แบรด-โจลีตื่น คนร้ายจ้องลักพาตัวชิโล

หลังจากที่เพิ่งได้รับข่าวดีว่ากำลังจะได้ลูกจากเลือดเนื้อเชื้อไขคนที่2 แองเจลินาโจลี กับ แบรด พิตต์ ก็ดีใจได้ไม่ทันไร

เพราะล่าสุดมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า ชิโล ลูกสาวแท้ๆ กำลังตกเป็นเป้าหมายของแก๊งลักพาตัว ข่าวเผยว่าโน้ตคำขู่แบบเลือดเย็นถูกนำมาทิ้งไว้หน้าประตูบ้านของดาราชื่อดัง ซึ่งมีภาพของหนูน้อย ชิโล วัย 20 เดือนอยู่กับคำเตือน "เราใกล้จะทำสำเร็จแล้ว" ซึ่งทำให้ทั้งคู่แทบจะสติแตกเลย

"ตอนนี้ ชิโล ต้องมีคนคอยปกป้องตลอด 24 ชั่วโมง 

ขณะที่ แบรด และ แองจี้ ก็พยายามไม่เอาเธอออกไปนอกบ้าน แหล่งข่าวเผยโดยโน้ตขู่นั้นถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบันไดบ้านตั้งแต่ต้นเดือนที่แล้ว ซึ่งนับเป็นต้นมา ก็ไม่ค่อยมีภาพ ชิโล ออกจากบ้านเลย ขณะที่ทางการก็ไม่ยอมเผยว่า บ้านที่ถูกขู่นั้น เป็นบ้านที่แคลิฟอร์เนียหรือที่นิวออร์ลีนส์ เนื่องจากเกรงว่า จะส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยกับครอบครัว ซึ่งมีทั้ง แมดด็อกซ์แพ็กซ์ และ ซาฮารา ลูกเลี้ยงอีก 3 คนด้วย



"แบรด และแองจี้ จะทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องลูกๆ ที่ผ่านมาก็มีการข่มขู่เข้ามามากมาย แต่ครั้งนี้เกิดขึ้นใกล้ตัวเกินไป" แหล่งข่าวเผย
 

อันที่จริงแล้วบ้านในแคลิฟอร์เนียของทั้งคู่นั้นมีการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา โดยมีการใช้ระบบรักษาความปลอดภัยที่มีห้องควบคุมพร้อมคนควบคุมอีก 4 คน นอกจากนี้ยังมีกล้องจับความเคลื่อนไหวระดับสุดยอดไว้คอยเตือนหากมีผู้บุกรุกเข้ามาด้วย โดยข่าวยังเผยด้วยว่า ค่าใช้จ่ายสำหรับการรักษาความปลอดภัยในปีนี้สำหรับครอบครัว โจลี-พิตต์ นั้นสูงถึง 175 ล้านบาทเลยทีเดียว

แม้จะเป็นห่วงลูกๆเพียงใด โจลี ก็ยังไม่ทิ้งหน้าที่ด้านการเป็นทูตสันถวไมตรีของสหประชาชาติ 

ซึ่งล่าสุดเธอได้เดินทางไปเยือนชาวอิรักไร้ที่อยู่อาศัยราว 4 ล้านคนในอิรัก ท่ามกลางการอารักขาความปลอดภัยของทหารสหรัฐ ซึ่งเธอแสดงความเป็นห่วงว่า วิกฤติมนุษยชนในอิรักที่กำลังตกต่ำอย่างหนักนั้นอาจบานปลายกลายเป็นปัญหากระทบต่อความมั่นคงของภูมิภาคตะวันออกกลาง
 

นอกจากนี้แองจี้ ยังใช้เวลาในอิรักร่วมรับประทานอาหารกับทหาร และพูดคุยกับนายกรัฐมนตรีอิรักด้วย ส่วนแบรด ก็อยู่บ้านดูแลลูกๆ ไป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์