‘บอย ถกลเกียรติ’ นัดเปิดใจแจงปม The Star ‘ล็อกโหวต’ 20 เม.ย. นี้

‘บอย ถกลเกียรติ’ นัดสื่อเปิดใจแจงปม The Star ‘ล็อกโหวต’ หลังจบรายการค้นฟ้าคว้าดาว 20 เม.ย. นี้ 

‘เฟสบุ๊ค’ กระหน่ำแฉจะเข้าเป็น 1 ใน 100 เสียงได้ต้องเซ็นสัญญาประกัน 1 ล้าน

วันที่ 19 เม.ย. 56 ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา (www.isranews.org)   รายงานว่า ภายหลังนำเสนอบทความ ‘อดีต The Star แฉกลลวง ‘คะแนนโหวต’ ตบหน้าคนไทยทั้งประเทศ???’ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวาง ล่าสุด บริษัท เอ็กแซ็กท์ จำกัด ติดต่อกลับมายังสำนักข่าวอิศรา โดยระบุว่า ‘คุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ’  เตรียมเปิดใจกรณีข้อกังขา ‘ล็อกโหวต’ The Star ด้วยตนเอง วันเสาร์ ที่ 20 เม.ย. 56 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าว รายงานเพิ่มเติมว่า อดีตผู้ที่เข้าไปเป็น 1 ใน 100 เสียงของห้องส่ง ซึ่งคิดเป็น 10% ของคะแนนทั้งหมด ขณะที่อีก 90% มาจากคะแนนโหวต ยังเปิดเผยผ่าน ‘เฟสบุ๊ค’ ว่า...

“ จากการที่คลุกคลีกับเวทีนี้มากว่า 6 ปี รับรู้อะไรจากคนข้างในมาเยอะ อันนี้มันคือความจริง ว่าทางรายการจริง ๆ แล้ว ‘คุณบอย’ เขาวางตัวไว้แล้วว่าจะเอาใครออกเอาใครไว้ โดยเฉพาะเมื่อเหลือ 4 คนสุดท้าย คะแนนโหวตก็คือคะแนนโหวต แต่สู้คะแนนพิศวาสของเจ้าของรายการไม่ได้”

ส่วนเรื่อง 100 เสียงในห้องส่งนั้น ทางรายการอาจจะมีล็อกบ้างหรือเปล่านั้น แต่ที่มีล็อกก็คือ คนที่ไปเป็น 100 เสียงนั้น จะมีคนที่ทางกลุ่มแฟนคลับของ 8 คนสุดท้ายส่งเข้าไปแน่นอน ถึงแม้ว่าคนที่เข้าไปเป็น 100 เสียงนั้นจะต้องเซ็นสัญญาที่มีค่าปรับ 1 ล้านบาทก็ตาม อันนี้การันตีเพราะตนเองเป็น 100 เสียงมาเกือบทุกปี และเคยส่งเพื่อน ๆ เข้าไปด้วย 100 เสียงนั้นทางรายการไม่ได้หามาล่วงหน้า แต่เขามารับสมัครคนที่ได้รหัสบัตรเข้าชมที่เป็นสำรองมาเป็น 100 เสียง

อดีต 1 ใน 100 เสียง ยังขยายความเรื่องค่าปรับสัญญา 1 ล้านบาทว่า ก็คือ คนที่ไปเป็น 100 เสียงในห้องส่งนะครับ ก่อนจะเป็นได้ เขาจะมีสัญญาให้เซ็น โดยในสัญญาระบุว่าคนนั้นจะต้องไม่เป็นญาติ เพื่อน คนรู้จัก หรือแฟนคลับของน้อง ๆ ทั้ง 8 คน ถ้าทางรายการจับได้จะโดนดำเนินตามกฎหมายและต้องชดใช้เงินค่าปรับ 1 ล้านบาท โดยเขาจะเอาเลขประชาชนเราไปและถ่ายรูปเราไว้ และในใบลงคะแนนนะเขาจะระบุเลขที่นั่งไว้ด้วยว่าเลขอะไร โดยแต่ละเลขนั้นเขาก็ได้ระบุชื่อคนนั่งแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้โทรสัมภาษณ์เพิ่มเติมจากแหล่งข่าวคนดังกล่าว โดยระบุว่า การลงคะแนนเสียงในห้องส่งนั้น ไม่มีการชี้นำแน่นอน ซึ่งเมื่อลงคะแนนเสร็จ  ทีมงานจะคัด 2 คน จาก 100 คนที่ลงคะแนนเป็นตัวแทนเฝ้าสังเกตการนับคะแนน แต่ไม่เข้าใจเช่นกันว่าทำไมต้องเซ็นสัญญาด้วย ทั้งที่เป็นเพียง 10% ของคะแนนเสียงทั้งหมด

‘บอย ถกลเกียรติ’ นัดเปิดใจแจงปม The Star ‘ล็อกโหวต’ 20 เม.ย. นี้


‘บอย ถกลเกียรติ’ นัดเปิดใจแจงปม The Star ‘ล็อกโหวต’ 20 เม.ย. นี้

ที่มา :: isranews.org


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์