ศาลอาจเปิดให้สื่อฟังคดีบริทนีย์-เควินฟ้องแย่งลูก

ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีขอเลี้ยงบุตรของบริทนีย์ สเปียร์ส


คณะกรรมการศาลอาจจะเห็นควรที่จะเปิดให้สื่อได้รับฟังเรื่องการฟ้องร้องขอดูแลบุตรที่อดีตคู่รักสุดแสบ "บริทนีย์ สเปียร์ส" และ "เควิน เฟเดอร์ไลน์" ที่กำลังต่อสู้กันอยู่ขณะนี้


กำหนดพิจราณาคดีวันที่ 14 กันยายนนี้

โดยนายสก๊อตต์ กอร์ดอน คณะกรรมการศาลสูงแห่งแอลเอ กำหนดให้วันที่ 14 กันยายนนี้ เป็นวันพิจารณาเรื่องที่ทนายจากนิตยสารพีเพิล และสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นช่องเคเอ็นบีซี แย้งเรื่องที่ศาลทำการบันทึกน่าจะเปิดต่อสาธารณะ



ขณะที่ทางทนายของบริทนีย์และเควินนั้นค้านความคิดนี้


และในวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา เมื่อทั้งคู่หย่าขาดจากกันเป็นที่สิ้นสุด ทนายความของทั้งคู่ก็ชนะในเงื่อนไขนี้และมีคำสั่งให้เก็บบันทึกนี้ไว้ โดยตอนนี้คำสั่งดังกล่าวก็ยังอยู่ในที่ที่เหมาะสมอยู่

บริทนีย์และเควิน ยังคงต่อสู้กันเรื่องการขอสิทธิดูแลบุตรชาย2คนของทั้งคู่อยู่

คือ "ฌอน เพรสตัน" และ "เจย์เดน เจมส์" ซึ่งในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ พฤติกรรมของบริทนีย์ต่อหน้าสาธารณะชนดูจะแหลวแหลกและไม่อยู่กับร่องกับรอยมากขึ้น โดยทางทนายความของเควินได้ออกมายืนยันว่าเควินนั้นจะฟ้องเรื่องการขอดูแลบุตรมากกว่าที่จะตกลงแบ่งกัน 50-50 อย่างแน่นอน



นอกรอบการพิจารณาคดี ทนายของเควินได้แจ้งว่า


เควินนั้นต้องการที่จะแยกลูกชายสองคนของเขาให้อยู่ห่างจากความเสี่ยงต่าง ๆ และปฏิเสธเรื่องที่มีสื่อตีพิมพ์ว่าเควินนั้นอยากจะได้เงินจากอดีตนักร้องสาวผู้อื้อฉาวมากขึ้น โดยบอกว่าไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องเงินทองเลย และจะมีการพิจารณาคดีที่แยกออกมาต่างหากเรื่องการเปลี่ยนแปลงข้อตกลงในการฟ้องเรื่องขอดูแลบุตรอีกครั้งในวันที่ 17 กันยายนนี้


สำหรับบริทนีย์ สเปียร์ส นั้นอย่างที่ทราบกันว่าเธอมีพฤติกรรมอันแปลกประหลาดรายงานกันไม่เว้นแต่ละวัน

โดยเฉพาะในช่วงหลัง ๆ มานี้ ไม่ว่าจะเป็นไล่ลูกน้องตัวเอง ,ทะเลาะกับคนในครอบครัว , ยกเลิกการถ่ายภาพแฟชั่น , ร้องเพลงลิปซิงค์ , และปลดเสื้อในแถมใส่กางเกงในซีทรูลงว่ายน้ำทะเลอีกด้วย คุณแม่ยังสาวผู้รักสนุกและสำมะเลเทเมายังเคยเข้าไปศูนย์บำบัดมาแล้วเมื่อช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์