เรื่องย่อตอนละคร วัยแสบสาแหรกขาด

ตอน1  ออนแอร์วันเสาร์ที่5 มีนาคม 2559
  กรเข้ามารับตำแหน่งรองผู้อำนวยการ ต้องการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและให้เป็นที่ยอมรับจากนพลักษณ์ ผู้เป็นแม่ที่เป็นผู้อำนวยการ และจากบรรดาครูในโรงเรียน   ขณะกำลังสัมภาษณ์นักข่าวถึงโรงเรียนน่าอยู่ ตัดภาพเป็นอีกมุมหนึ่งพบนักเรียนถวายชัยและแดนไทกำลังชกต่อยทะเลาะวิวาทกัน   อีกทั้งยังมี “มินนี่”เด็กนักเรียนที่เป็นเน็ทไอดอลมีภาพหลุดเสพยา จนนักข่าวมาตามสัมภาษณ์ ผู้ปกครองคนอื่นเรียกร้องให้ไล่ออก  ครูใหญ่ต้องการไล่เด็กออกเพื่อไม่ให้เป็นการเสียชื่อเสียง แต่กรต้องการแก้ปัญหาไม่ผลักภาระไปที่เด็ก รู้จักใช้ชีวิตให้เป็น จึงขอนพลักษณ์ตั้งโครงการพิเศษดูแลเด็กที่มีปัญหาครอบครัวหย่าร้างจนส่งผลต่อเด็ก  กรถูกคัดค้านจากครูใหญ่  แต่ก็จะขอพิสูจน์ตัวเอง ถ้าไม่ได้เด็กทั้งหมดจะต้องถูกไล่ออก  กรจำเป็นต้องหานักจิตวิทยาเข้ามาช่วยดูแลโครงการ  จังหวะเดียวกับที่ทรายทิพย์นักจิตวิทยาที่ทำวิทยานิพนธ์เกี่ยวกับเด็กที่ครอบครัวหย่าร้าง  ต้องการเข้ามาเก็บข้อมูลในโรงเรียน   ทรายมาสมัครงานกับกร  แต่ดูเหมือนกรจะทดสอบอย่างหนักไม่ไว้ใจง่ายๆ  ทรายเริ่มงานแต่ทุกอย่างไม่หมู ไม่มีเด็กคนไหนยอมเข้าโครงการ  ไม่ได้รับความร่วมมือจากครูใหญ่


เรื่องย่อตอนละคร วัยแสบสาแหรกขาด

ตอน 2 ออนแอร์วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม2559
ดุจฤทัยเข้มาโวยวายถ้าโชกุนไม่ดีขึ้นจะต้องถูกไล่ออก ทรายขอให้กุนเข้าโครงการอีกครั้ง  กรย้ำว่าทรายห้ามพลาดเพราะมีคนจ้องจะล้มโครงการ แดนไทเข้าไปยั่วหวายเรื่องครูทรายตามตัว ว่าเป็นไอ้บ้าเพราะครูจิตวิทยาตามหา  ครูใหญ่โทษว่าเป็นเพราะครูทรายทำให้เด็กโดนล้อ  ถวายชัยไม่ยอมเข้าโครงการ มีคนแอบตั้งแพจแอนตี้มินนี่ มินนี่ได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่น มินนี่รีบอัพรูปกลบประแสแอนตี้ พีรดาให้ลูกเล่นใหญ่เพื่อสร้างกระแส ทรายทิพย์พยายามเข้าหาตังเม แต่ตังเมปิดกั้น กรกุทรยทิพย์ให้พยายามแก้ไขปัญหาเด็กที่มีให้ดีก่อนที่จะหาเด็กมาเพิ่ม เพื่อนในกลุ่มไม่ชอบมินนี่แต่ทำหน้าไหว้หลังหลอก  มินนี่เยาะเย้ยครูทรายที่ตัวเองไม่ใช่เด็กมีปัญหาแต่กำลังจะได้รับรางวัล  เกิดเรื่องใหม่อีกปิ๊กปิ๊กขโมยของ  กรให้ทรายเป็นคนจัดการทำ ให้ครูใหญ่ไม่พอใจ ครูน้อยครูทราย เชิญผู้ปกครองปิ๊กปิ๊กมาโรงเรียน แต่ดอกแคพี่เลี้ยงมาแทน   หวายกังวลที่พ่อยังไม่รู้ว่าถูกสั่งพักการเรียน  ดุจฤทัยโวยวายที่ทรายยังแก้ปัญหาของโชกุนไม่ได้ ทรายกรไปบ้านของภูทองพ่อของโชกุน ดุจฤทัยทะเลาะกับภูทองต่อหน้าลูก ร้านของภูทองไม่มีลูกค้าแต่ให้โชกุนโกหกแม่ว่าลูกค้าเยอะมาก  ตรีทิพย์ดุดอกแคร์ว่าเลี้ยงลูกตัวเองไม่ดี ตัวเองต้องไปตามสามีจับเมียน้อย ปิ๊กปิ๊กเห็ดอกแคขโมยเงิน ดอกแคสอนว่าขโฒยยังไงไม่ให้โดนจับได้  หวายถูกจับได้ว่าไม่ได้บอกพ่อเรื่องถูกพักการเรียน หวายกลัวพ่อจะรู้เลยยอมเข้าโครงการกับครูทราย ครูทรายเห็นร่องรอยการทำร้ายตัวเองของตังเม  ตังเมมีแม่ที่เป็นเมียน้อย เข้าเกณฑ์ครอบครัวไม่สมบรูณ์เสนอให้เข้าโครงการ   มินนี่โดนคลิปหลุดแชร์ว่อนเน็ต เกิดอาการเครียดจนกรี๊ดเสียสติในโรงอาหาร 

เรื่องย่อตอนละคร วัยแสบสาแหรกขาด

ตอน3 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2559
กรเร่งให้ทรายปิดโครงการ ทำให้เสร็จภายในปิดเทอมซึ่งเป็นเรื่องที่ยากเพราะไม่ได้รับความร่วมมือ หวายอ่านหนังสือฟังเพลงไปด้วยโดนยอดยุทธปาแก้วใส่ระเบิดอารมณ์ ทรายต้องเข้าไปเก็บข้อมูลเก่าที่โรงเรียนปิ๊กปิ๊ก กรไปด้วย ทรายทำเอกสารปลิวลงน้ำกรลงไปช่วยเก็บจนตัวเปียกทั้งคู่  เสร็จงานกรชวนทรายไปทานข้าว คิดว่าพาไปทานร้านอาหารหรูๆแต่กลับมามาทานร้านหมูกะทะ กรโชว์การปิ้งกุ้งแบบเทพ ทำเอาทรายประหลาดใจ   ทรายพยายามหาข้อมูลเด็กๆแต่ะคน แต่ละคนล้วนมีปัญหา ครูใหญ่ยื่นข้อเสนอให้ครูทรายลาออก พีรดาต้องการให้ออกจากโครงการมินนี่มีอาการติดโซเซียลอย่างหนัก ทรายทิพย์ต้องหาข้อมูลอย่างหนัก   ทรายทิพย์นัดเจอจักรรินทร์ พ่อของปิ๊กปิ๊ก แต่โดนจักรินทร์จีบ ตรีทิพย์เข้าใจผิดตามมาตบทรายหาว่าเป็นเมียน้อยครูกรเข้าไปขวางไว้ได้ทัน  ทรายทิพย์หาทางเข้าหาตังเมด้วยการแลกเปลี่ยนไดอารี่กัน ครูทรายไปหาพ่อโชกุน รู้ปัญหาของโชกุนเพิ่มขึ้นส่วนนึงมาจากพ่อ กรมาส่งทรายที่บ้านถือโอกาสทานข้าวที่บ้านทราย ไอซ์ซิ่งแอบไปค้นเอกสารของมินนี่ในห้องครูทรายแอบกดสัญญาณไฟไหม้สร้างความโกลาหล


เรื่องย่อตอนละคร วัยแสบสาแหรกขาด

ย่อตอน4 วัยแสบสาแหรกขาด ออกอากาศวันเสาร์ที่12 มีนาคม2559
  ดุจฤทัยเช็ทกับโชกุนว่าครูทรายไปพบกับภูทองเป็นยังไงบ้าง โชกุนบอว่าสนุกมาก ดุจโกรธหาว่าโชกุนพูดโกหก  ดุจกับภูทองทะเลาะกัน กุนร้องไห้บอกว่าต่อไปนี้จะไม่พูดความจริงอีกแล้ว พูดความจริงแล้วทำให้พ่อกับแม่ทะเลาะกัน ครูทรายปลอบใจโชกุน ดุจตามมาด่าครูทราย  ตังเมทะเลาะกับชัยภูมิ ชัยภูมิต้องการให้ตังเมไปงานเลี้ยงที่บ้านเมียหลวง ตังเมโกรธที่แม่ไม่ปกป้องตัวเอง ขังตัวเองกรีดข้อมือตัวเองอยู่ในห้อง  ไอซ์ซิ่งยังอัพเพจทำลายมินนี่ต่อเนื่องเรื่องที่มินนี่กรี๊ดสติแตกในโรงอาหารว่ามินนี่เป็นบ้า นักข่าวตามมาสัมภาษณ์พีรดา พีรดารีบแก้ข่าว พีรดาโทษว่าครูทรายเป็นต้นเหตุเปิดเผยข้อมูลมินนี่พีรดาต้องการให้ยุบโครงการ ชัยภูมิเห็นรูปข้อมมือตังเมอัพลงโซเชียล บ้านบ๊วยเมียหลวงสั่งให้จัดการกลัวเสียชื่อเสียง ชับภูมิสั่งให้เก็บของมีคมในบ้านด่านาลสราญที่ดูแลลูกไม่ดี นวลย้อนอดีตที่ถูกเสี่ยปล้ำจนท้องต้องมาเป็นเมียน้อย   ทรายไปตามตังเมที่เรียนพิเศษแลกเปลี่ยนไดอารี่ไว้ติดต่อสื่อสารกับตังเม ยอดยุทธตามมาเอาเรื่องหวายที่โรงเรียนถูกพักการเรียนแต่ไม่บอกพ่อ  กรกับทรายเข้ามาช่วย นพลักษณ์ไม่เชื่อว่าโครงการจะไปรอดให้กรถอนตัว ดุจฤทัยโจมตีโครงการ
ตอน5  วัยแสบสาแหรกขาด ออกอากาศวันอาทิตย์ที่13 มีนาคม2559
ครูทรายไปพบเป็นสุขแม่ของหวาย เป็นสุขตกใจที่ครูทรายเป็นนักจิตวิทยา คิดว่าหวายมีปัญหาอะไร ทรายพยายามเข้าหาปัญหาของเด็กแต่ละคน   หวายเข้ามาอาละวาดทำร้ายทรายที่ไปยุ่งกับแม่ หวายไม่อยากทำให้แม่เสียใจเป็นสุขเข้ามาได้ยินเข้าใจในตัวลูกมากขึ้น กรช่วยทรายทำแผล นพลักษณ์ไม่สบายใจที่เห็นกรสนิทกับครูทราย ครูใหญ่รวบรวมข้อมูลที่ผู้ปกครองไม่พอใจมาฟ้องนพลักษณ์ เรียกประชุมใหญ่ผู้ปกครองลงมติว่าสมควรให้มีโครงการอยู่ต่อหรือไม่ กรกับทรายเครียด  คิมโทรหาพีรดาต้องการคุยเรื่องลูกแต่พีรดากีดกันไม่อยากให้ลูกติดเชื้อไม้ป่าเดียวกัน คิมเครียดที่ลูกมีแต่ข่าวเสียหาย คิมโผล่ที่กลางห้องประชุมสนับสนุนให้มีโครงการต่อไปพีรดาโวยวายที่คิมโผล่เข้ามา เป็นสุขก็เข้ามาสนับสนุนโครงการโน้วน้าวใจผู้ปกครองคนอื่นๆได้ จนโครงการได้โหวตให้ได้ไปต่อ  กรจึงพาทรายและปาล์มไปเลี้ยงข้าว แต่รถติดเลยเปี่ลยนแผนมานั่งกินในสวนสาธารณะ ปาล์มเริ่มสังเกตว่ากรมีทีท่าสนใจทราย และเริ่มชอบทราย  นพลักษณ์เริ่มหาทางจับคู่กรให้คนอื่น กรบังเอิญเจออาจารย์พลอยครูที่ปรึกษาทำวิทยานิพนธ์ของทราย  พอรู้ว่าทรายเข้ามาเป็นครูเพื่อทำวิทยานิพนธ์ก็โกรธ เพราะคิดว่าทรายแอบเข้ามาหาผลประโยชน์ไม่ได้ทำเพื่อเด็กจริงๆ กรไล่ทรายทิพย์ออก เด็กทั้ง5ที่ยอมรับในตัวครูทราย มาตามหาทรายในห้องไม่เจอ ต่างผิดหวังเมื่อรู้ว่าทรายได้ลาออกไปแล้ว คิมมาพบกร เพื่อขอให้มินนี่ได้อยู่ในโครงการได้อยู่กับครูทรายอย่างใกล้ชิด เชื่อว่าครูทรายทำเพื่อเด็กๆจริงๆ กรคิดหนัก


เรื่องย่อตอนละคร วัยแสบสาแหรกขาด


เรื่องย่อตอนละคร วัยแสบสาแหรกขาด


เรื่องย่อตอนละคร วัยแสบสาแหรกขาด


เรื่องย่อตอนละคร วัยแสบสาแหรกขาด


เรื่องย่อตอนละคร วัยแสบสาแหรกขาด


เรื่องย่อตอนละคร วัยแสบสาแหรกขาด


เรื่องย่อตอนละคร วัยแสบสาแหรกขาด


เรื่องย่อตอนละคร วัยแสบสาแหรกขาด


เรื่องย่อตอนละคร วัยแสบสาแหรกขาด


เรื่องย่อตอนละคร วัยแสบสาแหรกขาด


เรื่องย่อตอนละคร วัยแสบสาแหรกขาด


เรื่องย่อตอนละคร วัยแสบสาแหรกขาด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์