โดนอีกราย!! ชาวเน็ตญี่ปุ่นวิจารณ์ SNSD สวยด้วย Photoshop

          ในขณะที่โซนยอชิแดกำลังแสดงสัญญาณอันน่าทึ่ง ในการประสบความสำเร็จในประเทศญี่ปุ่น ด้วยวิธีการเข้าสู่ตลาดเพลงนั้นเอง แต่ก็ได้มีชาวเน็ตญี่ปุ่นกลุ่มนึง ได้เรื่มแสดงให้เห็นถึงความเกลียดชังออกมา โดยชาวเน็ตได้เริ่มโจมตีโซนยอชิแด ไม่ใช่แค่เพียงการโพสทางเน็ตเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงประท้วงสถานีโทรทัศน์ ที่จะแผร่ภาพการออกรายการของโซนยอชิแดและความพยายามที่จะหยุด "กระแสนิยมของ K-pop"


          เว็บ "2CH" เว็บบอร์ดที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นก็ได้มีคนมาโพสข้อความในวันที่9 ไว้ว่า "อย่าโดนหลอกโดยเรื่องที่ปลอมขึ้นของโซนยอชิแดโดยเด็ดขาด" และกำลังดึงดูดความสนในเรื่องอื้อฉาวนี้ โดยในโพสได้มีการลงรูปโปสเตอร์ต่างๆของโซนยอชิแด พร้อมไปกับการลงภาพที่แคปมาจากการปรากฏตัว ในรายการต่างของโซนยอชิแดทางทีวี และได้มีการกล่าวอ้างถึงเรื่อง "เรียวขาที่สวยงาม" ที่แสดงให้เห็นในโปสเตอร์นั้นว่า ความจริงไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย ที่เป็นแบบนี้ได้เพราะโฟโต้ช๊อปนั้นเอง และขาที่เห็นในโปสเตอร์นั้นถูกเพิ่มความยาวขึ้นมาอย่างน้อย 10 เซนติเมตรเลยทีเดียว


          ชาวเน็ตอีกคนยังได้เผยแพร่ภาพของโซนยอชิแดที่เขาได้นำมาตกแต่ง เพื่อแสดงให้เห็นถึงความยาวขาที่ลดลงว่ามันค่อนข้างที่จะดูแปลกตาไป

          ส่วนชาวเน็ตคนอื่นๆที่ได้มาเห็นภาพเหล่านี้ก็ได้คอมเมนต์ว่า "ถ้าสมาชิกโซนยอชิแดสวยได้โดยใช้โฟโต้ช๊อปละก็ แสดงว่าภาพลักษณ์ของพวกเธอทั้งหมดมันก็ต้องเป็นเรื่องโกหก"

          อย่างไรก็ตามความเสียหายไม่ได้หยุดอยู่แคที่เว็บ 2CH พวกเขายังทำการปล่อยสแปมไปยังเว็บไซต์ต่าง โดยเป็นรูปภาพที่เป็นการเปรียบเทียบกัน ระหว่างอดีตและปัจจุบันของสมาชิกโซนยอชิแด และยังได้กล่าวอ้างว่า "สมาชิกทุกคนผ่านการทำศัลยกรรมมาแล้วทั้งนั้น" และพวกเขายังจำทำมากขึ้นไปอีกเพื่อให้เกิดความแน่ใจว่า ความไม่พอใจของพวกเขาจะทำให้โซนยอชิแดรับรู้

          พวกเขายังทำการประกาศบอยคอร์ตต่อสถานีโทรทัศน์ ที่จะทำการออกอากาศของโซนยอชิแด " พวกเราต้องเผยแพร่ภาพเพื่อแสดงให้เห็นว่าจริงแล้วโซนยอชิแดเป็น 'Photoshop Generation' ดังนั้นพวกเธอจะไม่มีทางกลับมาได้อีกแล้ว และจะไม่มีทางได้เงินไปจากพวกเรา ชาวญี่ปุ่นที่ไม่รู้เรื่องอะไรอีกด้วย"

          อย่างไรก็ตาม ซิงเกิลเดบิวต์ของโซนยอชิแดก็ยังประสบความสำเร็จในญี่ปุ่น "Genie" ยังติดอันดับที่ 5 ในชาร์ตเพลงประจำวันของโอริคอน

          ส่วนทางฝั่งชาวเนตเกาหลีก็ได้มีการคอมเมนต์ออกมาแบบขำๆซะมากกว่า โดยพวกเขาได้กล่าวถึงบทความที่ออกมาไว้ว่า "พวกเขาพูดว่าอะไรนะ? ฉันไม่เข้าใจภาษาลิงหรอกนะ" "แต่คุณก็ปฏิเสธมันไม่ได้เช่นกัน" "พวกเขาอิจฉาหรือว่าอะไรกัน ?" และ "ดูเหมือนในเร็วนี้ๆว่าโซวอนเตรียตัวที่จะบุกเว็บ 2CH แล้ว


Source : allkpop
Trans : smasung@GG-TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์