ซาร่า แต่งเงียบ ยันไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

"ซาร่า" แต่งเงียบ ยันไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 พฤศจิกายน 2548 14:11 น.

หายหน้าไปพักใหญ่ กลับมาเมืองไทยอีกทีก็เซอร์ไพรส์วงการฯ ด้วยการประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่มลูกครึ่งไทย - อเมริกัน นาม "อัลเบิร์ต" สำหรับ "ซาร่า นุศรา ผุงประเสริฐ" อดีตนักร้องสาวเสียงใสค่าย "โซนี่ มิวสิค" เจ้าของเพลง "ลืมไปหรือเปล่า"

ซึ่งแน่นอน จู่ๆ แต่งปุ๊บปั๊บแบบนี้ มิวายต้องมีคนเม้าท์ว่าท้องก่อนแต่งชัวร์! แต่ดีที่เธอทำใจไว้แล้ว พร้อมยืนยันด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่าไม่นิยมอินเทรนด์เรื่องแบบนี้

"จริงๆ กับแฟน เจอกันที่เมืองไทยตั้งแต่ปี 1996 ก็เป็นเพื่อนกันมาตลอด จนตอนที่ซาร่าย้ายไปอเมริกาเพื่อจะไปเปิดธุรกิจกับเพื่อนๆ ก็เลยเริ่มคบกันรู้สึกว่าคนนี้ใช่แล้วนะ ก็แต่งงานกันเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา"

"คนอาจจะรู้สึกเร็วไป แต่บางทีมันเหมือนกับเค้าใช่คู่เราแล้ว รู้จักกันมานานแล้วตั้งแต่ปี 1996 เกือบ 10 ปีแล้ว คือมันรู้สึกว่าใช่แล้ว ซึ่งซาร่าว่ามันไม่เร็วเพราะรู้จักกันมาก็นาน ตั้งแต่เรารู้จักกันใหม่ๆ มันก็คลิกแล้วก็เลยเหมือนกับคบไปเรื่อยๆ คนนี้ใช่เลยนะแล้วมันเพิ่มพูนไปเรื่อยๆ จนเค้าบอกว่ามาใช้ชีวิตร่วมกันดีมั้ย"

"อัลเบิร์ต(แฟน)เค้าเป็นคนที่หวานสวีตมาก แต่วันที่แต่งงานเหมือนกับต่างคนต่างเขินมั้งก็เลยไม่มีลงเป็นข่าว วันที่ไปจดทะเบียนกันต่างคนก็ต่างตื่นเต้นมาก ตัวสั่นแต่ก็ผ่านไปด้วยดีค่ะ"

แม้คนรอบข้างยังรู้ไม่กี่คนว่าแอบไปแต่งงานมา แต่เจ้าตัวบอกไม่ได้ตั้งใจปิดข่าวเพียงแต่ส่วนตัวไม่ชอบทำอะไรให้หวือหวาเท่านั้นเอง
"จริงๆ แล้ว ซาร่าก็ไม่ได้ปิดข่าวหรอก เดิมทีซาร่าเคยประกาศว่าจะไปอเมริกาไปทำธุรกิจใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นเลย ก็เลยคิดว่าทำงานง่ายๆ เพราะเป็นคนไม่ชอบอะไรหวือหวาอยู่แล้ว ทั้งซาร่าและตัวแฟนเอง แต่พอดีมันมีเรื่องวีซ่ากับเรื่องธุรกิจที่เราต้องมาจัดการที่เมืองไทย ก็เลยกลับมาบอกพี่ๆ ที่เมืองไทยด้วยเลย ส่วนใหญ่พี่ๆ ที่บอกก่อนจะเป็นพี่ที่ซาร่าทำงานร่วมกันมาหลายปี แล้วทุกคนก็จะตกใจกัน ถามว่าจริงเหรอๆ"

ยืนยันไม่มีซีเรียสเรื่องใครจะมองว่าท้องก่อนแต่ง...
"ส่วนคนจะมองว่าท้องรึเปล่าถ้าคนที่รู้จักจะรู้นิสัยซาร่าดีว่าไม่มีการท้องก่อนแน่นอน แต่รู้ว่าคงจะมีคนพูดอยู่แล้ว รู้เลยคิดว่าหลายคนอาจจะคิดว่าอินเทรนด์ว่าต้องท้องก่อนแต่ง(ยิ้ม)ชีวิตหลังแต่งงานดีค่ะ เพราะเค้าเป็นคนเสมอต้อนเสมอปลายและสวีตมากๆ เค้าจะหาอะไรใหม่ๆ ทำให้เรารู้สึกดี เวลาซาร่าทำอะไรก็จะให้กำลังใจเสมอ ก็เลยรู้สึกว่าคนนี้เป็นคู่แท้เรานะ"

"ส่วนเรื่องมีลูก ยังอีกไกลค่ะ เพราะบริเวณหลังของซาร่ามีปัญหาตอนไปเล่นบันจี้จั๊มพ์ตอนถ่ายโฆษณา วัน ทู คอล แล้วกระดูกหลังเคลื่อน ก็เลยคิดว่าถ้าจะมีลูกจริงๆ ต้องพร้อมก่อนทั้งร่างกาย จิตใจ และเงินด้วย เพราะซาร่าไม่อยากเป็นแม่ที่ไม่พร้อม อยากจะเตรียมตัวให้พร้อมก่อน ถ้าจะมีจริงๆ คงจะไม่เลยอายุ 35 เพราะมันจะอันตราย ตอนนี้ซาร่าอายุ 27 ยังมีเวลาอีกหลายปีค่ะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์