สถานีเป็นปลื้ม ดรีม ไฮ เรตติ้งพุ่ง!! ได้ขยายตอนเพิ่มอีก 1 เอพิโซด


"ดรีม ไฮ" ละครฟอร์มใหญ่ของการร่วมมือระหว่าง 2  บิ๊ก "แบ ยองจุน" และ "ปาร์ก จินยอง" ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยขึ้นเป็นผู้นำในช่วงละครคืนวันจันทร์-อังคาร และมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มอีกหนึ่งตอนด้วยซ้ำ

ตัวแทนโปรดักชั่น "ดรีม ไฮ" เปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้ที่สถานนีจะเพิ่มตารางการถ่ายทอดออกไปอีกหนึ่งตอน จากเดิมที่มีทั้งหมด 16 ตอน เป็นทั้งหมด 17 ตอน ซึ่งจะทำให้ละครเรื่องนี้อวสานในวันที่ 1 มีนาคม ก่อนหน้านี้ "ดรีม ไฮ" เปิดตัวได้แจ๋วด้วยการเอาชนะการถ่ายทอดฟุตบอล เอเชีย คัพ 2011 ระหว่างเกาหลี-ญี่ปุ่นมาแล้ว

ความนิยมของ "ดรีม ไฮ" ทำให้สถานีเคบีเอสหน้าบานอย่างมาก เพราะทำให้สถานีขึ้นอับดับหนึ่งในตารางวันจันทร์-อังคาร หลังจากเป็นกินบ๊วยมานาน ตั้งแต่ละครเรื่อง Mary Stayed Out All Night, Sungkyunkwan Scandal และ Gumiho: Tale of the Fox’s Child จึงไม่แน่แปลกใจที่สถานีอยากจะให้ละครเรื่องนี้ออกอากาศให้นานที่สุด

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายทำได้ที่สุดก็เพียงแค่ยืดเวลาออกไปเพียงแค่หนึ่งตอน เนื่องจากตารางงานที่แน่นขนัดของเหล่าไอดอลที่มาร่วมในละครเรื่องนี้ กำหนดการถ่ายทำไว้ไม่นานนัก หากจะเลยเถิดต่อไปก็จะไปกระทบกับตารางงานอื่นๆ แน่นอน

สำหรับละครเรื่องต่อจาก "ดรีม ไฮ" ได้แก่ ละครแนวอาชญากรรมเรื่องของตำรวจ แสดงโดย "คิม ซึงวู" และ "ซอง อิลกุก"



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์