เอ็มม่า วัตสันถล่มตัว!! เรียน วิชาการแสดงแย่สุด

กลายเป็น "มหาเศรษฐี" วัยเยาว์ไปเสียแล้วสำหรับนักแสดงวัยกระเตาะ อย่างสาวน้อย "เอ็มม่า วัตสัน" ที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์สุดแฟนตาซีหลายภาค "แฮรรี่ พ็อตเตอร์" เพราะตอนนี้เธอกลายเป็นนักแสดงหญิงที่มีค่าตัวสูงที่สุดในฮอลลีวูดไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เธอกลับออกมาพูดให้แฟนๆ งงกันสุดๆ ว่า "ตัวเองเรียนได้แย๊แย่....ที่สุดในชั่วโมงเรียนการแสดงของนมหา′ลัยในสหรัฐ ที่เธอกำลังศึกษาอยู่" ?!?


รายงานข่าวระบุว่า "เอ็มม่า" เลือกลงเรียนในวิชาการแสดง ในช่วงปีที่ 1 ระหว่างการศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยบราวน์ ในรัฐโรด ไอซ์แลนด์ และเธอก็ยอมรับด้วยว่ารู้สึกกลัวมาก ที่ต้องกลับไปเรียนหลังช่วงปิดเทอม จากกรณีที่ภาพยนตร์เรื่อง "แฮรรี่ พ็อตเตอร์" ภาคที่ 6 ประสบความสำเร็จมากมายอย่างไม่น่าเชื่อ จนตัวเธอเองกลายเป็น "ดาราใหญ่" ขณะที่ตัวเองกลับรู้สึกไม่มั่นใจการเรียนเลย เพราะคิดว่าตัวเองเรียนวิชาการแสดงได้แย่มากๆ


"มันแย่สุดๆ ฉันรู้สึกแบบว่า ฉันจะเป็นบ้า คอยถามตัวเองว่าทำไมต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วยนะ" เอ็มม่าวัย 20 ปี กล่าว



ขณะที่ตัวของ "เอ็มม่า" คิดว่าตัวเธอเองไม่เก่งพอและยังรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง แต่จากสถิติที่ "พิงค์สเกิร์ต" ไปเจอมากลับมาพบว่า สาวน้อยคนนนี้สามารถหาเงินจากการแสดงได้มากกว่าดาราใหญ่อย่าง "จูเลีย โรเบิร์ตส" หรือ "เจนนิเฟอร์ อนิสตัน" ด้วยซ้ำไป

นอกจากนี้ เธอยังมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการก้าวสู่การเป็นดาราระดับ "A-List" โดยการปฏิเสธหลายข้อเสนอจากผู้กำกับหลายคน เพื่อตั้งใจเรียนอย่างจริงจัง และเพื่อให้ได้บทที่สมกับความเป็นตัวเธออย่างแท้จริง


ถล่มตัวได้ไม่เบาเลย แถมยังวางแผนอย่างชาญฉลาด อย่างนี้รุ่งนานแน่ๆ สาวน้อย!!!



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์