*คู่รักร้าวดาราเกาหลี*สุดสะเทือนวงการ

             เมื่อเร็วๆนี้ มีรายงานข่าวการเลิกราของคู่รักระหว่าง อี ดงกอน และ ฮัน จีฮเย ทั้งคู่พบกันครั้งแรกในการแสดงละครโทรทัศน์ช่องเคบีเอส 2 เรื่อง "Sweet 18" ในช่วงต้นปี 2004 และทั้งคู่ต่างสร้างความประทับใจซึ่งกันละกันจนก่อตัวเป็นความสัมพันธ์อันสุดแสนจะโรแมนติก พวกเขาครองรักกันได้ 4 ปี และในเดือนเมษายนปีที่แล้ว ดาราหนุ่ม อี ดงกอน ได้เปิดเผยกับแฟนคลับอย่างเป็นทางการถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ฮัน จีฮเย อดีตนางงามเกาหลี อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ได้เลิกกันไปเมื่อ 1 เดือนที่แล้วและต่างก็หลีกเลี่ยงที่จะเปิดเผยถึงสาเหตุที่ต้องเลิกร้างต่อกัน ตอนนี้ ฮัน จีฮเย กำลังตั้งใจในงานแสดงละครโทรทัศน์เคบีเอส 1 เรื่อง "I Hate You, But It's Fine" ส่วน อี ดงกอน ก็กำลังเผชิญปัญหาที่ตนเองต้องเตรียมตัวประจำการในกองทัพและดูงานแสดงละครเรื่องต่อไป


          ความรักระหว่าง จี ซอง และ ปัก โซลมี ก่อตัวขึ้นระหว่างที่พวกเขาได้ร่วมแสดงในละครโทรทัศน์ทางเอสบีเอสเรื่อง "All In" เมื่อปี 2003 หลังจากที่ปลูกต้นรักกันมา 3 ปี พวกเขากลับเลิกแล้วต่อกันโดย จี ซอง ออกมาให้ข่าวอย่างเป็นทางการว่าเป็นความผิดของเขาคนเดียวที่ทำให้ความรักเป็นอันต้องจบลงและเขาก็รู้สึกที่ทำให้ ปัก โซลมี รู้สึกเจ็บปวด ในช่วงนั้น จี ซอง กำลังเข้ารับใช้ชาติเป็นทหารในกองทัพและตอนนี้เขาปลดประจำการออกมาแล้ว และกำลังมีผลงานการแสดงละครโทรทัศน์แนวการแพทย์ทางเอ็มบีซีเรื่อง "New Heart"ส่วนจีซอง ตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับนางเอกสาวจากเรื่อง ซอดองโย อย่างสาว ลี โบยองคนสวย


           ข่าวรักร้ายระหว่าง เอริค มุน นักร้องนักแสดงกับนักแสดงสาว ปัก ชียอน เปิดเผยต่อสาธารณชนไปเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ทั้งคู่มีความรักให้กัน 2 ปีตั้งแต่ช่วงต้นปี 2005 อย่างไรก็ตามเนื่องจากมีนิสัยแตกต่างกัน ทั้งคู่จึงตัดสินใจเลิกและหลงเหลือความสัมพันธ์กันเพียงแค่เพื่อนร่วมงาน ในตอนนั้น ปัก ชียอน เดินทางมาเมืองไทยคนเดียวเป็นเวลา 1 สัปดาห์เพื่อรักษาแผลใจและหลีกเรื่องเรื่องที่ทำให้เธอกังวงใจ พอเธอเดินทางกลับเกาหลี ปัก ชียอน ก็หันมาทุ่มเทให้กับงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง "A Love" ส่วนทางด้าน เอริค มุน ก็รับงานแสดงละครโทรทัศน์เอ็มบีซีต่อไป


           คู่รักสมัยใหม่อย่าง อี จองแจ และ คิม มินฮี เริ่มใกล้ชิดกันเมื่อครั้งที่ทั้งสองถ่ายโฆษณาให้กับโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่งเมื่อเดือนตุลาคม 2003 คิม มินฮี ได้ช่วยรักษาแผลใจให้กับ อี จองแจ ซึ่งตอนนั้นเขาเพิ่งจะจบสัมพันธ์รักกับอดีตแฟนเก่า มิตรภาพของพวกเขาจึงเปลี่ยนผันเป็นความรักในที่สุด อี จองแจ ออกมายอมรับว่าคบกับ คิม มินฮี ในเดือนกุมภาพันธ์ 2004 และทั้งคู่กลายเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาเมื่อไปปรากฏตัวในงานต่างๆ อย่างไรก็ตาม อี จองแจ และ คิม มินฮี กลับเลิกกันในปี 2006 หลังจากที่รักกันมาได้ 3 ปี เหตุผลที่ทั้งคู่แยกทางกันนั้นยังไม่เคลียร์ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะความเป็นสาวสังคมของสาวมินฮี ก็เป็นได้ที่ทำให้ จองแจ อาจจะเบื่อที่จะต้องออกงานกับเธอทุกครั้ง ปัจจุบันนักแสดงทั้งสองต่างตั้งหน้าตั้งตาทำงานในวงการภาพยนตร์และละคร


           ฮยอน บิน และ ฮวาง จีฮยอน เป็นคู่รักกันมาได้แค่ 1 ปีและพวกเขาออกมาเปิดเผยว่าเลิกกันไปในเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว เอเยนซี่ของ ฮวาง จีฮยอน ออกมาเปิดเผยว่า "นับแต่ที่มีพวกเขาใกล้ชิดกันก็มีข่าวลือว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้เป็นแผนไต่เต้าของ ฮวาง จีฮยอน ซึ่งเป็นดาราหน้าใหม่ จับคู่กับ ฮยอน บิน ซึ่งกำลังโด่งดัง และ ฮวาง จีฮยอน เป็นแฟนสาวของ ฮยอน บิน จะช่วยให้เธอมีงานเพิ่มขึ้น" สุดท้ายหลังจากที่ทั้งคู่เลิกกัน ฮวาง จีฮยอน ก็หันหน้ามุ่งในงานแสดงละครเอ็มบีซีเรื่อง "9 End 2 Outs"


               โซ ซึงวู  และ คัง ฮเยจอง ได้รับสมญาว่าเป็นคู่รักอันดับ 1 ในวงการบันเทิงเกาหลี ช่วงที่มีข่าวลือว่าทั้งคู่แสดงความรักต่อกันให้หันทางสาธารณะในปี 2004 โช ซึงอู และ คัง ฮเยจอง จึงออกมายอมรักอย่างมั่นใจ พวกเขาแสดงความรักอันแน่นแฟ้นเมื่อทั้งคู่ต่างพูดถึงชื่อของกันและกันในงานเทศกาลภาพยนตร์และยังแสดงภาพยนตร์เรือง "Love Phobia" ร่วมกันในปี 2006 เมื่อทั้งคู่เลิกกัน เอเยนซี่ของทั้งสองออกมาเปิดเผยว่า "โช ซึงอู และ คัง ฮเยจอง ตัดสินใจแยกทางกันเพื่ออนาคตที่ดีกว่านี้ พร้อมกับหันมาตั้งใจทำงานและอาชีพของเขาให้มากกว่านี้" นับแต่นั้นมา คัง ฮเยจอง และ โช ซึงอู ต่างหันมาทุ่มเทให้กับงานละคร ภาพยนตร์ และงานเพลง


ลีดองกัน ฮันจีเฮ อดีตรักที่หวานชื่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์