นักร้องคันทรี เตรียมฟ้อง บริทนีย์ สเปียร์ส ลอกเนื้อเพลงดัง

อุตส่าห์เปิดตัวแรงทั้งชาร์ตเพลง และมิวสิกวิดีโอกับซิงเกิล Hold It Against Me ของ บริทนีย์ สเปียร์ส แต่แทนที่ บริทนีย์ จะได้ปลื้ม กลับต้องมาเจอเรื่องปวดหัวเมื่อคู่หูเพลงคันทรีขู่ว่าจะฟ้องร้องเธอหลายล้าน 

โดยอ้างว่า บริทนีย์ คัดลอกเนื้อเพลงมาจากเพลงฮิตของพวกเขา ข่าวระบุว่า นักร้องคันทรีสองพี่น้อง เดวิด และ โฮเวิร์ด เบลลามี จากวง Bellamy Brothers กำลังเตรียมการฟ้องร้อง บริทนีย์ โดยระบุว่า นักร้องสาววัย 29 ปี คัดลอกเนื้อเพลงบางส่วนมาจากเพลงฮิตชื่อยาวของพวกเขา If I Said You Had A Beautiful Body Would You Hold It Against Me สองพี่น้องในวัยแซยิดอ้างว่า เนื้อเพลงของ บริทนีย์ นั้นใกล้เคียงกับเพลงของพวกเขาที่เป็นเพลงฮิตในปี 2522 ซึ่งไต่ชาร์ตขึ้นสูงสุดถึง 6 ประเทศ “โฮเวิร์ด กับผมไม่ได้มีเรื่องบาดหมางส่วนตัวอะไรกับ บริทนีย์ เธอเป็นคนมีความสามารถ แต่ในทางมืออาชีพแล้ว เรารู้สึกว่าเพลงเราโดนเลียนแบบแน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราคงเดินหน้าทางกฎหมายอย่างเหมาะสม หากทนายความของเราเห็นพ้องว่าเพลงของเราถูกเลียนแบบ” เดวิด ในวัย 60 ปีเผย

เมื่อทราบเรื่องนี้ โฆษกของ บริทนีย์ ก็เผยแต่เพียงว่า หากเรื่องนี้เป็นเรื่องทางกฎหมาย ก็ไม่มีอะไรต้องพูดจนกว่าทนายความของเราจะได้รับการติดต่อแล้ว

ด้าน บริทนีย์ เอง ก็ไม่ได้ออกมาให้ความเห็นในเรื่องนี้ แต่เธอกลับใช้เวลาเดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่รัฐหลุยเซียนาพร้อมกับลูกๆ และ เจสัน เทรวิค แฟนหนุ่มของเธอ ก่อนจะไปซื้ออาหารโปรดนั่นคือแฮมเบอร์เกอร์แบบขับรถเข้าไปซื้อกลับบ้าน ข่าวนี้มีขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากที่ บริทนีย์ เพิ่งเปิดตัวมิวสิกวิดีโอ Hold It Against Me ซึ่งเป็นซิงเกิลใหม่ของอัลบั้ม Femme Fatale ที่เธอเพิ่งปล่อยออกมา และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากแฟนเพลง โดยล่าสุด บริทนีย์ ยังแหย่แฟนเพลงของเธอด้วยการนำคลิปเพลงใหม่ Inside Out ความยาวเพียง 10 วินาที มาโพสต์ให้แฟนๆ ได้ฟังกันทางทวิตเตอร์ด้วย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์