แม่วิว ไม่เครียด ข่าวฉาวลูกสาวกับ หมาก บอกรู้ดีว่าทำอะไรอยู่

หลังจากมีข่าวว่าทั้งพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ สุภารัตน์" และนางเอกสาว "วิว วรรณรท สนธิไชย" กลับมาสนิทสนมกันอีกรอบ 

แถมคราวนี้ดูเหมือนจะแนบแน่นมากกว่าเดิม ล่าสุด มีโอกาสได้เจอ คุณแม่ "เบญจวรรณ" ของสาววิว เลยต้องขอถามถึงเรื่องสงกรานต์ที่ผ่านมา ว่าทั้งคู่ควงกันไปเล่นน้ำไกลถึงเชียงใหม่ แถมสาววิวยังได้ไปเจอสวัสดีคุณพ่อคุณแม่ของหนุ่มหมากอีกด้วย

"ช่วงสงกรานต์น้องวิวไปเชียงใหม่กับคุณพ่อ เพราะคุณพ่อไปทำงานที่นั่นพอดี แม่ไม่ได้ไปด้วย แต่วิวจะส่งข่าวส่งรูปมาให้ดูตลอดว่าเจอใครบ้าง ถ้าถามแม่ แม่รู้สึกว่าก็เหมือนเด็กๆ ทั่วไปที่รู้จักกันไปเที่ยวไปกินข้าวกัน ไม่ได้ซีเรียส ไม่ได้หวงน้อง แต่จะบอกเขาเสมอว่าเพิ่งอายุแค่นี้ยังมีเวลาอีกเยอะ รู้จักใครก็คุยได้ปกติ แต่จะเน้นเรื่องงานและเรียน"

เมื่อถามว่าวิวกับหมากเจอกันบ่อยไหม คุณแม่ว่า ไม่บ่อย เจอกันตามงานมากกว่า ส่วนเรื่องข่าวนั้น ตนไม่เครียดเลย เพราะรู้ว่าลูกสาวเป็นอย่างไร และทำอะไรอยู่
 
"ไม่ค่ะ จะเจอตามงานมากกว่า เขาก็เข้ามาสวัสดี แต่ถ้าจะสนิทน่าจะเป็นนักแสดงเอ็กแซ็กท์ แล้วที่น้องวิวกับหมากสนิทกัน อาจเพราะน้องวิวสนิทกับบอม ลูกชายพี่นก (สินจัย เปล่งพานิช) เลยทำให้รู้จักสนิทกันด้วย เรื่องข่าวไม่เครียดเลยค่ะ เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ เราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย เฉยๆ กับการที่มีข่าว"
 
ส่วนเรื่องที่หากสาววิวจะมีคนรู้ใจนนั้น คุณแม่เบญจวรรณว่า เราเคยผ่านช่วงนั้นมาแล้ว ก็เข้าใจ ก็ให้เขาคบคุยเป็นเพื่อนกันไป เพราะเราเองก็ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร

"แม่ว่าไม่ถึงกับรู้ใจ ถ้าพูดจริงๆ พวกเราก็เคยผ่านชีวิตช่วงนั้นวัยนั้นมาแล้ว ก็ต้องมีคนที่เรารู้จัก คุยถูกคอกัน หรือชอบคล้ายๆ กัน ก็คบกันคุยเป็นเพื่อนไป แต่ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง เลยมองว่าเรื่องตรงนี้ทั่วๆ ไป ไม่มีอะไรต้องซีเรียส แม่ก็อยู่กับน้องทุกวัน เราจะรู้ว่าเขาทำอะไรยังไง"

แม่วิว ไม่เครียด ข่าวฉาวลูกสาวกับ หมาก บอกรู้ดีว่าทำอะไรอยู่


 "วิว วรรณรท สนธิไชย" "วิว วรรณรท สนธิไชย"


 "วิว วรรณรท สนธิไชย" "วิว วรรณรท สนธิไชย"


 "วิว วรรณรท สนธิไชย" "วิว วรรณรท สนธิไชย"


 "วิว วรรณรท สนธิไชย" "วิว วรรณรท สนธิไชย"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์