5 นักแสดงเกาหลีเคมีสาธารณะ เล่นกับใครก็จิ้นฟินกระจาย


5 นักแสดงเกาหลีเคมีสาธารณะ เล่นกับใครก็จิ้นฟินกระจาย

นี่มัน นักแสดงเกาหลีเคมีสาธารณะ ชัดๆ เพราะเล่นกับใครก็ทำเราจิ้นฟินตัวแตกทุกเรื่อง จนบางทีก็งงว่าใครคือคู่จิ้นตัวจริงเสียงจริงของพวกเขากันแน่ อย่างงี้แหละคนมีฝีมือ แถมยังมีความเข้ากับทุกคนได้หมด เลยไม่มีปัญหาเมื่อต้องประกบคู่กับคนที่ไม่เคยร่วมงานมาก่อนก็ตาม



อีจงซอก

เรื่องเคมีสาธารณะก็ต้องยกให้เป็ดจงซอกเขาแหละค่าา เป็นคนที่อยู่กับใครก็น่ารัก เคมีเข้ากับเขาไปหมด ไม่ว่าจะผู้หญิง ผู้ชาย วัยไหน อีจงซอกก็โดนจับจิ้นได้ ถ้าไปไล่ๆ ดูเราจะเห็นว่าแทบจะทุกเรื่อง อีจงซอกถูกเชียร์ให้คบกับนางเอกในจอเสมอ จนถึงขั้นมีข่าวลือเดทกันมาแล้วด้วย นั่นคือ กับนางเอกสาวพัคชินฮเย ที่ได้ร่วมงานกันในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Pinocchio หรือแม้แต่ฮันฮโยจู นางเอกคู่จิ้นของอีจงซอกจากเรื่อง W ที่หนุ่มจงซอกมีการโพสต์รูปคู่ลงไอจี จนคนเชียร์ให้เลิฟกันจริงๆ งานนี้สุดฯ รอดูตั้งแต่วันนี้เลยว่า พอจงซอกออกจากกรม จะเป็นคู่จิ้นกับใครอีกบ้าง 


5 นักแสดงเกาหลีเคมีสาธารณะ เล่นกับใครก็จิ้นฟินกระจาย


จีชางอุค

อุคจ๋าขวัญใจสาวไทย ผู้เล่นกับนางเอกคนไหน ก็เคมีดี ดูเป็นธรรมชาติ จนเผลอคิดว่าเขารักกันจริงๆ มาแล้ว จีชางอุคจัดเป็นพระเอกเคมีสาธารณะอีกคนของวงการ จะเล่นคู่กับนางเอกเด็กกว่า หรือแก่กว่าก็ได้หมด ลิสต์นางเอกคู่จิ้นของจีชางอุคก็มีทั้ง ฮาจีวอน พัคมินยอง ยุนอา และนัมจีฮยอน ยิ่งยุนอานะคะ แฟนๆ จิ้นกันหนักมาก หลายๆ คนเชียร์ให้เป็นแฟนกันจริงๆ ก็มี งานนี้อุคจ๋าออกจากกรมเตรียมกลับมาเล่นซีรี่ย์แล้วในเรื่อง Melt Me จะจิ้นกับนางเอกอีกไหม ต้องรอติดตามกันจ้า 

5 นักแสดงเกาหลีเคมีสาธารณะ เล่นกับใครก็จิ้นฟินกระจาย


พัคมินยอง

นี่ก็เคมีเข้ากับเขาไปหมดเหมือนกัน สำหรับพัคมินยอง เล่นกับพระเอกกี่คน ก็เคมีเข้ากั๊นเข้ากันกับทุกคน ทั้งอีมินโฮ ยูชอน จีชางอุค พัคซอจิน และล่าสุดคิมแจอุค ตอนที่ดูพัคมินยองเล่นคู่กับพัคซอจิน คือ จิ้นหนักมาก เพราะเขาเคมีเข้ากันมากจริงๆ ดูเรียลจนแบบเอ๊ะ! เขาคบกันอยู่หรือเปล่า ไม่ใช่แค่สุดฯ หลายๆ คนก็จิ้นคู่นี้เนอะ คิดดูว่าถึงขนาดมีข่าวลือว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันหลุดออกมา ซึ่งส่วนตัวสุดฯ คิดว่า คงไม่มีใครเล่นคู่กับพัคมินยองแล้วจะจิ้นได้มากแบบนี้อีกแล้ว แต่คุณคะ! ผู้หญิงคนนี้มีเคมีสาธารณะมากกว่าที่เราคิดไว้มาก พอมาเล่นคู่กับคิมแจอุคก็ดูเคมีลงตัวสุดๆ อีก จนตอนนี้หลายๆ คนจิ้นคู่นี้กันไปแล้ว เอ่อ! อยากจะมีเคมีที่เข้ากับผู้ชายหล่อแบบออนนี่บ้างจังค่ะ

5 นักแสดงเกาหลีเคมีสาธารณะ เล่นกับใครก็จิ้นฟินกระจาย


พัคชินฮเย

น้องผักพัคชินฮเย ก็เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่เล่นดีเคมีเข้าขากันพระเอกแทบจะทุกเรื่อง แม้แต่พระรองก็จิ้นได้ ถ้าใครยังจำกันได้ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง You're Beautiful พัคชินฮเยกลายเป็นคู่จิ้นกับทั้งจางกึนซอก ยงฮวา รวมไปถึงอีฮงกิด้วยซ้ำ ตอนนั้นมีแม่ยกเชียร์ให้น้องผักคู่กับทั้ง 3 คนอะ (แบ่งเป็นทีมกันไปเลย) ด้วยกระแสจิ้นแรงเช่นนี้ พัคชินฮเยเลยมีโอกาสได้ประกบกับยงฮวาในซีรี่ย์เรื่องต่อมา พร้อมกับข่าวลือว่าทั้งคู่คบกันออกมาให้ได้ยินแว่วๆ อีกด้วย แค่เรื่องเดียวก็ฟาดไป 3 เคมีแล้ว เรื่องต่อๆ มา น้องผักก็ยังเคมีสาธารณะเหมือนเดิม จะกับอีมินโฮก็เข้า อีจงซอกก็ดี ข้ามไปรุ่นใหญ่อย่างคิมแรวอนก็ได้ #ยอมแล้วแม่



5 นักแสดงเกาหลีเคมีสาธารณะ เล่นกับใครก็จิ้นฟินกระจาย


กงฮโยจิน

นอกจากเจ๊กงฮโยจินจะเป็นนักแสดงมากฝีมือแล้ว ยังเป็นนางเอกหญิงเคมีสาธารณะ เล่นกับใครก็ฟิน อยากจิ้นให้เป็นแฟนกันจริงๆ ตลอด ซึ่งเคมีไม่ได้ดีแค่ในจอนะจ๊ะ นอกจอก็มีความน่ารักขี้เล่น เข้าขากับทุกคน ไม่ใช่แค่เรานะที่จิ้น เจ๊กงก็เชียร์ให้ตัวเองเป็นแฟนกับพระเอกมาแล้ว เช่น เคยไปคอมเมนต์ติดตลกในไอจีของประธานค่ายว่า ทำไมไม่เห็นมีข่าวลือคบหาของเธอกับกงยูบ้างล่ะ 555+ ทำเป็นเล่นไป ตอนเล่นคู่กันในเรื่อง Hello My Teacher เคมีเข้ากันมากเด้อ

นอกจากกงยูแล้ว เจ๊กงยังเคมีเข้ากับพระเอกหลายคน เช่น ชาซึงวอน โจอินซอง โซจีซบ โจจองซอก และเรน เป็นต้น คิดถึงบทบาทการแสดงของเจ๊กงมาก ขอให้รับซีรี่ย์เรื่องใหม่ที่กำลังพิจารณาอยู่ด้วยเถิด ถ้ารับเจ๊จะได้ประกบพระเอกรุ่นน้องคังฮานึลด้วยนะจ๊ะ


5 นักแสดงเกาหลีเคมีสาธารณะ เล่นกับใครก็จิ้นฟินกระจาย

เครดิตแหล่งข้อมูล : sudsapda


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์