แอนดรูว์แก้ข่าว เพื่อนรักขโมยแฟนเพื่อน หลังถูกถ่ายภาพควงพิต้า

แอนดรูว์´ ควง ´พิตต้า´ แก้เหงา แต่ ´ตัวจริง´ คั่ว ´เปิ้ล´ แฟนเก่า ´วี´

จากไทยรัฐ


เจอตัวแล้ว มือที่สาม ที่บ่อนทำลายรักของ พิตต้า ณ พัทลุง กับ แทค-ภรัณยู


เมื่อหนังสือ ซุบซิบ ถ่ายภาพได้จะจะว่า พิตต้า แอบควงนายแบบลูกครึ่ง แอนดรูว์ โคว์นิน เดินช็อปปิ้งกลางห้างดัง แล้วก็พอดี๊ที่ แอนดรูว์ ถูกค่ายบรอดคาซท์ปั้นเป็นพระเอกประเดิมด้วยละคร สาวเปิ่นเจ้าเสน่ห์ ทางช่อง 3 ที่เพิ่งเปิดกล้อง

กระจอกข่าวเจอตัวเลยจิกมาซัก ฟอกซ้า!
กับพิตต้าเป็นเพื่อนที่ดีครับ รู้จักกันมานาน ผมเป็นคนมีเพื่อนเยอะ แต่จะไม่ค่อยไปยุ่งกับใคร โดยเฉพาะตอนที่มีแฟนอยู่ แต่ถ้าผมโสดผมก็จะคุยกับคนเยอะหน่อย คือถ้าไม่มีแฟนก็จะเปิดโอกาสตัวเอง

ภาพแทคกับพิต้า สมัยยังแหวว

เครียดมั้ยมีข่าวว่า เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

ก็เครียดนะ เพราะสนิทกับแทค กลัวว่าแทคไม่พอใจ เหมือนแย่งแฟนเพื่อน แต่ไม่มีอะไร เราได้คุยกันแล้วว่าผมกับพิตต้าเป็นเพื่อนกัน เหมือนเราคุยกันสะดวก เพราะเราก็เลิกมา เขาก็เลิกมา เจ็บกับเจ็บมาเจอกัน

สานต่อมั้ย?

คงไม่น่าจะสานต่อ เราคุยกันแบบเพื่อน ถึงจะมีข่าวว่าไปกัน 2 คนก็เถอะ รู้สึกยังไงที่ถูกถ่ายภาพได้? เราไม่ปฏิเสธ เพราะไม่ได้ไปในทางชู้สาว ไม่มีจับมือถือแขนกัน แต่หลังจากมีข่าวก็ไม่ได้ไปไหน ก็ยอมรับว่าข่าวมีส่วนด้วย


พิต้า อดีตแฟนสาวแทค ที่ตอนนี้มีข่าวลือครบแอนดรูว์

งั้นข่าวกับ แป้ง-อรจิรา ล่ะ?

แอนดรูว์ นิ่งและอึ้งไปพักนึง

แป้งเหรอ ผิดคนมั้ง อาจจะอีกคนนึงที่อักษร ป.ปลา เหมือนกัน คนนั้นนะใช่กว่านะ (หมายถึง เปิ้ล-ภารดี ดาราสาวหน้าคมอดีตแฟนวีรภาพ สุภาพไพบูลย์) เราคุยๆกันอยู่สักพักแล้ว ตั้งแต่ผมยังไม่ได้เข้าวงการ

ผมประทับใจที่เขาไม่ห่วงสวย นั่งกินข้าวยังยกขาขึ้นมา อายุเขามากกว่า 4 ปี แต่ไม่เป็นไร ปกติผมไม่เคยมีแฟนเด็กกว่าเลย ผมอายุ 21 ปี แต่ความคิดอาจจะโต ชอบคบผู้ใหญ่มากกว่าเด็กๆคุยไม่รู้เรื่อง


ความสัมพันธ์กับ เปิ้ล จะพัฒนามั้ย?


ยังไม่ลึกมาก เขาเองก็ฮอต ผมเตรียมใจเจ็บไว้แล้วล่ะ คนอาจจะมองว่าหน้าอย่างผมยังไม่เคยอกหัก แต่ผมอกหักบ่อย รักใครแล้วเจ็บ อย่างรักที่ผ่านมาเจ็บสุดๆ มันเป็นความผูกพัน คำว่ารักผมพูดกับทุกคนแหละ แต่คนนี้มันหลับก็ยังเห็นเลย สำหรับคนที่เข้ามาใหม่ผมก็สงสารเขานะ ผมไม่ใส่ใจเขาเลย ผมเจ็บขนาดคุกเข่าให้ ผู้หญิงคนนี้คนแรก บางคนมองว่าผมโง่ กลับมาผมก็เอานะ เขาไม่ดียังไงก็คบ

กับเปิ้ลล่ะ?

เขาดีกับผม แต่ไม่อยากพูดถึงเยอะ คือถ้าความสัมพันธ์ไม่ดี มันจะดูไม่ดี ผมก็คุยกับเขาแล้ว ผมยังลืมคนเก่าไม่ได้ เรายังไม่ได้ลึกซึ้งกันมาก.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์