แค่คิดถึง Heechul ^ ^

ครั้งหนึ่งผมเคยอยากจะออกจากซูเปอร์จูเนียร์







“ตอนนี้ผมเป็นนักแสดง แต่ว่าซูเปอร์จูเนียร์คือสิ่งที่ผมเป็นตลอดไป”

“เพราะชื่อเสียง ครั้งหนึ่งผมเคยอยากจะออกจากซูเปอร์จูเนียร์ แต่ตอนนี้มันเป็นชื่อที่ความสำคัญและผมก็ไม่สามารถอยู่ได้ปราศจากมัน"

คิมฮีชอลผู้ที่เป็นที่รู้จักในนามกลุ่มไอดอลที่มีชื่อเสียง Super Junior แต่หากย้อนไปมองดู เขาได้เดบิวต์จากการแสดงละครเรื่อง Sharp 2 [반올림2] ทางช่อง KBS 2TV’s ในปี 2005 และถ้าจะเรียกเขาว่าเป็น "นักร้องที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง" มันก็ดูจะไม่ถูกนัก

ฉะนั้นการหวนคืนจอแก้วของคิมฮีชอลทางช่อง SBS ในบทละครเรื่อง Love You Ten Million Times [천만번 사랑해] จึงไม่ใช่การเปลี่ยนเส้นทางในวงการบันเทิง แต่เป็นการกลับไปเดินในเส้นทางแรกที่เคยเดิน เขาหวนคืนสู่จอหลังจากห่างหายไปเป็นเวลานานถึง 1ปี 7เดือน หลังจากการแสดงละครสุดท้ายของเขาเรื่อง Golden Bride [황금신부] ทางช่อง SBS ซึ่งออกอากาศในวัน 3 กุมภาพันธ์ ปี 2008

คำสารภาพที่ซื่อสัตย์: "มีครั้งหนึ่ง ที่ผมอยากจะออกจากซูเปอร์จูเนียร์"

มีครั้งหนึ่งที่คิมฮีชอลเคยต้องการออกจากซูเปอร์จูเนียร์ กลุ่มนักร้องซึ่งเป็นแกนหลักของอุตสาหกรรมเพลงป็อปและได้รับความรักอย่าง ท่วมท้น แต่เขากลับคิดว่าวงบอยแบนด์นั้นเป็นเสมือนเสื้อผ้าที่ไม่เหมาะกับเขา

“เมื่อผมมองกลับไปในอดีต เวลาหลายๆปีที่ผ่านมา ผมเป็นเพียงเด็กดื้อรั้นคนหนึ่งเท่านั้น มักจะเอาแต่สร้างความวุ่นวาย และไม่เข้าใจว่าทำไมผมถึงต้องมาร้องเพลงทั้งๆที่ผมเดบิวต์เป็นนักแสดง หลายๆครั้งที่ผมจำเป็นต้องไปขึ้นเวทีเพื่อร่วมกิจกรรมกับซูเปอร์จูเนียร์ ในขณะที่ผมกำลังถ่ายทำอยู่ และเพราะอย่างนั้นผมจึงต้องการออกจากซูเปอร์จูเนียร์ และมันไม่ใช่ว่าเพราะผมเป็นคนที่ดังกว่าคนอื่นๆอะไรหรอกนะ.."

เมื่อประมาณ 2-3 ปีที่แล้วฮีชอลรู้สึกว่า "ฉันอยากจะเลิกป็นนักร้องและอยากจะตั้งใจมุ่งมั่นแต่กับการแสดง"

เพราะว่าไม่สามารถตัดสินใจได้ ความสัมพันธ์ของเขากับเมมเบอร์คนอื่นๆในซูเปอร์จูเนียร์ก็เริ่มมีความ บาดหมาง น้องๆต่างรู้สึกสงสัยในตัวพี่ชายหัวรั้นอย่างฮีชอล และระยะห่างระหว่างพวกเขาก็เริ่มมากขึ้น

แต่ว่า.. เมมเบอร์ในซูเปอร์จูเนียร์ทำให้คิมฮีชอลเสียน้ำตา คิมฮีชอลผู้ซึ่งบอกว่า เขาเป็นคนเห็นแก่ตัว

“วันนึง ผมไปฝึกซ้อมที่สตูดิโอหลังจากที่ไม่ได้ไปมาซักพักเพราะว่าผมต้องถ่ายละคร แล้วสมาชิกคนอื่นๆต่างก็บอกว่า "พี่ พวกเราเตรียมส่วนของพี่ไว้ให้แล้วนะตอนที่พวกเราซ้อมกัน พี่ค่อยมาซ้อมร่วมกับพวกเราก็ได้" ..ผมมักจะคิดถึงแค่ตัวของผมเอง แต่นั่นมันทำให้ผมรู้ว่าพวกเขาเอาใจใส่ผมมากแค่ไหน (ยิ้ม)"

เขารู้สึกถึงอารมณ์บางอย่างที่ไม่สามารถบรรยายได้ มันท่วมท้นจากส่วนลึกข้างใน คิมฮีชอลหลบไปอยู่ในห้องน้ำเพื่อแอบร้องไห้..

“ซูเปอร์จูเนียร์ไ้ด้ผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากลำบากไปแล้ว ตอนนี้การทำงานเป็นทีมเป็นเรื่องที่ดีที่สุด..!!"

คิมฮีชอลตื้นตันกับความรักของซูเปอร์จูเนียร์ มันคือช่วงเวลาที่หัวใจอันสับสนของเขาตัดสินใจว่าซูเปอร์จูเนียร์จะเป็นบ้าน เป็นที่พักพิงสำหรับเขาตลอดไป

"ผมคิดว่าเวลาที่แสนจะยากลำบากได้ผ่านไปแล้ว ผมกลายเป็นใบอ่อนที่ผลิใบขึ้นใหม่เพื่อเริ่มต้นและเปิดหัวใจของผมให้พวกเขา อย่างจริงใจ และตอนนี้นี้ผมไม่รู้ว่าผมจะอยุ่ได้ยังไงถ้าไม่มีพวกเขา
มันเป็นสาเหตุที่พวกเราเพิ่งจะไปเที่ยวกันมาเมื่อเร็วๆนี้ พวกเราทั้งหมดถอดเสื้อผ้าแล้ววิ่งเล่นกันไปรอบๆ พร้อมกับทลายกำแพงหัวใจของพวกเราที่เคยสร้างขึ้นอย่างไม่รู้ตัวให้หมดไป"

ฮีชอลได้คุยโม้ว่า " ตอนนี้ทีมเวิร์คของซูเปอร์จูเนียร์แข็งแกร่งที่สุดในโลก" บางทีนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเวลาพูดคุยถึงการกลับมาด้านการแสดงของเขา เขาถึงได้ชอบพูดถึงความภาคภูมิในตัวสมาชิกควบคู่ไปกับเรื่องงานใหม่ของเขา ตลอดเวลา

"ครั้งหนึ่งผมเคยอยากจะทิ้งทีมไปเป็นนักแสดง แต่ตอนนี้ผมจะต้องซื่อสัตย์ต่อสมาชิกที่ปฏิบัติต่อผมเป็นอย่างดี ฮ่าๆๆ ซูเปอร์จูเนียร์คือบ้านของผมตลอดไป ผมอยากจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ร้องเพลงกับกลุ่ม เป็นนักแสดง ทำงานเป็น MC และงานอื่นๆอีกเยอะแยะมากมาย


คิมฮีชอลกล่าวทิ้งท้ายด้วยประโยคที่ว่า "การแสดงไม่ใช่งานข้างเคียงแต่มันเป็นฝันของผมมาเนิ่นนาน ในเส้นทางที่ผมได้แสดงตัวตนของผมบนเวทีด้วยการเป็นนักร้อง ผมก็อยากจะแสดงถึงการเป็นนักแสดงที่มีชีวิตชีวาเหมือนกัน


Take out with proper credits

Credits: Dramabeans, Star News
Re-up: Heecat.com
Thai Trans : Heenimthailand
http://www.heenimthailand.com
 

“ซูเปอร์จูเนียร์ สำหรับผมแล้ว ไม่ใช่การทำงานแต่เป็นเหมือนหลักในชีวิตผมเลยล่ะครับ พวกเราสนิทกันมาก ถึงขนาดแก้ผ่าเดินผ่านกันไปมา เดินเข้าไปอาบน้ำโดยไม่ต้องปิดประตูก็ยังได้ ผมชอบมิตรภาพของพวกเราที่เป็นอยู่อย่างนี้แหละครับ ไม่มีซูเปอร์จูเนียร์ ก็คงไม่มีผมเหมือนกัน”

2hdnw2u














ภาพนี้อยู่ในเรื่อง Loving You a Thousand Times ของทาง SBS







Sexy Kim Heechul


user posted image



















































[VIDEO] Heechul Cut On ‘I Love You Ten Million Times’ Ep.04 2009.09.12



credits:randomrinnie@yt









เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์