บล็อค บีเข้าตาจนโดนห้ามออกรายการเพลง!-1ในสมาชิกช็อคจนถูกหามส่งโรงพยาบาล


วง บล็อค บีวง บล็อค บี


อัพเดทเหตุการณ์ล่าสุดหลัง บอยแบนด์ แดนโสม Block B ให้สัมภาษณ์ล้อเล่น เรื่องน้ำท่วมในประเทศไทย จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากทั้งชาวไทยและชาวเกาหลีนั้น

ล่าสุดมีรายงานข่าวมาว่า แม้ ซิโค ZICO หนึ่งในสมาชิกจะสำนึกผิดด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โกนหัวเพื่อเป็นการขอโทษ อีกทั้งยังโพสท์คลิปแสดงความเสียใจต่อการกระทำดังกล่าวก็ตาม แต่ดูเหมือนสถาณการณ์ของ บล็อค บี จะยังไม่ดีขึ้นเมื่อ 3 สถานียักษ์ใหญ่ของเกาหลี อย่าง KBS ,MBC,SBS ได้ออกแถลงการณ์ ห้ามไม่ให้ศิลปินกลุ่มดังกล่าว ปรากฏตัวในรายการเพลงประจำสัปดาห์ อย่าง

KBS Music Bank ในวันที่ 24 รายการ MBC Music Core วันที่ 25 และรายการ SBS Inkigayo วันที่ 26ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากการห้ามปรากฏตัวในวันและเวลาดังกล่าวแล้ว ก็ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่า วงบล็อค บี จะได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมรายการดังทั้ง 3 รายการอีกเมื่อใด
 
ซึ่งเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้นก็ได้ทำให้กลุ่มแฟนคลับของบล็อคบี( BBC) ได้ออกมาเรียกร้องให้สถานีต่างๆที่ระงับการปรากฎตัว ให้พวกเขาได้ปรากฎตัวเช่นเดิม

และที่น่าตกใจมากกว่านั้นก็คือเมื่อBrand new stardom ต้นสังกัดของ บล็อคบี ได้เปิดเผยด้วยว่า P.O.สมาชิกวงได้มีอาการช็อคกับสิ่งที่เกิดขึ้น  และเกิดความเครียดอย่างหนัก จนต้องหามตัวส่งเข้าโรงพยาบาล 

อนึ่ง. เรื่องราวของบอยแบนด์ บล็อค บี กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ อย่างกว้างขวาง เมื่อมีคลิปการให้สัมภาษณ์ของสมาชิกของวงกับสื่อในประเทศไทยหลุดออกมา และในคลิปดังกล่าวนั้น  ซิโค หัวหน้าวงได้ พูดถึงภัยพิบัติน้ำท่วมในประเทศไทย ที่กล่าวว่า “พวกเรารู้ว่าทุกคนต้องลำบากมากจากเหตุการณ์น้ำท่วมครับ แต่ผมหวังว่าเงินช่วยเหลือที่ทุกคนได้รับก็คงจะช่วยรักษาบาดแผลได้ครับ สิ่งที่พวกเรามีก็คงมีแต่เงินครับ เท่าไหร่นะ 7000?”

 ซึ่งกลายเป็นประเด็นร้อนและถูกวิจารณ์ว่าเป็นการแสดงความดูถูกคนไทยเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งภายหลังทางต้นสังกัดและ บล็อค บี ก็ได้ออกมาแถลงขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว




วง บล็อค บีวง บล็อค บี


วง บล็อค บีวง บล็อค บี


วง บล็อค บีวง บล็อค บี

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์