ตะลึงที่แท้นักแสดง F4 ฆ่าตัวตายเพราะถูกขืนใจ



ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวการฆ่าตัวตายของนักแสดงดาวรุ่งแดนกิมจิ จาง จายอน ซึ่งทำเอาบรรดาคนบันเทิงต่างพากันเศร้าใจไปตาม ๆ กัน และดูเหมือนเรื่องจะจบลงที่เธอฆ่าตัวตายเพราะอากาซึมเศร้า แต่ที่ไหนได้ เรื่องไม่จบง่าย ๆ เมื่อมีหลักฐานชิ้นใหม่ ระบุว่าเธอถูกคุกคาม



เป็นที่ทราบกันดีว่าในช่วงหลังมานี้นักแสดงชื่อดังแดนโสมพากันฆ่าตัวตายหนีปัญหากันเป็นว่าเล่น อย่างเช่นในกรณีล่าสุด จาง จายอน หนึ่งในนักแสดงซีรี่ย์เรื่องดัง "Boys Over Flowers " ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในเกาหลี ซึ่งการตายของเธอตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตายเพราะอาการซึมเศร้า แต่ล่าสุดดูเหมือนทางตำรวจต้องสรุปดคีเสียใหม่แล้ว เพราะไม่แน่ว่าการฆ่าตัวตายของเธออาจจะมาจากแรงกดดันจากทางต้นสังกัด



เพราะล่าสุด ผู้จัดการยู ของเธอได้ออกมาแสดงหลักฐานสำคัญที่เธอมอบให้เขาก่อนที่จะเสียชีวิต โดยในเอกสารดังกล่าวเป็นเอกสารที่เขียนด้วยลายมือของเธอเอง ใจความสำคัญในเอกสารดังกล่าวนั้นได้ระบุว่า ที่ผ่านมาเธอถูกบังคับให้เสิร์ฟเหล้า รวมทั้งยังถูกบังคับให้มีเพศสัมพันธ์กับผู้กำกับอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอถูกข่มขู่ด้วยวิธีการต่าง ๆ นานไม่ว่าจะเป็นการโทรข่มขู่ หรือการทำร้ายร่างกาย


โดยที่ผ่านมาใช่ว่า เธอจะนิ่งเฉย เธอเคยขอร้องให้ทางต้นสังกัดหยุดให้เธอทำเรื่องเช่นนี้แต่เธอกลับถูกข่มขู่ว่าให้ก้มหน้าก้มตายอมรับมันซะเถอะ แถมยังโดนทำร้ายร่างกายอีกด้วย





ซึ่งในเอกสารที่ทางผู้จัดการของจายอนนำมามอบให้ทางตำรวจนั้นระบุว่า ที่เธอต้องทำเช่นนั้นเป็นเพราะเธอประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก ทำให้เธอไม่มีทางเลือก จำยอมต้องทำตามที่ต้นสังกัดบังคับ ซึ่งผู้จัดการยูกล่าวว่าเธอได้เดินทางมามอบเอกสารนี้ให้กับมือเขาเอง โดยเธอระบุว่าเอกสารชิ้นนี้เป็นเอกสารสำคัญและเป็นความลับอย่างมาก


ทันทีที่มีข่าวออกไปทางด้านตัวแทนของต้นสังกัดของจายอนนั้นได้ออกมาปฏิเสธว่า เรื่องราวทั้งหมดนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทั้งเรื่องบังคับให้กินเหล้า บังคับใไปมีเพศสัมพันธ์กับผู้กำกับ คาดว่าเป็นเรื่องที่ทางผู้จัดการของเธอกุเรื่องขึ้นมาเพื่อทำลายชื่อเสียงของบริษัท เพราะตอนนี้เองทางผู้จัดการของเธอเองก็มีคดีติดตัวอยู่ถึง 4 ด้วยกัน



ทางด้านตำรวจได้ดำเนินการติดต่อให้ทั้งทางญาติและทางต้นสังกัดมาให้ปากคำเพิ่มถึงกรณีที่เกิดขึ้น หลังจากที่มีการสอบปากคำผู้จัดการของจา จางยอนนานกว่า 5 ชั่วโมงไปก่อนหน้าแล้ว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์