อ้อมขึ้นฝั่งที่ชุมพรแล้วกับ400นักท่องเที่ยว<


หลังจากติดเกาะเต่า ที่ จ.สุราษฎร์ธานี อยู่หลายวัน

ล่าสุด วันนี้ เวลา 15.30 น. อ้อม พิยดา พร้อมด้วยสามีหนุ่ม อาร์ต ศรา และพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ได้กลับขึ้นฝั่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ท่าเทียบเรือองค์การสะพานปลา ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ชุมพร โดยเรือของบริษัท เรือเร็วลมพระยา พร้อมกับนักท่องเที่ยวอีก 410 คน กลับถึงฝั่งอย่างปลอดภัยนายสุรวิ มายาเศส ผู้จัดการบริษัท เรือเร็วลมพระยา กล่าวว่า
 
เรือที่เข้าฝั่ง เป็นเรือรับนำท่องเที่ยวๆ จากเกาะเต่า เที่ยวแรก หลังจากที่ได้ประกาศงดเดินเรือมาตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. 54 ที่ผ่านมา เนื่องจากคลื่นลมแรง สำหรับในวันที่ 31 มี.ค. 54 ทางบริษัท จะจัดเรือไปรับนักท่องเที่ยวที่ตกค้างอีกประมาณ 400 คน ซึ่งส่วนใหญ่ จะเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางกับไปเรือของบริษัทนำเที่ยวต่างๆ

ก่อนที่จะมีมรสุมนอกจากนี้ ที่เกาะเสม็ด เรือ 532 ของสถานีตำรวจน้ำชุมพร นำโดย พ.ต.ท.บุญเลิศ ศรีนวล สารวัตรปราบปรามทางน้ำ สถานีตำรวจ 1 กองกำกับการ 6 กองบังคับการตำรวจน้ำ ได้เดินทางไปชาวประมงและชาวบ้านที่อาศัยบนเกาะเสม็ด จำนวน 48 คน ขึ้นมายังฝั่งที่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ชุมพร เนื่องจากอาหารบนเกาะขาดแคลนไม่สามารถเดินทางข้ามมายังฝั่งได้ นอกจากนี้ ยังได้นำอาหารส่วนหนึ่งไปส่งให้กับชาวประมงที่ต้องนอนเฝ้าเรือที่จอดหลบลมมรสุมกว่า 50 ลำ ที่เกาะเสม็ด ด้วย


อ้อม พิยดาอ้อม พิยดา


อ้อม พิยดาอ้อม พิยดา


อ้อม พิยดาอ้อม พิยดา


อ้อม พิยดากลับขึ้นฝั่งพร้อมบรรดานักท่องเที่ยวอ้อม พิยดากลับขึ้นฝั่งพร้อมบรรดานักท่องเที่ยว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์