อั้ม เชื่อปัญหาถอด ณเดชน์ เป็นเรื่องเข้าใจผิด เอ แก้ได้


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

กลายเป็นเรื่องฮือฮาไม่น้อย สำหรับกรณีที่ ณเดชน์ คูกิมิยะ มีปัญหากับ ยูนิลีเวอร์ จนถึงขั้นจะถอนโฆษณา

และส่งผลไปถึงเด็กของ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ด้วยนั้น แต่ในที่สุดก็เคลียร์กันได้แล้ว เลยทำให้เป็นกรณีศึกษาในการรับงานพรีเซ็นเตอร์ของดาราคนอื่น ๆ ด้วย ในฐานะที่เป็นรุ่นพี่สังกัดผู้จัดการเดียวกันและเป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินค้าในเครือยูนิลีเวอร์เหมือนกัน อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ก็แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“คือเรื่องนี้อั้มทราบจากข่าวค่ะ คงเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า เขาคงไม่ถอนหรอกค่ะอาจจะเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด พี่เอก็ไม่เครียดนะ พี่เอเป็นคนที่เข้มแข็งและเป็นคนที่ตลกได้ตลอดเวลา อั้มก็ถามเขาเหมือนกันว่าเครียดไหม เขาก็บอกว่าไม่ พี่เอต้องเข้าใจอยู่แล้วอาจจะเป็นกระแสจากทางนั้น ทางนี้มาปล่อยข่าวเองรึเปล่า จริง ๆ น้องเขาก็ทำทุกอย่างถูกต้องของเขาอยู่แล้ว”

อั้ม กล่าวต่อถึงการรับงานพรีเซ็นเตอร์ของตัวเองว่า “สำหรับการรับงานพรีเซ็นเตอร์ของอั้มนี่ อั้มเลือกจากสินค้าว่าสินค้านั้นต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและประชาชนชื่นชอบด้วย อย่างมิสทินนี่อั้มใช้มาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว เราก็ใช้ไปเรื่อยๆ ถามว่าค่าตัวสูงไหม คือเงินเยอะ มันก็เป็นส่วนหนึ่งที่เราต้องคิดแล้วคุณภาพสินค้าดีก็เอาอยู่แล้ว แต่ถ้าใช้แล้วคุณภาพสินค้าไม่ดีหรือว่ามันอาจจะทำให้เป็นผลกระทบกับใครเราก็ไม่รับ 

เพราะส่วนมากของที่ไม่มีคุณภาพมักจะจ้างด้วยราคาที่ถูกเสมอ ส่วนใหญ่เราก็จะเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ในสินค้าที่เราคุ้นเคย หรือถ้าไม่เคยใช้ก็ต้องขอลองใช้ก่อน อย่างเครื่องดื่มก็ขอให้เขาส่งมาให้เราก่อน ถ้าเราไม่ชอบเราก็ไม่รับอย่างลิปสติกมิสทินจะมาขอใช้ชื่ออั้มอั้มก็บอกว่าใช้ได้ แต่อั้มต้องขอลองใช้เองก่อน พอใช้แล้วเรารู้สึกว่ามันโอเคก็ยินดีให้ใช้ชื่อได้”.



อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์