เจาะเบื้องหลังงานวิวาห์หรูแจงดองกัน


โคเรียน เฮอรัลด์ รายงานเบื้องหลังงานวิวาห์สุดหรูของแจงดองกัน และโก โซยัง คู่รักดาราระดับซูเปอร์สตาร์วัย 38 ปีเท่ากันของเกาหลี เมื่อ 2 พ.ค. ที่โรงแรมชิลลา ในกรุงโซล ว่า

ทุ่มทุนไปประมาณ 1 พันล้านวอน หรือเกือบ 40 ล้านบาท เป็นมูลค่างานวิวาห์สูงที่สุดงานหนึ่งในบรรดาคนดังของเกาหลีใต้

 เจ้าสาวที่ท้องแล้ว 3 เดือน อยู่ในชุดสวยหรูของออสการ์ เดอ ลาเรนต้า มูลค่าเกือบ 5 แสนบาท ส่วนเจ้าบ่าวในชุดทักซิโด้ของทอม ฟอร์ด ทั้งสองแลกแหวนรักที่สั่งจากโชปาร์ด แบรนด์อัญมณีหรูระดับโลก

 ภายในงานเชิญแขกร่วมงานจำกัด 500 คน เต็มไปด้วยดาราระดับเกรดเอ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยเข้มงวดมาก ห้ามเพื่อนนักแสดงด้วยกันพาผู้จัดการส่วนตัวมาด้วย บรรดาดาราที่มาในงานต้องเจอกับความวุ่นวายตั้งแต่หน้างาน เนื่องจากมีแฟนๆ รวมถึงนักข่าวจำนวนมากอออยู่หน้าโรงแรม แต่คู่บ่าวสาวอนุญาตให้ช่างภาพสื่อมวลชนบันทึกภาพได้ก่อนเริ่มพิธี และหลังจากพิธี ทั้งสองมาเปิดใจหน้าห้องโถงจัดงาน

 "ขอบคุณทุกคนมาก แม้ว่าความสนใจของท่านจะทำให้ผมกดดันเล็กน้อย ตอนนี้หัวใจผมเต็มไปด้วยความซาบซึ้ง เราจะเลี้ยงลูกของเราอย่างดี แม้ว่าตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเป็นลูกหญิงหรือชาย ผมหวังว่าถ้าเป็นผู้หญิงลูกจะเหมือนกับโซยัง"เจ้าบ่าวกล่าว

 แหล่งข่าวเปิดเผยว่า การที่งานเข้มงวดด้านรักษาความปลอดภัยมาก เพราะคู่บ่าวสาวต้องการความเป็นส่วนตัว อยากวิวาห์ในฐานะคู่รักธรรมดาทั่วไป และหลังพิธีวิวาห์แล้ว ทั้งสองไปฮันนีมูนที่บาหลี นาน 4 วัน โดยมีผู้จัดการส่วนตัวของสองฝ่ายไปด้วย

 จากการสำรวจของซิน ซุง อินเตอร์เนชั่นแนล แมรีเอจ พบว่า ชาวเกาหลีตั้งใจจะติดตามข่าวของคู่รักคู่นี้มากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 66.3 ตามด้วยคู่ของทาโบล นักร้องชายและกังฮเยจิน ภรรยา ที่ได้ร้อยละ 23.3

 ด้านผู้เชี่ยวชาญในวงการบันเทิงประเมินว่า หลังจากดาราทั้งสอง ซึ่งเข้าวงการพร้อมกันตั้งแต่ปี 2535 แต่งงานกันแล้ว ทรัพย์สินของทั้งคู่จะเพิ่มขึ้นจากเดิม รวมกันแล้วกว่า 4 หมื่นล้านวอน หรือราว 1,170 ล้านบาท มากกว่ามหาเศรษฐีนักธุรกิจของประเทศหลายคนเลยทีเดียว

 สำหรับตำนานรักของทั้งสองเริ่มจากความเป็นเพื่อน โดยพบกันครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง "Love Wind Love Song" ปี 2541 กระทั่งเริ่มคบเป็นคนรักกันเมื่อสองปีก่อน โก โซยังให้สัมภาษณ์ก่อนวันวิวาห์ว่า ตอนที่แจงดองกันขอแต่งงานไม่ได้มีอะไรโรแมนติกเป็นพิเศษ แต่ประทับใจที่แจงดองกันเป็นผู้ชายที่รักครอบครัวมาก



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์