ขวัญ เข้าใจถูกวิจารณ์ ฉากข่มขืน ละคร ไม่สิ้นไร้ ไฟสวาท


ขวัญ เข้าใจถูกวิจารณ์ ฉากข่มขืน ละคร ไม่สิ้นไร้ ไฟสวาท

"ขวัญ"ปลื้มคนชมการแสดงในละคร"ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท"เผยได้รับความช่วยเหลือจากทีมงานทุกคนแจงกระแสต่อต้านถึงฉากข่มขืนระหว่างพระเอกนางเอกว่าเป็นการตกลงของทั้งสองฝ่าย
 
          หลังจากละครเรื่อง "ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท" ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน กระแสตอบรับดีเกินคาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงของนางเอกสาว "ขวัญ"อุษามณี ไวทยานนท์ ที่มีการพัฒนามากขึ้นจนหลายคนกล่าวชื่นชม  งานนี้ทางคมชัดลึกต่อสายตรงเพื่อถามไถ่กับสาว "ขวัญ"ได้ความดังนี้   
 
          "กระแสตอนแรกที่ออกอากาศก็ดีกว่าที่ขวัญคาดไว้อีกนะ ดีใจเพราะว่าเรื่องนี้ ทีมงานทุกคนพยายามปั้นแต่งออกมาให้สมกับที่คนรอดูเรามาถึง 2 ปี และเป็นละครที่พี่ป็อก(นันทนา วีระชน) เป็นทั้งคนเขียนบทประพันธ์ แล้วก็มีเขียนบทละครโทรทัศน์ให้ด้วย (มีคนชื่มชมความสามารถด้านการแสดง) ทุกอย่างไม่ได้มาจากขวัญคนเดียวนะ มันมาจากทีมงานทุกคน ขวัญเล่นละครคนเดียวไม่ได้อยู่แล้ว ขวัญได้รับความร่วมมือจากทีมงานทุกคน อย่างซีนอารมณ์ทุกคนก็เงียบหมดเลยนะ ให้ขวัญได้ใช้สมาธิเต็มๆ เลย  อย่างพี่ตุ้ย (ธีรภัทร์ สัจจกุล) พี่ฝ้าย (ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ) ทุกคนใส่อารมณ์มาให้ขวัญเต็มที่เลยนะ พอนอกจากเรา ก็กลับมาเป็นพี่เป็นน้องกัน  ก่อนที่เราจะถ่ายทำ เราก็มานั่งกินข้าว คุยกัน มานั่งทำความรู้จักกับบทละคร เพราะว่าในการอ่านบทละครต่างๆ แต่ละคน ก็จะตีความแตกต่างกันออกไป  เราก็มีคุยกัน โดยมีพี่หลุยส์ (สยาม สังวรบุตร) เป็นคนมาช่วยเกลา ให้ไปในทิศทางเดียวกัน" ขวัญบอก 
 
          นอกจากนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึง กระแสต่อต้านที่มองว่าในเรื่อง "ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท" มีแต่ฉากที่นางเอก "ชิดชบา" ถูกพระเอก "ปฐวี" ข่มขืนนั้น ส่วนตัวรู้สึกอย่างไรบ้าง นางเอกสาวแจกแจงดังนี้
 
          "คือขวัญอยากให้ทุกคนดูละครในเชิงสอนเป็นปรัญญาชีวิตคนมากกว่า  เราไม่ได้นำเสนอว่า การพนันหรือการคอยแก้แค้นเป็นสิ่งที่ดี สุดท้ายแล้วชีวิตปฐวี และตัวของชิดชบาที่ต่างลุ่มหลงอยู่กับการแก้แค้น  แล้วพวกเขาเหลืออะไร อีกอย่างในเรื่องนี้ ไม่ได้มีการข่มขืนนะ เราต้องตีความภาษาไทยให้ถูกก่อน การข่มขืนเป็นการที่ผู้ชายกระทำกับเราโดยที่เราไม่ยินยอม แต่ในเรื่องนี้ มันเป็นการตกลงกันของปฐวีและชิดชบา   เรายินยอม เราต้องทำการบ้าน โดยมีอาชีพเป็นนางบำเรอ  มันไม่เกี่ยวกับการข่มขืนเลยนะ แต่ขวัญก็เข้าใจในเรื่องคอมเม้นต์นะ เหมือนตอนเรื่อง "ฟ้าจรดทราย" ที่มีคอนเม้นต์เยอะในช่วงแรกๆ คือคนเราก็พูดไปก่อน ก่อนที่จะได้รับสารหรือได้รับข้อมูลนะ" ขวัญแจกแจง



ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์