โชว์นุ่งลิงหนใหม่! ได้ใจสาวๆ สุดคลั่ง เบ็คแฮม

โชว์นุ่งลิงหนใหม่! ได้ใจสาวๆ สุดคลั่ง 'เบ็คแฮม'


เดวิด เบ็คแฮม นักเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ สร้างความเสียวซ่านให้กับสาวๆ และเหล่าบรรดาชายชาวสีม่วงอีกวาระหนึ่งแล้ว เมื่อออกโรงโชว์ส่วนสัดความเป็นชายอันบิ๊กเบิ้ม ด้วยการนุ่งกางเกงในตัวเดียวถ่ายแบบโฆษณาชั้นในชาย ''เอ็มโพริโอ อาร์มานี่'' ลอตใหม่ในป้ายโฆษณายักษ์ใหญ่ที่เพิ่งนำไปติดตั้งในนครซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำเอาสาวๆ แทบคลั่ง กรี๊ดกร๊าดลั่นท้องถนนเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นภาพ ''ตุง'' ได้ใจใหม่เอี่ยมของ ''หนุ่มเบ็คส์''

''เดอะ ซัน'' และ ''เดลี่ เมล์'' หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี 2 ฉบับ รายงานว่าสาวๆ ในนครซานฟรานซิสโก นับพันคน ต่างพากันหยุดยืนมองป้ายโฆษณาที่มีภาพบาดตาบาดใจดังกล่าว ที่เพิ่งจะถูกนำมาติดตั้งที่ ''เมซี่'' ห้างสรรพสินค้าชั้นนำประจำท้องถิ่น เมื่อวันพุธที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา แถมอดส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดฮือฮาในความอลังการของป้ายโฆษณา และความเป็นชายของนายแบบไม่ได้อีกต่างหาก

พนักงานห้าง ''เมซี่'' รายหนึ่งถึงกับเปรียบเทียบกระแสความฮือฮาของป้ายโฆษณาโชว์ตุงของสามีสุดที่รักของ วิคตอเรีย เบ็คแฮม อดีตนักร้องสาว ''สไปซ์ เกิร์ลส์'' วงดนตรีหญิงล้วนชื่อดังเมืองผู้ดี กับกระแสความคลั่งไคล้ ''บีทเทิ่ลมาเนีย'' เมื่อครั้งที่ ''เดอะ บีทเทิ่ล'' วงดนตรีดังของอังกฤษ มาปรากฏตัวในเมืองมะกันเมื่อครั้งอดีตเลยทีเดียว
''ซานฟรานซิสโก ไม่เคยเห็นอะไรอย่างนี้มานานหลายปีแล้ว สาวๆ นับพันคนพากันไปดู เดวิด เบ็คแฮม และโฆษณา อาร์มานี่ ชุดใหม่ของเขา และพวกเธอก็คลั่งไปเลย พวกเธอเอาแต่กรี๊ดๆๆ แล้วก็กรี๊ดๆๆ แถมยังผลักดันกันไปมาเพื่อพยายามจะเข้าไปดูใกล้ๆ พอป้ายโฆษณานี้เผยโฉมออกมา ก็มีแต่เสียงครางฮือ ''โอ้...อ้า...'' ก่อนที่เสียงกรี๊ดจะตามมาไม่หยุดหย่อน จริงๆ นะมันเหมือนกับเหตุการณ์เมื่อครั้ง ''บีเทิ่ลมาเนีย'' เลยทีเดียว เดวิด คงจะคิดว่ามันเป็นเรื่องขำขำ แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นแน่ๆ'' พนักงานห้างขาเม้าท์ ระบุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์