่รู้สึกยังไงค่ะ ขำๆมากกว่า พี่แดนเค้าก็ โอ๊ยขำๆ เพราะเราไม่ได้สนิทกัน แค่เจอกันก็คุยแค่นั้น" มองว่าข่าวแรงมั๊ย "สำหรับมดถือว่าเป็นข่าวแรงที่สุดเลยก็ว่าได้เท่าที่มีข่าวมา"

ทางบ้านว่าไงบ้าง

"เค้าก็ถามว่า เอ๊ะ! ยังไงเนี่ย" กลัวแฟนคลับพี่แดนโจมตีมั๊ย "โห! พี่ หนูกลัวยิ่งกว่าอะไรอีก หนูกลัวแฟนคลับเค้าว่า ซึ่งมันไม่ใช่เลย ก็อยากให้แฟนคลับพี่แดนเข้าใจด้วยค่ะ"

คนที่ไปเฝ้าที่ ร.พ.เค้าเห็นข่าวแล้วว่ายังไงบ้างล่ะ

"เค้าก็ถามว่า เฮ้ย! ยังไง แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าเชื่อใจค่ะ"มองว่ามีข่าวออกมาได้ยังไง "ก็อาจะมีคนเห็นมั้งคะ เค้าอาจจะเห็นคนที่หน้าตาคล้ายมดอะไรอย่างเนี้ย อาจจะเป็นอย่างนั้นก็ได้"


เป็นคนเดียวกับที่มีปาปารัซซี่ถ่ายภาพได้รึเปล่า

ถามจบสาวมดถึงกับร้อง"อู๊ย! ก็...(เขินหน้าแดง) ค่ะ ก็เอาตรงๆเลยว่าใช่ค่ะ" คุณแม่โอเคมั๊ยกับคนนี้ "คุณแม่ก็โอเค เค้าก็ชอบด้วยคนนี้ เพราะเค้าโอเค นิสัยดี แต่คุณแม่เค้าก็บอกว่าถ้าจะคุยเนี่ย ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อนนะ แต่คุณแม่เค้าก็ชอบนะ"

คุยกันนานหรือยัง

"ก็ไม่เคยจำนะว่าเริ่มคุยกันเมื่อไหร่ แต่ไม่ถึง 1 ปีนะ" เอาอย่างนี้ดีกว่าชื่ออะไรกันแน่ "ไม่เอาหนูอายไม่บอกละกัน ให้โฟร์บอกแทนได้มั๊ยล่ะอ่ะๆ บอกแล้วๆ ชื่อกายค่ะอายุห่างกัน1 ปี" มดกล่าวแล้วเดินหนีไปทันที ด้วยอาการเขินจัด อิอิงานนี้หนุ่มๆ ชื่ออื่นที่เคยเป็นข่าวด้วยก็หมดสิทธิ์และสยบข่าวได้ถาวรแร้ววว งานนี้นายแดนรอดตัวไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์