ออม สุชาร์โชว์เสียงเพลงอยู่เพื่อรักเธอ

สาว "ออม สุชาร์" โชว์เสียง เพลง "อยู่เพื่อรักเธอ" มั่นใจ "รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์" ทำคนดูน้ำตาซึมแน่

เพลงประกอบละคร, ภาพยนตร์ และซีรีส์ ถือว่าเป็นหนึ่งสีสันที่จะช่วยสร้างอารมณ์ให้กับเนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดี และในซีรีส์ "รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์" ของช่องทรูวิชั่นส์ ที่จะกำลังออนแอร์ให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ ก็มีเพลงประกอบซีรีส์เพราะๆ มาให้แฟนๆ ได้ซึ้งกันมากขึ้น กับเพลง "อยู่เพื่อรักเธอ" (โจ๊กเกอร์ นพชัย) ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ ได้เสียงหวานๆ ของนางเอกสาว "ออม สุชาร์ มานะยิ่ง" และเสียงนุ่มๆ ของหนุ่ม "วิน ศิริวงศ์" ศิลปินจากวง Sqweez animal มาร่วมสรรค์สร้างเพลงนี้ให้กลมกล่อม เรียกว่าซึ้งจนน้ำตาซึมทั่วทั้งห้องอัดเลยทีเดียว

"สำหรับเพลง อยู่เพื่อรักเธอ เนื้อเพลงจะเป็นแนวให้กำลังใจ เราจะอยู่ข้างกัน จะรักกันตลอดไป ยิ่งเราแสดงเองด้วย พอได้มาร้องเพลงประกอบ ก็ยิ่งทำให้ออมรู้สึกอินมาก ถึงขั้นน้ำตาซึมเลยค่ะ แถมยังได้ครูอิน บูโดกัน (อินทิรา ยืนยง) มาช่วยร้องไกด์ และควบคุมถึงในห้องอัดเลย ยิ่งทำให้ออมรู้สึกมั่นใจ และสามารถสอบผ่านวิชาร้องเพลงได้อย่างสบายค่ะ" นอกจากนั้น เพลงนี้ยังได้ พี่วิน มาร้องคู่ด้วย ซึ่งได้ข่าวว่าเป็นการร้องเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรกของพี่เขาด้วย โดยน้ำเสียงที่อบอุ่นของพี่วิน ก็ช่วยส่งให้เพลงนี้เพราะและซึ้งมากขึ้นไปอีก ออมเชื่อว่าถ้าได้ฟังเพลงนี้ไปพร้อมกับตอนซีรีส์ออกอากาศจะต้องรู้สึกอินไปกับออมแน่นอน และอาจจะทำให้หลายคนน้ำตาซึมแบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียวค่ะ" สาวออม กล่าว

ติดตามชมซีรีส์ "รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์" ได้ทางช่อง True Asian Series (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 56) ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.00 น. เริ่มตอนแรก 22 พฤษภาคม 2556 นี้ และจะมีรีรันให้ชมทางช่อง True 10 (ทรูวิชั่นส์ช่อง 10) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.00 น.


"ออม สุชาร์ มานะยิ่ง""ออม สุชาร์ มานะยิ่ง"


"ออม สุชาร์ มานะยิ่ง""ออม สุชาร์ มานะยิ่ง"


"ออม สุชาร์ มานะยิ่ง""ออม สุชาร์ มานะยิ่ง"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์