ไซมาแน่โชว์กังนัมฯลอยกระทง

ความคืบหน้าล่าสุดจากกระแสข่าวการมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกของ ปาร์ค แจ ซัง หรือ ไซ เจ้าของเพลงยอดฮิต “กังนัม สไตล์”
 
ที่มียอดวิวสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในเว็บไซต์ยูทูบ ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งตรงกับเทศกาลลอยกระทง โดยมีการยืนยันว่า นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานบริษัทเฟรชแอร์ เฟสติวัล จับมือร่วมกับ ยูนิเวอร์แซล มิวสิค เจ้าของลิขสิทธิ์ในการนำ ไซ ศิลปินชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ เตรียมเข้ามาจัดแสดงคอนเสิร์ตริมทะเลสาบเมืองทองธานี ในประเทศไทยแน่นอน
    
หลังจากบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล มีการประกาศว่า ไซ จะบินมาประเทศไทยเป็นครั้งแรก

 
ซึ่งตอนแรกมีกำหนดการแถลงข่าวคอนเสิร์ต "กังนัมสไตล์ ไทยแลนด์ เอ็กซ์ตร้า ไลฟ์" ในวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่บริษัทเฟรชแอร์ฯ ได้เลื่อนการแถลงข่าวคอนเสิร์ตอย่างกะทันหัน ไปเป็นวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน ทำให้เกิดกระแสข่าวลือหนาหูในโลกโซเชียลมีเดียว่า ศิลปินชื่อดังของเกาหลีจะไม่เดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตคั้งแรกในเมืองไทยในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ตามกำหนดการที่วางไว้ตอนแรก โดยอ้างสาเหตุว่าผู้จัดคอนเสิร์ตและค่ายต้นสังกัดของ ไซ ตกลงในรายละเอียดของคอนเสิร์ตกันไม่ลงตัว ทำให้คอนเสิร์ตนี้อาจจะต้องยกเลิกไป ทำให้นายวินิจ ประธานบริษัทเฟรชแอร์ฯ ผู้จัดคอนเสิร์ต "กังนัมสไตล์ ไทยแลนด์ เอ็กซ์ตร้า ไลฟ์" ต้องออกมาชี้แจงกลางงาน "Honda Day Live Night Race Bossa Ska Racing" ณ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี  
    
โดยนายวินิจ กล่าวยืนยันว่า ไซ จะมาจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยแน่นอน
 
แต่สาเหตุที่ต้องเลื่อนการแถลงข่าววันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน ออกไป เนื่องจากติดในเรื่องของสัญญาบางอย่างที่ยังไม่เรียบร้อย และเป็นเงื่อนไขของบริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์ ที่จะต้องเป็นผู้ประกาศทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า ไซ จะมาเยือนประเทศไทย
    
"ผมขอยืนยันว่า ไซ จะมาเมืองไทยแน่นอนในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ตรงกับวันลอยกระทง
ซึ่งข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า ไซ จะไม่ได้มาแล้ว ไม่เป็นความจริง เพราะเราได้ตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย แต่ที่ต้องเลื่อนการแถลงข่าวในวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน ออกไป เพราะยังติดในเรื่องของรายละเอียดของสัญญาที่มีบางอย่างไม่เรียบร้อย และข้อตกลงบางอย่าง รวมถึงค่ายต้นสังกัดจะต้องเป็นฝ่ายประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของเขาเองว่า ไซ จะเดินทางมาประเทศไทย โดยจะประกาศในวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้" นายวินิจกล่าวอย่างมั่นใจ
    
ประธานบริษัทเฟรชแอร์ฯ กล่าวอีกว่า บริษัทจะมีการแถลงข่าวในวันเดียวกับการประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของไซ (19 พ.ย.)
 
ส่วนเรื่องรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับคอนเสิร์ต ขอปฏิเสธที่จะพูดตอนนี้ อยากจะไปชี้แจงพร้อมกับต้นสังกัดของไซในวันแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เวลา 14.00 น. ชั้น เอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันนั้นทุกคนจะได้ข้อสรุปที่ชัดเจนและแน่นอนมากที่สุด

ไซมาแน่โชว์กังนัมฯลอยกระทง


ไซมาแน่โชว์กังนัมฯลอยกระทง


ไซมาแน่โชว์กังนัมฯลอยกระทง


ไซมาแน่โชว์กังนัมฯลอยกระทง


ไซมาแน่โชว์กังนัมฯลอยกระทง



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์