7 สาวน้อยมหัศจรรย์

7 สาวน้อยมหัศจรรย์

ช่วงสุดสัปดาห์นี้เมืองไทยมีโอกาสได้ต้อนรับกลุ่มศิลปินสาวแดนซากุระที่บินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อมาร่วมงานเทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ประจำปีของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย The Grand Pattaya International Music Festival 2006 ณ เวทีสีเหลือง บริเวณพัทยาซอย 6 โดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคมนี้ที่เมืองพัทยา โดยกลุ่มศิลปินดังกล่าวคือ พาราไดซ์ โก โก ที่ประกอบด้วยมิซากิ มัตซูโตโม, จุนโกะ โมริตะ, อยากา อิโตอุ, ริก้า โกเตรา, นาตาริ, ริซา โยชิดะ และ คิโยมิ โยชิฮารา 7 สาวจากโอซากา ที่รวมตัวกันในนาม พาราไดซ์ โก โก หรือ พาราโก

พวกเธอมาจากสถาบันดนตรีเดียวกันคือ Caless Vocal & Dance ก่อนที่จะเข้าวงการพวกเธอได้มีการแสดง Street Culture เป็นมือสมัครเล่นมาก่อน จนกระทั่งวันที่ 4 สิงหาคมปี 2547 พวกเธอก็ได้มีซิงเกิลแรกชุด Koi no Undoukai จากนั้นในเดือนมกราคมปี 2548 สมาชิกในวง 2 คนคือ ฮารุกะ กับ ยูกะ ได้ลาออกจากวงเพราะต้องไปศึกษาต่อ ทำให้พาราโก เหลือสมาชิกเพียง 5 คน แต่ทว่าในเดือนกรกฎาคมปีเดียวกันนั้น ก็ได้มีสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามา 2 คนคือ ริก้า กับ ริซา

7 สาวน้อยในวง พาราไดซ์ โก โก ล้วนแต่อายุยังน้อย เริ่มจาก มิซากิ มัตซูโตโม อายุ 15 ปี เกิดเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ปี 2534 กรุ๊ปเลือดเอ สูง 156 เซนติเมตร ต่อมา คิโยมิ โยชิฮารา อายุ 17 ปี เกิดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ปี 2532 กรุ๊ปเลือดเอ สูง 160.8 เซนติเมตร นาตาริ อายุ 17 ปี เกิดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ปี 2531 กรุ๊ปเลือดโอ สูง 162.8 เซนติเมตร จุนโกะ โมริตะ อายุ 17 ปี เกิดเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ปี 2531 กรุ๊ปเลือดโอ สูง 154.5 เซนติเมตร อยากา อิโตอุ อายุ 19 ปี เกิดเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ปี 2529 กรุ๊ปเลือดโอ สูง 163.8 เซนติเมตร ริก้า โกเตรา อายุ 15 ปี เกิดเมื่อ วันที่ 21 กันยายน ปี 2533 กรุ๊ปเลือดบี สูง 156 เซนติเมตร และ ริซา โยชิดะ อายุ 14 ปี เกิดเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ปี 2534 กรุ๊ปเลือดบี สูง 154 เซนติเมตร


วง พาราไดซ์ โก โก เป็นกลุ่มคนดนตรีที่มีทั้งการร้องและการเต้นควบคู่กันไปด้วย สมาชิกทุกคนในวงมาจากคันไซ เมืองที่ใหญ่สุดในนครโอซากา และเมืองที่เป็นที่นิยม ซึ่งเรียกว่า Street Culture ที่มีการเต้น การร้องเพลง และมีดนตรีเปิดหมวก บางคนได้เป็นศิลปินมืออาชีพ พาราไดซ์ โก โก ก็แสดงที่ Street Culture เป็นมือสมัครเล่นเหมือนกัน ก่อนที่พวกเธอจะเข้าวงการ ตอนที่พวกเธอเล่นพวกเธอมีการแสดงที่ดีมาก ทำให้คนที่มาดูสนุกและเพลิดเพลินไปกับพวกเธอด้วย จนทำให้มี โปรดิวเซอร์บริษัทเทปเข้ามาติดต่อ

อย่างไรก็ตาม พาราไดซ์ โก โก ซึ่งถึงแม้จะเป็นไอดอล แต่ก็มีประสบการณ์ในการเล่นสดมาก เนื่องจากก่อนที่พวกเธอเข้าวงการพวกเธอเคยเล่นดนตรีโชว์ที่ Street Culture มาก่อน โดยเฉพาะในเดือนสิงหาคม ปี 2547 เล่น The Musical เรื่อง Beat Pop-Fighting Girl (10 รอบ) จนทำให้ พาราไดซ์ โก โก เป็นที่ยอมรับในวงการบันเทิง และในเดือนธันวาคมปีนั้นได้มีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเธอที่โอซากา บิ๊ก แคท ซึ่งคนดูทุกคนต่างสนุกสนานไปตาม ๆ กัน พาราไดซ์ โก โก มีซีดี ซิงเกิ้ลทั้งหมด 6 ชุดจนถึงปัจจุบัน ในเดือนมีนาคมปี 2549 พวกเธอจะวางอัลบั้มชุดแรกที่แฟนเพลงรอคอยมานาน เสน่ห์ของ พาราไดซ์ โก โก คือการเต้น โดยใช้พื้นที่ในเวทีทุกตารางก็ว่าได้ และการร้องเพลงเก่งที่มีคุณภาพ

ที่สำคัญ Avex Entertainment บริษัทเทปยักษ์ใหญ่ในแดนอาทิตย์อุทัย แนะนำ พาราไดซ์ โก โก สำหรับงาน The Grand Pattaya International Music Festival 2006 ในฐานะว่าเป็นศิลปินใหม่ในประเทศญี่ปุ่นและทั่วเอเชีย.


วิษณุ ศิริอาชารุ่งโรจน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์