หน้าไม่อาย! นักร้องสาวยุ่นถกกระโปรงกลางถนน

อาซูกะ ซาวาโมโตะ" นักร้อง/นางแบบจอมหลุดโลก ได้ออกโชว์เอาใจสาวกโอตากุของเธอที่ถนนคนเดินในย่านอากิฮาบาระ ด้วยการถลกกระโปรงแหกแข้งแหกขา โดยมีกล้องและมือถือของหนุ่มๆ สาวกตามเก็บภาพของสงวนในระยะปะชิด สร้างความอดสูให้แก่ผู้ที่พบเห็นทั้งในสถานที่ดังกล่าวและทางอินเตอร์เน็ต จนเจ้าหน้าที่ต้องมาพาตัวเธอไปก่อนที่เธอจะถูกฟ้องจับในข้อหาอนาจารเสียก่อน
       
       สาวใจกล้าจนหน้าด้านรายนี้มีชื่อว่า อาซูกะ ซาวาโมโตะ นางแบบดาวยั่ว ที่มีอาชีพหลักเป็นนักร้องสไตล์หลุดโลก กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในญี่ปุ่นขณะนี้ เนื่องจากการแสดงที่ปราศจากยางอายในที่สาธารณะของเธอได้ทำให้เธอครองตำแหน่ง "คนที่น่ารังเกียจที่สุดแห่งอากิฮาบาระ" ไปครองเรียบร้อยแล้ว
       
       อากิฮาบาระ เป็นย่านที่ชุกชุมไปด้วยสินค้าไอทีและเครื่องใช้ไฟฟ้า และสวรรค์ของเหล่าโอตากุทั้งหลาย โดยในช่วงวันอาทิตย์จะเปิดให้เป็นถนนคนเดิน ซึ่งสาวอาซูกะวัย 22 ก็ใช้สถานที่แห่งนี้ในการมาโปรโมทคอนเสิร์ตของเธอที่จะมีขึ้นเร็วๆ นี้
       
       แต่แทนที่จะร้องเพลงเฉยๆ สาวคนนี้ได้ปีนขึ้นไปบนเสาแล้วถลกกระโปรงอันสั้นจู๋ขึ้นจนเห็นกางเกงในแบบจี สตริงอันวาบหวามอย่างชัดเจน ขณะที่แฟนเพลงหนุ่มโอตากุที่เก็บกดความกลัดมันเอาไว้อย่างเต็มที่กว่า 200 คนในบริเวณดังกล่าว ก็กรูกันเขาไปหาเธอพร้อมกับกล้องหรือโทรศัพท์มือถือที่จ่อไปยังบริเวณของสงวนของผู้หญิงเพื่อแย่งกันถ่ายภาพลับเฉพาะกันอย่างเอาเป็นเอาตาย
       
       เหตุการณ์ที่ว่านี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งสาวอาซูกะไปแสดงลีลาท้าทายสายตาหนุ่มๆ แบบนี้มาแล้วถึง 2 ครั้งในเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเธอเผยว่าเคยมาโชว์อล่างฉ่างที่อากิฮาบาระครั้งแรกเมื่อเม.ย.ปีก่อน เพื่อโปรโมทและขายตั๋วการแสดงของเธอในคลับที่อยู่รอบๆ กรุงโตเกียว
       
       ย้อนไปปี 2004 เธอเคยเปิดตัวในฐานะศิลปินสาวดูโอ Monrrow b*tch โดยมีแรงบันดาลใจจาก t.A.T.u วงดูโอสาวแอ๊บเลสเบี้ยนจากรัสเซีย โดยเธอออกตระเวนเปิดการแสดงด้วยลีลาเย้ายวนและชุดที่เลือกมาแล้วทั้งบิกินีและชุดนอนวาบหวาม ก่อนที่เธอจะบินเดี่ยวและตั้งตัวว่าเป็น 'multi-sexy idol' และออกผลงานดีวีดี Naked ไปเมื่อ 2 ปีก่อน
       
       ทั้งภาพถ่ายและการแสดงที่หลุดโลกของเธอ ทำให้บล็อกของเธอได้รับความสนใจในญี่ปุ่นอย่างมาก โดยมีผู้คนเข้าไปคลิกดูที่เว็บ Akibablog.net ไปแล้วมากกว่าล้านครั้ง แต่มันก็ได้สร้างเสียงวิจารณ์ในแง่ลบให้กับความไร้ยางอายของเธออย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะวิธีที่เธอใช้ในการโปรโมทตัวเองแบบนี้
       
       Akibablog.net ได้เผยว่าชาวต่างชาติที่ไปเจอการแสดงของเธอโดยบังเอิญต่างไม่เชื่อกับตาของตัวเองว่าจะมีผู้หญิงใจกล้าแสดงอะไรแบบนี้ พร้อมกล่าวว่า "เธอเสียสติ" ไปแล้ว
       
       "มันเป็นเรื่องไม่น่าเชื่อและเลวทรามมาก มันพอรับได้ถ้าคนจะมาทำเรื่องแบบนี้ในที่มิดชิด แต่นี่เธอเล่นโชว์กันกลางถนนเลยเหรอ?" ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าว
       
       หนังจากแสดงความสยิวกลางถนนถึง 2 สัปดาห์ซ้อนๆ เมื่อเดือนที่ผ่านมา ก็มีรายงานแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปควบคุมตัวเธอมาจากการแสดงโชว์ครั้งล่าสุด ก่อนที่เธอจะถูกแจ้งข้อหาอนาจารในที่สาธารณะไปเสียก่อน
       
       แม้การได้ตำแหน่ง "คนที่น่ารังเกียจที่สุดแห่งอากิฮาบาระ" ไปครองจะไม่ได้ทำให้คนอย่างเธอรู้ร้อนรู้หนาวนัก แต่การที่ถูกเจ้าหน้าที่จับตามองเช่นนี้ทำให้เธอต้องระวังตัวมากกว่าแต่ก่อน จนไม่สามารถบอกอย่างชัดเจนได้ว่าเธอจะไปปรากฏตัวที่อากิฮาบาระอีกครั้งเมื่อไหร่ แต่เชื่อแน่ว่ามันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายสำหรับการออกมาโชว์เนื้อหนังมังสาของเธออย่างแน่นอน
       
       "ฉันเตรียมทีเด็ดเอาไว้สำหรับเดือนเม.ย.อันร้อนแรงนี้ อากาศที่ร้อนขึ้นหมายความว่าฉันคงจะต้องโชว์เนื้อหนังมากขึ้นกว่านี้อีกแน่นอน"

















 





 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์