‘ปาร์คมินยอง’ เผยฉากจูบกับหวานใจ ‘ลีมินโฮ’


เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ในรายการ ‘Entertainment Weekly’ นักแสดงสาว ‘ปาร์ค มินยอง (Park Min Young)’
 
ได้พูดถึงฉากจูบกับแฟนของเธอ ‘ลี มินโฮ (Lee Min Ho)’ ในละครเรื่อง ‘City Hunter’ ซึ่งเทปบันทึกรายการนี้ถูกถ่ายไว้ก่อนที่ทั้งสองคนจะออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าทั้งคู่นั้นกำลังคบหาดูใจกันอยู่นอกจอทีวี บทสัมภาษณ์นั้นได้ถาม ปาร์ค มินยอง ว่าฉากจูบไหนที่คุณประทับใจที่สุดในละครเรื่อง ‘City Hunter’

ปาร์ค มินยอง ได้ตอบว่า “ฉากจูบบนโซฟานั้นน่ารักที่สุด ทั้งคู่ได้รับรู้ว่าต่างคนต่างกำลังชอบอีกฝ่ายอยู่ แต่ที่ฉันชอบฉากนี้ที่สุดเนื่องจากว่า ทั้งคู่ดูเหมือนกับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน”

แต่อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วในฉากนี้นั้นทั้งสองไม่ได้จูบกันจริง ๆ และ ปาร์ค มินยอง กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ถ้าในฐานะผู้ชม ฉันก็รู้สึกเคืองเหมือนกันนะ แต่ถึงแม้ว่าฉันจะรู้สึกผิดหวัง แต่ในบรรดาฉากรักแล้ว ฉากนี้แหละน่าตื่นเต้นที่สุด จึงไม่น่าแปลกใจว่าผู้เขียนบทคอยป้อนฉากรักมาให้ตื่นเต้นเล่นอยู่เรื่อย

ผู้สัมภาษณ์ยังสัมภาษณ์ต่อว่า
 “แล้วคุณหาแฟนยังไงละในเมื่องานคุณยุ่งอย่างนี้” ปาร์ค มินยอง ได้ตอบว่า “ฉันก็ไปเดทในละครของฉันเองน่ะสิคะ” คำตอบนี้นั้น ปาร์ค มินยอง ไม่ได้พูดเล่นๆ เพราะ ลี มินโฮ เป็นพยานให้เธอได้!!! นักแสดงสาวยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในเทศกาลคริสต์มาสที่จะถึงนี้ ฉันอยากจะเดินจับมือไปพร้อมกับแฟนของฉัน” คำกล่าวสุดท้ายนี้ทำให้ผู้ชมทางบ้านหูพึ่งขึ้นมาทันทีที่เดียวเชียว


หากใครยังไม่คยได้ชมฉากรักที่สาว มินยอง พูดถึง รวมทั้งเบื้องหลังการถ่ายทำจากละครสุดน่ารักโรแมนติค ‘City Hunter’ มาดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ







ขอบคุณข่าวจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์