ยลโฉม โอลกา คูรีเลนโก สาวสุดเซ็กซี่คนใหม่ของบอนด์

เพียงแค่ 3 วันหลังจากที่ประกาศออกมาว่า"เจมมา อาร์เตอร์ตัน" นักแสดงหน้าใหม่จากอังกฤษอาจจะเป็นผู้รับบทสาวบอนด์คนใหม่

ล่าสุดมีรายงานว่า

สาวสวยจากยูเครนอย่าง "โอลกา  คูรีเลนโก" ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่จะรับบทเป็นสาวสวยเคียงข้างบอนด์ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน  
    
นับว่าการปรากฏโฉมของโอลกา  คูรีเลนโก


นักแสดงสาวจากยูเครนรายนี้เป็นที่น่าสนใจมากทีเดียว เพราะรูปร่างและหน้าตาสุดเซ็กซี่ของเธอทำให้ถูกสื่อต่างๆจับตามอง ซึ่งในภาพยนตร์”เจมส์ บอนด์” ที่ยังไม่ระบุชื่อตอนนี้ เธอยังรับบทเป็นคาไมล์ลี สาวสวยผู้เยียวยาแผลใจให้กับบอนด์และยังเป็นสาวที่บอนด์ให้ความสนใจอย่างมากด้วย เรียกได้ว่างานนี้ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเธอเลยและยังทำให้สาวบอนด์ตัวจริงอย่าง เจมมา แทบจะกลายเป็นตัวรองไปเลยทีเดียว

ตอนนี้โอลกาใช้ชีวิตอยู่ที่ปารีส เธอเป็นนางแบบตอนอายุ 15 ปีหลังจากที่แมวมองไปเจอเธอที่มอสโควขณะมีอายุเพียง 14 ปี นับแต่นั้นโอลกาก็ได้ปรากฏโฉมบนหน้าปกนิตยสารชั้นนำมากมายทั้ง US Glamour, French Elle และ Marie Claire


เธอเริ่มงานในวงการภาพยนตร์เมื่อปี 2005
 
และความสามารถในการแสดงของเธอยังเป็นที่ประจักษ์เมื่อเธอชนะรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเมื่อปี 2006 จากภาพยนตร์เรื่อง The Ring Finger

ส่วนผู้รับบทเจมส์ บอนด์ ยังคงเป็น แดเนียล  เครก ที่จะมาสวมบทนี้เป็นครั้งที่สอง หลังจากที่รับบทบอนด์มาแล้วครั้งหนึ่งในตอนที่มีชื่อว่า Casino Royale เมื่อปี 2006 โดยครั้งนั้นมี"อีวา กรีน" สาวสวยจากฝรั่งเศสรับบทสาวบอนด์   

ภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ได้รับความนิยมมาหลายทศวรรษแล้วโดยเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1962 มี”ฌอน คอนเนอรี” สวมบทพยัคฆ์ร้าย 007 คนแรก และเออร์ซูลา  แองเดรส รับบทเป็นสาวสวยข้างกายบอนด์      
  

ส่วนตอนล่าสุดที่กำลังวางแผนถ่ายทำอยู่นี้ นับเป็นตอนที่ 22 แล้ว โดยมี”มาร์ค  ฟอสเตอร์” รับหน้าที่เป็นผู้กำกับการแสดง ซึ่งเขาเคยกำกับภาพยนตร์ชื่อดังมาแล้วอย่าง Finding Neverland และภาพยนตร์ที่การันตีด้วยรางวัลออสการ์อย่าง The Kite Runner ด้วย 
       

”จูดี  เดนช์” ยังคงรับบท”เอ็ม” บอสสาวของบอนด์เช่นเดิม ขณะที่ “แมทธิว  อามารีลิค” นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง The Diving Bell และ The Butterfly จะมารับบทตัวร้ายศัตรูตัวฉกาจคนใหม่ของบอนด์ด้วย




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์