ลานา เดลเรย์ เผยอาการซึมเศร้า และปัญหาชีวิต


ลานา เดลเรย์ เผยอาการซึมเศร้า และปัญหาชีวิต


ลานา เดลเรย์ เผยอาการซึมเศร้า และปัญหาชีวิต

                เพลงของเธอฟังดูมีเสน่ห์สำหรับใครหลายๆ คน แต่ ลานา เดลเรย์ เปิดเผยว่าเพลงที่ฟังดูหม่นหมองของเธอนั้น สะท้อนภาพชีวิตจริงที่เธอเผชิญ โดยเธอต้องพบกับความยากลำบากในการทำงาน และเผชิญกับปัญหาต่างๆ ในครอบครัว จนเกิดอาการสับสน และซึมเศร้า

                เดลเรย์กล่าวว่า เธอตกอยู่ในวิกฤตชีวิตครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อเธอเปิดการแสดงในกรุงดับลิน เมื่อปี 2013 “ฉันป่วยตลอดการทัวร์คอนเสิร์ต เป็นเวลาประมาณ 2 ปี ด้วยอาการผิดปกติที่แม้แต่หมอเองก็ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นเพราะอะไร มันเป็นเรื่องที่ใหญ่มากเรื่องหนึ่งในชีวิตของฉัน ฉันรู้สึกป่วยมากอยู่ตลอดเวลา และไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร.... ฉันดื่มตอนที่อยู่รัสเซีย มันหนักมาก มันเป็นการแสดงที่หนักหน่วงสำหรับคนที่เป็นห่วงคุณ แต่คุณกลับไม่ได้เป็นห่วงตัวเองในบางครั้ง ฉันคิดว่ามันเศร้านะ ฉันคิดว่าการมาอยู่ในจุดนี้มันเศร้า ฉันคิดว่ามันเศร้ากับการร้องเพลงในไอร์แลนด์ ให้กับคนฟังที่รักและเป็นห่วงคุณ ในขณะที่ฉันเองไม่แน่ใจว่าฉันรู้สึกแบบเดียวกัน”

                นอกจากนี้ นักร้องสาวยังบอกว่า เธอไม่เก่งนักกับการตั้งรับคำวิพากษ์วิจารณ์ “เมื่อฉันรู้สึกว่าคนฟังไม่ชอบเพลงของฉัน และเวลาที่ฉันใช้มาตั้ง 10 ปี ทำในสิ่งที่ฉันทำอยู่นั้นมันไม่ได้ก่อให้เกิดสิ่งดีๆ มันทำให้ฉันอยากกลับไปดื่มอีกครั้ง”

                สุดท้าย เดลเรย์กล่าวถึงชีวิตครอบครัวของเธอว่า “ฉันไม่เคยเป็นดาวเด่นเลย ฉันมีชีวิตครอบครัวที่ซับซ้อนมาก ฉันมีชีวิตส่วนตัวที่ซับซ้อน ไม่ใช่แค่ชีวิตฉันหรอก แต่ทุกคนที่อยู่ในครอบครัวใหญ่นี้ด้วย มันมักจะต้องเป็นเรื่องของคนอื่นๆ แม้แต่เรื่องของคนที่ฉันทำงานด้วย โดยปกติแล้ว ฉันเป็นคนที่เงียบที่สุดในทีม จริงๆ แล้วฉันเป็นคนที่พยายามจะทำให้ทุกคนมาอยู่ด้วยกัน มันแปลกมาก โลกใบนี้มันแปลกประหลาดมากจริงๆ”

 



Lana Del ReLana Del Re


Lana Del ReLana Del Re


Lana Del ReLana Del Re


Lana Del ReLana Del Re

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์