สำรวจกระแสต้าน เลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า

... คงไม่มีใครอยากจะพลาดคอนเสิร์ต Born This Way ของนักร้องสาวหลุดโลก อย่าง เลดี้ กาก้า แน่นอน

เพราะกว่าจะได้บัตรมาครองต้องเหนื่อยเลือดตาแทบกระเด็น เพื่อจะเก็บเงินไม่ใช่น้อยๆ มาชมโชว์แซ่บเวอร์ของเจ้าหล่อน

... แต่ยิ่งใกล้วันแสดงมากขึ้นเท่าไร ดูเหมือนว่าหัวใจของแฟนเพลงกลับต้องมาแตกสลายในพริบตา เมื่อมีกระแสยี้อย่างรุนแรงจากกลุ่มผู้เคร่งศีลธรรมและวัฒนธรรมในเอเชีย ที่มีการลุกฮือออกมาขับไล่เลดี้ กาก้า จนเจ้าตัวทำอะไรแทบไม่ถูก

... ไล่ตั้งแต่เกาหลีใต้ที่มีกลุ่มผู้ประท้วงออกมาต่อต้านจนรัฐบาลต้องออกมาสั่งห้ามไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าชมคอนเสิร์ตเด็ดขาด ข้ามมาอีกฝั่งนั่นก็คืออินโดนีเซีย กลุ่มนักเคลื่อนไหวก็ได้ออกมาต่อต้านประท้วงการจัดคอนเสิร์ตของเลดี้ กาก้าอย่างสุดโต่ง จนรัฐบาลต้องตัดสินใจยุติการจัดงานไปแบบดื้อๆ เพื่อไม่ให้มีปัญหาตามมาอีก

... และล่าสุดกระแสต้าน Born This Way ก็มาโผล่ที่ฟิลิปปินส์ เมื่อกลุ่มผู้เคร่งศาสนากว่า 300 คน ออกมารวมตัวกันใจกลางกรุงมะนิลา พร้อมกับตะโกนต่อว่าการจัดงานคอนเสิร์ตของกาก้าว่าเป็นบ่อนทำลายและดูหมิ่นศาสนา ขอให้ทางการเร่งสกัดโดยเร็วที่สุด

... เจอคนไล่อย่างนี้มา 3 ประเทศรวดแล้ว ร้อนถึงผู้จัดที่ต้องแจงว่า คอนเสิร์ตของเลดี้ กาก้าไม่ได้มีเจตนาที่จะปลุกกระแสต่อต้านความเชื่อในเรื่องศาสนาแน่นอน ส่วนนักร้องสาวขวัญใจชาวเกย์ก็ยอมรับกับการตัดสินใจเพราะไม่อยากมีปัญหา แต่ยังอดเสียดายไม่ได้ที่ไม่มีโอกาสเขย่าลีลาแดนซ์หลุดโลกให้คนเห็นเท่านั้นเอง




เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า


เลดี้ กาก้าเลดี้ กาก้า

ขอบคุณข่าวจาก



สำรวจกระแสต้าน เลดี้ กาก้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์