ถึงคราวปิดกล้อง G7 Invincible Youth

รายการ 'ไอดอลลำบาก' ถึงคราวต้องยุติของจริงเสียแล้ว เมื่อบรรดาสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหลายจะรวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อปิดกล้องอำลารายการพร้อมเพรียง

ในวันที่ 8 ธันวาคม ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์กล่าวว่า "วันนี้รายการ KBS 2TV 'Invincible Youth' ได้ถ่ายทำตอนสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว" และ "ซึ่งตอนสุดท้ายนั้นน่าจะออกอากาศในช่วงส่งท้ายปีเก่า" เขากล่าว

เริ่มต้นภายในเดือนตุลาคมปี 2009 รายการเกิร์ลกรุ๊ปวาไรตี้ KBS 2TV 'Invincible Youth' เปิดตัวพร้อมกับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมอย่าง โซนยอชิแด-ซันนี่และยูริ, คารา-ฮาร่า, ทีอาร่า-ฮโยมิน, Secret-ซอนฮวา, Brown Eyed Girls-นารชา และ 4Minute-ฮยอนอา สวมคอนเซ็ปสาวไร่ตะลุยการทำกิจกรรมยากลำบากต่าง ๆ นานา เนื่องจากสมาชิกแต่ละคนรู้บทของตัวเองและสามารถเข้ากันได้อย่างกลมกลืน ทำให้ได้รับความรักจาก แฟน ๆ ไอดอล, ท่านผู้ชม รวมถึงเรตติ้งอันน่าประทับใจอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม สมาชิกบางรายจำต้องถอนตัวออกไปก่อนใครเพื่อน เนื่องด้วยภารกิจประจำวงนั่นเอง โดย โซนยอชิแด-ยูริและซันนี่ พร้อมด้วย 4Minute-ฮยอนอา ต้องโบกมือลา ถึงกระนั้นก็ได้ f(x)-วิคตอเรีย, โซริ และ After School-จูยอน เข้ามาเติมแต่งรสชาติใหม่ เดินกล้องต่อไป

ถึงกระนั้น ทางรายการก็กล้ำกลืนฝืนทนกับเรตติ้งที่ไม่สู้ดีนักมาโดยตลอด จนในที่สุดต้องตัดสินใจปิดกล้องไป ซึ่งเทปตอนสุดท้ายจะออกอากาศปลายเดือนธันวาคม
คิมโฮซัง PD รายการ KBS 2TV 'Invincible Youth' เผยเตรียมทำรายการซีซั่น 2

คิมโฮซัง เปิดเผยเมื่อ 10 ธันวาคม กล่าว "แบรนด์ 'Invincible Youth' เป็นอะไรที่ดูดีมากครับ ตอนนี้เราวางแผ่นทำซีซั่น 2" เขากล่าว

เขายังเปิดเผยถึงสมาชิกในซีซั่นใหม่ด้วยเช่นกัน กล่าว "เตรียมมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่จากสมาชิก G7 ชุดเดิมครับ เนื่องจากตอนนี้สมาชิกทุกคนมีงานยุ่งกันมาก ทำให้เรากำลังคิดๆอยู่ว่าถ้าไม่ใช่สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป ก็อาจจะเปลี่ยนเป็นสมาชิกวงบอยกรุ๊ป หรือไม่ก็ผสมชายหญิงเลยครับ" เขากล่าว

อีกทั้ง "อีกอย่างคือเราจะไม่ได้ใช้สถานที่ในหมู่บ้านยูชิริเหมือนภาคแรกแล้วครับ แต่จะเปลี่ยนไปถ่ายทำสถานที่อื่น" เขากล่าวพร้อมเปิดเผยว่ารูปแบบรายการก็จะมีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน

อนึ่ง 'Invincible Youth' เตรียมยุติการออกอากาศในเดือนมกราคม 2554 สำหรับเหตุผลหนึ่งในนั้นคือสมาชิก G7 ค่อนข้างยุ่งกับภารกิจ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์