พิธีอาลัยแจ๊กสัน สุ่มแจกตั๋ว รำลึกสุดยิ่งใหญ่

เปิดเผยรายละเอียดพิธีศพ"ไมเคิล แจ๊กสัน"แจกตั๋ว 17,500 ใบ สุ่มเลือกผู้โชคดี 8,750 คน ร่วมอาลัย พบยากล่อมประสาทรุนแรงในบ้านพักอดีตราชาเพลงป็อปอีก....

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า

ทิม ไลเว็ค เจ้าของและผู้ดูแลสนามสเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ ในย่านดาวน์ทาวน์ของนครลอสแองเจลิส เปิดเผยเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า พิธีไว้อาลัยจะจัดขึ้นในช่วงบ่ายวันอังคารตามเวลาท้องถิ่น โดยจะมีการแจกตั๋ว 17,500 ใบให้แก่แฟนเพลงที่ต้องการมีส่วนร่วมในพิธีไว้อาลัย ในจำนวนนี้แบ่งเป็น 11,000 ใบ สำหรับที่นั่งในสนามสเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ ขณะที่แฟนเพลงอีก 6,500 คน จะได้ร่วมพิธีในโรงละครโนเกีย เธียเตอร์ ที่อยู่ติดกัน และจะได้รับชมผ่านการถ่ายสดทางโทรทัศน์

สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วม พิธีไว้อาลัยจะต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ สเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ ดอตคอม หลังจาก 18.00 น.เย็นวันเสาร์ โดยทีมงานจะสุ่มเลือกผู้โชคดี 8,750 คน ซึ่งจะได้รับบัตรคนละ 2 ใบ

ขณะที่มีรายงานว่า

เจ้าหน้าที่สืบสวนพบยาดิพริแวน ซึ่งเป็นยากล่อมประสาทที่มีฤทธิ์รุนแรง อยู่ภายในบ้านพักของแจ๊กสัน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดปกติ เพราะยาดิพริแวนออกฤทธิ์รุนแรง มักใช้กับคนไข้ที่เข้ารับการผ่าตัด เพราะจะช่วยให้คนไข้หมดสติอย่างรวดเร็ว.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์