คาแรคเตอร์นักแสดง “อินทรีแดง” พร้อมโปสเตอร์ และภาพจากหนังมาใหม่

คาแรคเตอร์นักแสดง “อินทรีแดง” พร้อมโปสเตอร์ และภาพจากหนังมาใหม่



โรม ฤทธิไกร / อินทรีแดง
ชายหนุ่มอายุ 30 ปี รักการผจญภัยและการต่อสู้ มีบุคลิกเงียบขรึม สติปัญญาและไหวพริบเป็นเลิศ เชี่ยวชาญอาวุธ และการต่อสู้ทุกชนิด ความโกรธแค้นที่สังคมทำร้ายเขาและครอบครัว ทำให้เขาเดินเข้าสู่ด้านมืด และก่อเกิดบุคลิกใหม่เป็น “อินทรีแดง”




รับบทโดย : อนันดา เอเวอริ่งแฮม

นักแสดงหนุ่มที่ผ่านงานภาพยนตร์มาหลายเรื่อง แต่ในภาพยนตร์เรื่อง “อินทรีแดงจะเป็นบทบาทใหม่ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน
“อินทรีแดง กับ โรม จริงๆแล้ว เป็นตัวละครที่สะท้อนสังคม บุคลิกหรือนิสัยของสองตัวละคร ย่อมไม่ต่างกันอยู่แล้ว อยู่ที่การแสดงของตัวละครทั้งสองตัวมากกว่า อินทรีแดง ก็อยู่ ในคราบของโรม ซึ่งทุกอย่างที่โรมต้องการ โรมจะแสดงผ่านตัวอินทรีแดง ไม่ว่าจะเป็นการล้างแค้น หรือแก้ปัญหาบางอย่าง ฉะนั้น โรมกับอินทรีแดง คือ คนคนเดียวกัน”





วาสนา เทียนประดับ รับบทโดย: ญารินดา บุนนาค

หญิงสาวอายุ 27 ปี เกิดในครอบครัวชั้นสูง จบการศึกษาจากเมืองนอก แต่ด้วย จิตใจที่รักความเป็นธรรม เธอจึงกลายเป็น NGO ที่ร่วมต่อสู้เพื่อสิ่งแวดล้อม และ ผลประโยชน์ของคนในชนบท ยึดมั่นอุดมการณ์ จนบางครั้งอาจดูดื้อรั้น เชื่อมั่นในตนเอง

“คาแร็คเตอร์ของ ดร.วาสนา เทียนประดับ จะเป็นผู้หญิงเก่ง ดูภายนอกจะดูเป็นคนกระด้าง เป็นคนต่อสู้ เป็นผู้หญิงแกร่งนิดหนึ่ง แต่ว่าก็จะมีมุมที่อ่อนไหวค่อนข้างจะเยอะอยู่เหมือนกัน และก็จะมีมุมที่เป็นผู้หญิงมากๆ เช่น ขี้ประชด ลักษณะจริงๆ ก็จะมีสองด้าน จะมีทั้งด้านแข็งกร้าว และด้านอ่อนแออยู่ในตัวละคร”





ร.ต.ท.ชาติ วุฒิไกร รับบทโดย: วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล

นายตำรวจหนุ่มวัย 30 ปี คู่ปรับอินทรีแดง เพื่อนสนิทของ โรม ฤทธิไกร เป็นตำรวจ ขาลุยที่เชื่อว่าโลกนี้มีแต่ขาวกับดำ เห็นอาชญากรทุกคนเป็นศัตรู บุคลิกเป็นคนรัก พวกพ้อง ไม่กลัวใคร ดื้อรั้น ทรนงในเกียรติของความเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

“ผมรับบทเป็น หมวดชาติ คาแร็คเตอร์ก็จะเป็นตำรวจที่เชื่อในเรื่องของกฎหมายที่สังคมกำหนดมา ว่าจะต้องเป็นเรื่องที่ถูกต้องมากๆ มองโลกเป็นขาวกับดำอย่างชัดเจน สิ่งที่ อินทรีแดงทำถึงแม้จะไปจัดการคนเลว แต่หมวดชาติก็ไม่เคยมอง อินทรีแดง ในด้านดีเลย มองว่าสิ่งที่ อินทรีแดง ทำเป็นการทำผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรม ต้องตามไล่ล่า อินทรีแดง มาให้ได้ เพราะการกระทำของ อินทรีแดงเป็นการแหกกฎเกณฑ์ของสังคม”





นายกรัฐมนตรี รับบทโดย: พรวุฒิ สารสิน

ชายหนุ่มคู่หมั้นของ วาสนา ที่มุ่งมั่นทางด้านการเมือง ทำทุกวิถีทางที่จะพาตัวเองขึ้นไป อยู่ในตำแหน่งที่สูงที่สุดในชีวิตของการเล่นการเมือง แม้จะต้องกลืนน้ำลายตัวเอง





ปีศาจดำ
รับบทโดย: ไม่ปรากฏชื่อเสียงเรียงนาม
สัญชาติ: ไม่ปรากฏสัญชาติ
ลักษณะ: ใส่หน้ากากตลอดเวลา สวมเสื้อคลุมสีดำ
อุปนิสัย: เคลื่อนไหวรวดเร็ว ว่องไว คล้ายปีศาจ อำมหิตผิดมนุษย์
อาวุธ: ดาบวงพระจันทร์
เป้าหมาย: กำจัดอินทรีแดง
เป็นนักฆ่าที่องค์กรมาตุลีส่งมาเพื่อล่าและสังหารอินทรีแดง






สารวัตร มนตรี เสรีกุล รับบทโดย: พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ
ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ รักความยุติธรรม แต่ชื่นชอบวิธีการของอินทรีแดงที่ตามฆ่าอาชญากรที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถเอาผิดตามกฎหมายได้ แม้จะรู้ว่าผิดกฎหมาย แต่ก็สามารถกำจัดคนเลวได้




จ่าสิบเอก ซิงค์ จันทรกุมาร รับบทโดย: แจ็ค-โจนาธาร โฮลแมน
จ่าตำรวจนอกเครื่องแบบ ที่ถูกย้ายมาช่วยงาน หมวดชาติในคดีอินทรีแดง อายุประมาณ 30 ปี มีเชื้อสายแขกซิกซ์ รูปร่างสูงใหญ่ โพกหัว และไว้หนวดไว้เคราดูน่ากลัว บุคลิกเงียบ ขรึม เคยอยู่หน่วยรบพิเศษ เชี่ยวชาญการต่อสู้ ทุกรูปแบบ เป็นลูกน้องคนสนิทที่ไว้ใจได้



เตรียมพบกับการกลับ วีรบุรุษของไทย
ภายใต้หน้ากาก "อินทรีแดง"
7 ตุลาคมนี้ ได้เจอเค้าแน่นอน


โปสเตอร์มาใหม่









ภาพจากหนังมาใหม่















เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์