ต้าร์ปัดควงพลอยอัพหน้าเกาหลี


'ต้าร์ปัดควง'พลอย'อัพหน้า'เกาหลี'

"ต้าร์" โต้ควงหวานใจ "พลอย-เฌอมาลย์" บินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี ป้องฝ่ายหญิงโดนว่าแกล้งเป็นลม เมินเสียภาพลักษณ์อาจารย์ เพราะไม่ได้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่า กทม.

บินไปเที่ยวกระชับความสัมพันธ์ที่ประเทศเกาหลี แต่ยังไม่วายโดนข่าวเม้าท์ว่า คู่รักสุดแซบอย่าง "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" กับนางเอกสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" วางแผนควงคู่ไปทำศัลยกรรม ยกเครื่องหน้าใหม่ไกลถึงแดนกิมจิ เจอตัวหนุ่มต้าร์ในงาน "สยามพารากอน แฟชั่น ฟอร์เวิร์ด : เดอะ ฟร้อนท์ โรว์ เอฟเฟ็กต์" ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวเผยดังนี้

"ผมไปเกาหลีไปเที่ยวพักผ่อนกับพลอย ส่วนเรื่องข่าวไปอัพหน้า ไม่รู้จะพูดยังไง (หัวเราะ) คงเม้าท์กันไปไม่รู้กี่รอบแล้ว ดูกันเอาเอง ชอบก็ชอบ ไม่ชอบก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าใครที่อยากจะไปทำหนาที่เกาหลีอย่าดูหน้าเราเป็นตัวอย่างนะ (หัวเราะ) ผมไม่เคยไปอัพหน้าที่ไหน หน้าเราเป็นแบบนี้มานานแล้ว อาจจะเปลี่ยนไปบ้างตามกาลเวลาและแรงโน้มถ่วง ถ้าถามว่าอยากจะทำมั้ย คงไม่อยู่ในวิสัยของต้าร์ (คนมองพลอยแกล้งเป็นลม ก่อนไปเกาหลี) อย่างที่บอก ในขณะที่ทุกคนกำลังยิ้มอยู่ในขณะนี้ คนก็บอกได้ว่า แกล้งยิ้ม มันเป็นเรื่องของปุถุชนว่าจะมองยังไง แต่ถ้าให้ต้าร์พูดนะ คนอย่างพลอย กลัวเสียฟอร์มจะตาย พลอยไม่อยากให้คนมามองว่าเขาอ่อนแอหรอก เขาคงไม่อยากให้มันเกิดขึ้น แล้วแต่คนจะคิด แต่ต้าร์คิดว่าไม่ได้เป็นแบบนั้นแน่นอน (ไม่โกรธคนคิดแบบนั้น) ไม่โกรธหรอก ยกเว้นว่าเขาจะเดินมาว่าแฟนต้าร์ต่อหน้า เดี๋ยวมาเจอกัน แต่ถ้าแค่เมาท์กันไป ก็ปล่อยไปเถอะ"ต้าร์กล่าวพร้อมเสียงหัวเราะ

ถามต่อถึงกระแสข่าวไม่ได้ไปเลือกตั้งผู้ว่า กทม. กลัวกระทบภาพลักษณ์ของการเป็นอาจารย์หรือเปล่า นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ตัวเองทำตามกฏหมายทุกอย่าง และมีหนังสือรับรองจากสำนักงานเขตจัตุจักรเรียบร้อย

"ก็..ผมทำตามกฏหมายทุกอย่าง เพราะเป็นเวลาที่เราเองไม่อยู่ในประเทศไทย และทำไม่ได้จริงๆ กับทางเขตจตุจักร มีหนังสือรับรองเรียบร้อยแล้วว่า เป็นเหตุผลสมควร ที่เราจะเสียโอกาสในการใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งนี้ไป ทุกอย่างทำเอกสารรับรองเรียบร้อย พอผลเลือกตั้งออกมาในลักษณะนี้ ตัวต้าร์เองก็อยากจะดีใจกับผู้ว่าคนปัจจุบันของเราด้วย ผมคิดว่าการเป็นอาจารย์ถือว่าเป็นพลเมืองคนหนึ่ง และการเลือกตั้งถือว่าเป็นหน้าที่ แต่ถ้าเรามีเหตุจำเป็นที่ไม่สามารถไปได้จริงๆ เราก็ทำทุกอย่างให้ถูกต้องตามกฏหมาย เพราะทุกคนมีเหตุผลด้วยกันทั้งนั้น"ต้าร์กล่าวทิ้งท้าย


ต้าร์ปัดควงพลอยอัพหน้าเกาหลี


ต้าร์ปัดควงพลอยอัพหน้าเกาหลี


ต้าร์ปัดควงพลอยอัพหน้าเกาหลี


ต้าร์ปัดควงพลอยอัพหน้าเกาหลี


ต้าร์ปัดควงพลอยอัพหน้าเกาหลี


ต้าร์ปัดควงพลอยอัพหน้าเกาหลี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์