รำคาญจะแย่ ม้า อรนภา ถาม ถ้าเดอะสตาร์ล็อคโหวตจริง จะอยู่มาตั้ง 9 ปีได้อย่างไร


"ม้า อรนภา""ม้า อรนภา"

มีกระแส (แรงๆ) มาว่าจริงๆ  แล้วการแจ่งขันรายการ"เดอะสตาร์ ค้นฟ้า คว้าดาว" มีการล็อคผลโหวตมาตั้งแต่แรก 

จนทำให้บรรดาผู้ที่เกี่ยวข้องต้องคอยออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่เนืองๆ ล่าสุด "ม้า อรนภา กฤษฎี" 1 ในกรรมการตัดสินก็บอกว่าแสนจะเบื่อกับการต้องมาตอบคำถามในประเด็นนี้ พร้อมตั้งคำถามกลับไปยังหลายคนที่สงสัยว่า ถ้ารายการไม่มีการตัดสินที่ยุติธรรมมากพอ จะมีมาได้ถึง 9 ปีหรือ?
 
"เราต้องพูดอย่างนี้ก่อน เรามีเดอะสตาร์มาทั้งหมด 10 ปี เราหยุดไป 1 ปี ก็เลยกลายมาเป็นปีนี้เป็นปีที่ 9 เราอยู่มายาวนานมากนะ เราใช้การค้นหาด้วยการรีเสิร์ซจากมหาชนทั้งประเทศ ซึ่งตรงนี้แน่นอนว่ามาจากเปอร์เซ็นต์ของคนที่โหวตเข้ามา เราทำแบบนี้มาตลอดเลยนะ ตั้งแต่ปีแรกจนปีที่ 9 เราก็ไม่เคยจะมีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้นนะ สิ่งที่เราทำมาว่าจะต้องเป็นการล็อคจะต้องเป็นเด็กคนนี้"

ม้า ยังกล่วาว่า ไม่เข้าใจว่าทำอยู่ๆ ถึงมีปัญหาเกี่ยวกับประเด็นนี้ขึ้นมาได้ และขอถามกลับว่า ถ้าล็อคโหวตจริง รายการจะอยู่มาถึง 9 ปีได้เหรอ
 
"ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้น ถ้ามันเป็นจริงก็คงต้องถามกลับนะคะ ว่ามันจะอยู่ถึง 9 ปี ได้อย่างไรในความไม่ยุติธรรม เพราะดิฉันเห็นว่าสิ่งที่ไม่ยุติธรรมคงไม่อยู่มานานขนาดนี้แน่นอน เพราะฉะนั้นมันเป็นบทพิสูจน์อย่างชัดเจนแล้ว ประชาชนหลายคนก็พอจะรู้เป็นอย่างดี และดิฉันอยู่ในสุด อยู่ลึกสุด เห็นทุกสิ่งอย่าง ก็ยืนยันได้เลยถ้ามันมีการล็อคไม่ยุติธรรม เราสามคนที่นั่งอยู่เป็นคนตรงโคตรต้องบอกอย่างนี้ เราคงทนกันไม่ได้ ทนไม่ได้มากๆ เลย เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราอยู่มา 9 ปี เราอยู่ด้วยความสบายใจด้วยความชัดเจนในสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด ดังนั้นเนี่ยไม่สนใจค่ะ"
      
ม้า ยังปิดท้ายว่า ตอนนี้กลายเป็นว่าคนถามถึงประเด็นนี้กันเยอะมาก เยอะจนน่ารำคาญเลยทีเดียว

"คนถามเยอะจนน่ารำคาญมากเลย จริงๆ ตัวมันก็ตอบโจทย์ตัวเองได้หมดทุกสิ่งอย่างแล้วนี่ เราก็กำลังเตรียมงาน 9 ยังไม่จบใช่ไหม แต่เรากำลังเตรียมงานเดอะสตาร์ 10 เรียบร้อย เห็นไหมคะว่าเราก็เดินหน้าเดอะสตาร์ไปเรื่อยๆ มั่นคงและถ้าเกิดมันมีล็อค ดิฉันว่านะ คนมันจะมาเยอะขนาดนี้เหรอ 20,000 กว่าคน เยอะจนน่าตกใจ แล้วถ้ามันไม่ยุติธรรมคนจะมาทำไมเยอะเนอะ ก็ชัดเจนที่สุดแล้วล่ะ"



"ม้า อรนภา""ม้า อรนภา"


"ม้า อรนภา""ม้า อรนภา"


"ม้า อรนภา""ม้า อรนภา"


"ม้า อรนภา""ม้า อรนภา"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์