ปูด เลดี้ กาก้า เลียนแบบนักร้องตายแล้ว-เป็นชู้กับผู้จัดการ

ความโด่งดังและโดดเด่นของเธอทุกวันนี้ทำให้หลายคนขนานนามว่า เลดี้ กาก้า เป็นหนึ่งในนักร้องที่มีความเป็นต้นฉบับของตัวเองมากที่สุดนับจากราชินีเพลงป๊อปอย่าง มาดอนนา


แต่ตอนนี้มีข่าวลือออกมาว่า เครื่องแต่งกายสุดแหวกแนว และการแสดงสุดช็อกของเธอบนเวทีนั้น แท้จริงแล้ว เลดี้ กาก้า ไปเอามาจากคนอื่น เธอคนนั้นคือ ลีนา มอร์กานา เด็กสาววัย 19 ปีที่มีความฝันอยากจะเป็นนักร้อง ก่อนเธอจะฆ่าตัวตายไปเมื่อปี 2551

และที่สำคัญคือ กาก้า ไม่ต้องการจะให้ใครล่วงรู้ถึงความจริงนี้

หลังจากข่าวเริ่มแพร่กระจายในอินเทอร์เน็ต เว็บไซต์ของ เลดี้ กาก้า ก็ถูกบล็อกในส่วนห้องสนทนา หลังจากที่มีคนเข้าไปพูดคุยเรื่องอื้อฉาวนี้บนบอร์ดเป็นจำนวนมาก โดยเรื่องเริ่มต้นขึ้นเมื่อมีมือดีไปโพสต์ลิงก์จากเว็บไซต์ New York Post เกี่ยวกับชีวิตของ ลีนา เพื่อนรุ่นน้องของ เลดี้ กาก้า และ ร็อบ ฟูซารี ผู้จัดการที่เคยช่วยปั้น เลดี้ กาก้า สมัยที่เธอยังใช้ชื่อจริงว่า สเตฟานี เกอร์มานอตตา

ยานา แม่ของ ลีนา บอกกับหนังสือพิมพ์ว่า เธอเชื่อว่าแนวแฟชั่นและความสามารถในการแสดงออกทางศิลปะของลูกสาวผู้ล่วงลับของเธอนั้น ถูก กาก้า ก๊อบปี้ไปเป็นของเธอ หลังจากที่ทั้งคู่เคยใช้เวลาอยู่ด้วยกันในสตูดิโอของ ฟูซารี ที่ทั้งคู่เคยไปอัดเพลงด้วยกัน

ยานา ยังอ้างด้วยว่า ตอนนี้เธอกำลังต่อสู้ให้ได้ลิขสิทธิ์เพื่อจะขอปล่อยเพลงสิบกว่าเพลงที่ ลีนา และ กาก้า เคยอัดไว้ด้วยกันก่อนที่ ลีนา จะเสียชีวิต เรื่องฉาวนี้เกิดขึ้นเพียงไม่นาน หลังจากที่ เดวิด เซียมนี อดีตผู้จัดการทัวร์คอนเสิร์ตของ เลดี้ กาก้า ออกมาแฉว่านักร้องดังนั้นถูกหามส่งโรงพยาบาลถึง 6 ครั้งเมื่อปีที่แล้ว เพราะเจ้าตัวเอาแต่อดอาหาร เพื่อที่จะได้ใส่ชุดสุดแหวกขึ้นแสดงได้

รวมทั้งข้อกล่าวหาล่าสุดว่าเธอเคยมีสัมพันธ์สวาทกับ ฟูซารี ทั้งๆ ที่เขาหมั้นแล้วกับแฟนสาวที่อยู่ด้วยกัน



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์