คาเมรอน ดิแอซ เผย ชีวิตสุขสันต์เพราะไร้ลูก

แม้จะผิดหวังกับความรักมาครั้งแล้วครั้งเล่า จนถูกมองว่าอาจได้กอดคานเป็นคู่ชีวิต

แต่ คาเมรอน ดิแอซ ก็ไม่ปล่อยให้ความคิดเหล่านี้ทำให้ชีวิตเฉา แถมยังโต้ว่า ที่เธอมีชีวิตแสนสุขอย่างเช่นทุกวันนี้ ก็เพราะไม่มีลูกกวนตัวมีผัวกวนใจ "ฉันมีชีวิตน่าเหลือเชื่อนะ บางที การที่ฉันมีชีวิตแบบนี้ก็เพราะฉันไม่มีลูก ฉันไม่ได้คิดว่า จะมีหรือไม่มีลูกหรอกนะ แค่เป็นทางเลือกน่ะ คนอื่นอาจจะพูดว่านั่นเหลวไหลสิ้นดี จริงๆ แล้วเธอก็อยากมีลูกแหละ แต่คำตอบของฉันคือ ไม่จริง ทุกอย่างที่ฉันมีในชีวิตตอนนี้ก็เพราะฉันไม่ได้รีบมีลูก" คาเมรอน แจงให้ฟัง

ถึงแม้จะปฏิเสธแข็งขัน เธอก็ยังไม่ได้กำจัดความคิดที่จะมีลูกในท้ายที่สุด

"ฉันไม่ใช่คนที่จะประกาศโพล่งออกไปว่าฉันจะมีลูก หรือจะไม่มีลูก ตอนนี้ฉันยังไม่คิดอะไร ฉันยังอายุน้อยอยู่" ดาราสาวเผย



และการที่เธอจะมีอายุครบ 37 ปีในเดือนสิงหาคมนี้ ก็ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกแก่ในวงการฮอลลีวู้ดที่มีคลื่นลูกใหม่ขึ้นมาเสมอ

"ฉันไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนี้เลย ขอบคุณพระเจ้าที่เราต้องแก่ขึ้น เพราะหากเราไม่แก่ขึ้น เราคงซังกะตาย เป็นทางเลือกที่ดีกว่าที่จะแก่ขึ้น และหากเราไม่เดินหน้าต่อไป เราคงเฉื่อยชา หยุดนิ่งกับที่ ฉันเคยนิ่งมาแล้ว และฉันก็ไม่ชอบเลย มันไม่สนุกน่ะ" คาเมรอน กล่าว

ที่ผ่านมา สาวปากกว้างคนนี้เคยคบหากับหนุ่มมาหลายคน

นับตั้งแต่ แมทท์ ดิลลอน, จาเร็ด เลโต, จัสติน ทิมเบอร์เลก และคนล่าสุดคือ พอล สคัลฟอร์ นายแบบหนุ่มชาวอังกฤษที่เพิ่งเลิกรากันไปหมาดๆ พร้อมกับมีข่าวว่าอาจกิ๊กกับ อดัม เลวีน นักร้องนำวง Maroon 5 แต่ก็ยังไม่เห็นความคืบหน้า

แต่ไม่ว่าชีวิตนี้เธอจะลงเอยกับใคร คาเมรอน ก็ไม่ยอมปล่อยให้ใครมาพรากความสุขในชีวิตเธอไปเด็ดขาด

"ฉันไม่จำเป็นต้องพิสูจน์กับใคร เพราะฉันรู้ว่าฉันเป็นใคร สิ่งที่ทำ ฉันทำเพื่อตัวเอง ทำเพื่อท้าทายตัวเอง และทำเพื่อให้ได้ลิ้มรสประสบการณ์เอง และหวังว่าฉันจะสามารถให้อะไรกับโลกนี้ได้ด้วย" คาเมรอน กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์