ช็อก!ลินด์ซีย์ตกอับเล่นหนังกับดาราโป๊


ช็อก!ลินด์ซีย์ตกอับเล่นหนังกับดาราโป๊

ช็อก! "ลินด์ซีย์ โลแฮน" ตกอับรับค่าตัวเล่นหนังกับดาราโป๊วันละ 3 พัน 

 เคยเป็นถึงดาราเด็กระดับเกรดเอแต่ชีวิตต้องมาลุ่มๆ ดอนๆ เพราะเสเพลหนักหน่วง โดยหลังจากที่มีข่าวว่ากำลังขาดสภาพคล่องทางการเงินอย่างหนัก ล่าสุดก็มีกระแสข่าวเล็ดรอดออกมาอีกว่า ลินด์ซีย์ โลแฮน กำลังตกอับอย่างหนักถึงขนาดรับเล่นหนังกับดาราหนังโป๊ด้วยค่าตัววันละแค่ 3,000 บาท แถมยังต้องไปร้องไห้อ้อนวอนกับผู้กำกับขอเล่นหนังทุนต่ำอีกด้วย

 หนังสือพิมพ์นิวยอร์ก ไทม์ส ที่ได้พูดคุยกับ พอล ชเรเดอร์ ผู้กำกับวัย 66 ปีของภาพยนตร์เรื่อง The Canyons หนังทุนต่ำที่ได้ดาราสาวคนดังมาเล่นด้วย รายงานว่า ผู้กำกับได้เสนอเงินค่าตัวให้ ลินด์ซีย์ ที่ต้องเล่นบนเซ็กส์แบบถึงพริกถึงขิงกับนักแสดงหนังโป๊ชายถึง 3 คน แต่ด้วยสัญญาที่ตกลงกันไว้แล้ว ทำให้ ลินด์ซีย์ ได้ค่าตอบแทนจากหนังเรื่องนี้เพียงแค่วันละ 100 ดอลลาร์เท่านั้น แต่เธอจะได้รับส่วนแบ่งหากหนังเรื่องนี้ทำกำไรจากต้นทุนสร้างเพียงแค่ 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 7.5 ล้านบาท)

  ก่อนจะเล่นฉากเซ็กส์เร่าร้อน ลินด์ซีย์ ยังเกิดสติแตกไม่ยอมแสดงฉากนี้ แถมยังล็อกตัวเองไว้ในตู้นานถึง 3 ชั่วโมง แต่สุดท้ายผู้กำกับก็กล่อมให้ดาราสาวยอมแสดงหลังเขาประกาศว่าจะร่วมแก้ผ้าระหว่างฉากหวิวเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ก่อนจะถ่ายทำฉากนี้นานถึง 14 นาที แถมระหว่างถ่าย ลินด์ซีย์ ยังหันมายิ้มให้ผู้กำกับด้วย

 นอกจากนี้ ผู้กำกับยังเผยด้วยว่า ก่อนจะเล่นหนังทุนต่ำเรื่องนี้ ลินด์ซีย์ เกือบถูกถอดออกจากโปรเจกท์แล้วหลังทำพฤติกรรมจนทำให้ทีมงานเอือมระอา แต่ดาราสาวได้มาคร่ำครวญอยู่หน้าห้องพักของโรงแรมเขาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนที่ผู้กำกับจะยอมตกลงให้เธอมาเล่นหลังทีมงานเลือกที่จะทำงานกับเธอ แทนที่จะใช้นักแสดงสาวฝรั่งเศสที่ผู้กำกับชอบมากกว่า



ช็อก!ลินด์ซีย์ตกอับเล่นหนังกับดาราโป๊


ลินด์ซีย์ โลแฮนลินด์ซีย์ โลแฮน


ลินด์ซีย์ โลแฮนลินด์ซีย์ โลแฮน


ลินด์ซีย์ โลแฮนลินด์ซีย์ โลแฮน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์