ค็อกเทลบันเทิง

มีแต่ข่าวแย่ๆ มาตลอดปี 2549

ม่ายสาวพราวเสน่ห์ บริตนีย์ สเปียร์ เลยอยากเริ่มต้นชีวิตดีๆ ในปี 2550 ว่าแล้วเธอเลยขอทำบุญด้วยการรับเลี้ยงเด็กกำพร้าโดยต่อสายปรึกษาเจ๊ใหญ่ มาดอนน่า อย่างจริงจัง สุดท้ายเด็กน้อยที่จะกลายมาเป็นทายาทคนที่ 3 ของเจ้าหล่อน เป็นผู้ชายมีชื่อว่า "วัง" อายุ 4 ขวบ จาก|เกาะบาหลีของอินโดนีเซีย โดยเป็นเหยื่อคลื่นยักษ์สึนามิเมื่อปี 2547

ดีแล้วล่ะ เลี้ยงเด็กดีกว่าเลี้ยงผู้ชายห่วยๆ


กลับมาฉลองคริสต์มาสและปีใหม่กับเมียรักที่ออสเตรเลีย


คีธ เออร์บัน จำต้องลา นิโคล คิดแมน กลับอเมริกา
ก็เพื่อไปเข้าคอร์สบำบัดยาเสพติดให้เด็ดขาดที่ศูนย์บำบัดในเมืองปาล์ม สปริง รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่ระหว่างที่อยู่ซิดนีย์ มีคนเห็นคนรักคู่นี้จูงมือกันไปดูหนังอย่างหวานชื่น

เรียกว่าสยบข่าวฉาวๆ ที่นางแบบสาวอเมริกัน อมานดา วัตต์ วัย 23 ปีออกมาแฉว่า เออร์บันยังแอบกิ๊กสวาทกับเจ้าหล่อนอยู่ ทั้งที่แต่งงานกับนิโคลไปเมื่อเดือน มิ.ย.ปีที่แล้ว

ฟังแล้วมันน่ากลุ้มแทนเจ๊นิโคลจริง..จริ๊ง


ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ยังกลับมาได้ในหนัง Rocky

เช่นเดียวกับ บรู๊ซ วิลลิส ก็จะกลับมาขออึดใน Die Hard ตอนใหม่ นับประสาอะไรที่ลุงแฮร์ริสัน ฟอร์ด ที่ช่วงหลังยิ่งร่วงโรย จะกลับมาไม่ได้ในหนังฮิตของเขาอย่าง Indiana Jones ภาค 4 เพียงแต่ยังไม่มีการประกาศชื่อเรื่องเท่านั้น

กลับมาคราวนี้ยังมี 2 ผู้ทรงอิทธิพลหนุนหลัง นั่นคือ จอร์ส ลูคัส และ สตีเว่น สปีลเบิร์ก เจ้าเดิมจาก 3 ภาคแรก

ลูคัสให้สัมภาษณ์ว่าหนังจะเริ่มต้นถ่ายทำในปีนี้ 2007 และมีกำหนดฉายให้ยลเดือนพ.ค.ปี 2008

ก่อนหน้านั้นลุงฟอร์ด เคยปรากฏตัวในหนังชุดนี้เริ่มจาก Indiana Jones Raiders of the Lost Ark ปี 1981 ตามด้วย Indiana Jones and the Temple of Doom ปี 1984 และ Indiana Jones and the Last Crusade ปี 1989

แม้ลุงฟอร์ดที่อายุปาไป 64 ปีแล้ว และโดนค่อนขอดตลอดว่าจะไหวเหรอในการกลับมาเล่นหนังผจญภัย แต่ลูคัสก็ประกาศลั่นว่าการกลับมาครั้งนี้ของฟอร์ดจะต้องยิ่งใหญ่แน่

แล้วจะรอดูว่าสมราคาคุยมั้ย?


หนังสือพิมพ์บิสิเนสเดลี่ แดนกิมจิ


ประกาศผลการจัดอันดับ 30 ดาวเด่นที่ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิงปี 2549
ทั้งผู้สร้าง ผู้จัดจำหน่าย บริษัทผลิตหนังผลิตเพลง ผู้กำกับฯ และขาดไม่ได้ คือ ดาราผลออกมาว่า อันดับหนึ่งเป็นผู้บริหารหญิง ลีมิยอง รองประธานซีเจเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ผู้นำเข้าหนังจากค่ายดรีมเวิร์กและพาราเมาต์

แต่ที่ฮือฮามาก คือ หนุ่ม "เรน" ทะยานจากที่ 12 มาเป็นที่ 3

ขณะที่วง TVXQ รั้งอันดับ 11

ตามด้วยพระเอกสุดหล่อ "แจงดองกัน" อันดับ 12

และแม่นางจังกึม "ลียองเอ" ยังเจิดจรัสอยู่ที่อันดับ 13

แต่ละรายทั้งเก่ง ทั้งรวยเชียวล่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์