ใหม่ไม่รู้แฟนคลับแอนตี้เบลล่า

'ใหม่' ดาวิกา โฮร์เน่ ไม่ทราบมีแฟนคลับตัวเอง และ 'เวียร์' ศุกลวัฒน์ คณารส ไม่พอใจ

หลังฝ่ายชายมีข่าวคบหา 'เบลล่า' ราณี แคมเปน งดออกความเห็นพาดพิงบุคคลที่สาม
 
กลายเป็นนางเอกทะลุ 300 ล้าน สำหรับ "ใหม่" ดาวิกา เพราะตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง "พี่มากพระโขนง" กลายเป็นหนังทำเงินมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของค่ายจีทีเอชไปแล้ว แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวเกี่ยวกับเรื่องแฟนคลับของใหม่ และ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ ที่ออกอาการไม่ปลื้ม เพราะฝ่ายชายมีข่าวกับนางเอกน้องใหม่จากวิก 3 อย่าง "เบลล่า" ราณี พอได้เจอตัวนางเอกสาวเลยต้องขอสอบถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว     

 "เรื่องที่มีแฟนคลับของใหม่กับพี่เวียร์ ไม่พอใจเบลล่า เพราะมาเป็นข่าวกับพี่เวียร์เนี่ยนะ หนูเองเพิ่งจะทราบเหมือนกัน แต่สำหรับเรื่องนี้ หนูคิดว่ามันอธิบายยาก เพราะหนูเองก็ไม่รู้ว่าข่าวนี้จะเป็นความจริงสักแค่ไหน เพราะหนูคิดว่าแฟนคลับที่รักหนูจริงๆ คงไม่คิดจะทำเรื่องอะไรอย่างนี้แน่นอน เอาเป็นว่าหนูห้ามใครทำอะไรไม่ได้หรอก อีกอย่างสำหรับหนูกับพี่เวียร์เราก็ร่วมงานกันในละครหลายเรื่องแล้ว ถ้าเขาจะชอบใครหนูเองก็ดีใจด้วยอยู่แล้ว และแฟนคลับก็น่าจะปลาบปลื้มไปด้วยเหมือนกัน เอาเป็นว่าเรื่องนี้ปล่อยให้เป็นเรื่องของสิทธิส่วนบุคคลดีกว่า หนูให้ความเห็นในส่วนของหนูได้เพียงเท่านี้ เพราะหนูไม่อยากไปพาดพิงถึงใครมาก เดี๋ยวจะเป็นเรื่องใหญ่โตอีก" นางเอกสาวชี้แจง

นอกจากนี้ยังมีเรื่องข่าวที่ "มิน" พีชญา นางเอกร่วมช่องกวาดรางวัลรางวัลนักแสดงเจ้าบทบาทฝ่ายหญิง และรางวัลคู่จิ้นแห่งปี ในงานของช่อง 7 ที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้นักแสดงในช่อง ทั้งนี้ มีหลายคนจับตามองว่าสาวใหม่จะเกิดอาการน้อยใจเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือเปล่า ใหม่ให้คำตอบเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่าไม่เคยคิดเล็กคิดน้อยเลย สำหรับเรื่องดังกล่าว เพราะตัวเองเป็นคนมีสปิริต

 "เรื่องได้รางวัลหรือไม่ได้รางวัลใหม่ไม่เคยคิดน้อยใจเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นมินหรือนักแสดงคนอื่นๆ ในช่องทุกคนที่ได้รางวัล ใหม่ก็เป็นคนที่มีสปิริตเข้าไปร่วมชื่นชมยินดีด้วยอยู่แล้ว หนูเป็นคนที่ไม่ได้เก็บเรื่องอะไรพวกนี้มาคิดมากหรอก สำหรับเรื่องของรางวัลต่างๆ หนูคิดว่าสักวันหากเราทำผลงานของเราออกมาให้ดูดี และมีคนเห็นฝีมือ หนูเชื่อว่าสักวันเราก็จะทำได้" ใหม่กล่าวทิ้งท้าย

ใหม่ ดาวิกา - เวียร์ ศุกลวัฒน์ใหม่ ดาวิกา - เวียร์ ศุกลวัฒน์


ใหม่ ดาวิกา - เวียร์ ศุกลวัฒน์ใหม่ ดาวิกา - เวียร์ ศุกลวัฒน์


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์