ไอฟายฯ ไปไกลถึงอินโดฯ รีเมคแล้วในชื่อ Love You… Love You Not

ไอฟายฯ ไปไกลถึงอินโดฯ รีเมคแล้วในชื่อ Love You… Love You Not

ไอฟาย แต๊งกิ๊ว เลิฟยู้ หนังไทยทะลุร้อยล้านของไทย ล่าสุดนำไปรีเมคในเวอร์ชั่นอินโดนีเซียแล้ว กับโปรเจคท์ Love You… Love You not

ไอฟายฯ ไปไกลถึงอินโดฯ รีเมคแล้วในชื่อ Love You… Love You Not



หากยังจำกันได้ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมานี้ หนังไทยที่สามารถทำรายได้ทะลุหลักร้อยล้านบาท รวมถึงได้รับความสนใจจากผู้จัดจำหน่ายสนใจซื้อไปฉายกันไม่ว่าจะเป็นสิงคโปร์, เวียดนาม, ฮ่องกง, ไต้หวัน คงหนีไม่พ้นเรื่อง ไอฟาย แต๊งกิ๊ว เลิฟยู้ จากค่าย GTH ซึ่งล่าสุดได้ถูกนำไปรีเมคเวอร์ชั่นอินโดนีเซียเรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2015 ที่ผ่านมา ค่าย MVP Picture ได้ปล่อย Trailer แรกจากหนังเรื่อง Love You… Love You Not ซึ่งรีเมคจากI Fine Thank You Love You แน่นอนว่าหนังเรื่องนี้ยังคงมีกลิ่นอายของต้นฉบับอยู่เต็มเปี่ยมเช่นเดิม
 

เนื้อหา Love You… Love You Not เป็นเรื่องราวของ อามิร่า ติวเตอร์สาวที่ต้องช่วยเหลือ จูกี ให้เรียนภาษาอังกฤษ ซึ่งนั่นเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของเธอ เนื่องจาก จูกี ถูกสาวไทยหักอกมาหมาด ๆ และด้วยความรู้ภาษาอังกฤษที่น้อยนิดของเขา จึงทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อย ๆ พัฒนาขึ้นจนกลายเป็นความรัก


งานนี้ เชลซี อิสลัน (Chelsea Islan) เข้ามารับบทติวเตอร์สาวหน้าหวาน อามิร่า ประกบคู่กับ ฮามิช ดาอุด (Hamish Daud) ที่รับบทหนุ่ม จูกี ผู้สวมยูนิฟอร์มสีฟ้าตามต้นฉบับเป๊ะ ๆ ถือเป็นการบอกใบ้ได้อย่างชัดเจนว่าเวอร์ชั่นนี้มีความใกล้เคียงกับของไทยแน่นอน ซึ่งวันที่ 13 สิงหาคม 2015 นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์