นางแบบดังทนทุกข์ชีวิต “ตัวประกัน” นับแต่แต่งงานนาน 32 ปี


นางแบบดังทนทุกข์ชีวิต “ตัวประกัน” นับแต่แต่งงานนาน 32 ปี


วันที่ 12 มีนาคม 2558 “ซอ เซวอน” นักแสดงตลก ซึ่งปัจจุบันบวชเป็นพระ ได้เดินทางไปยังศาลกรุงโซล เพื่อรับฟังคำพิจารณาคดีครั้งที่ 4 กรณีการถูกกล่าวหาว่า ใช้ความรุนแรงกับภรรยา “ซอ จุงฮี” นางแบบชาวเกาหลี เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2557 โดยการสอบสวนเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ซอ จุงฮี ยื่นฟ้องสามี เนื่องจากถูกใช้ความรุนแรงบริเวณลานจอดรถแถวบ้าน และนับแต่การฟ้องร้องครั้งนั้น พวกเขาก็เดินทางเข้าออกศาลมาตลอด

ทั้งนี้ การรับฟังการพิจารณาคดีครั้งที่ 4 “ซอ จุงฮี” ยืนอยู่ในฐานะพยาน โดยได้เปิดเผยเรื่องราวระหว่างการแต่งงานของเธอกับสามีว่า เธอพบกับสามีครั้งแรกเมื่ออายุ 19 ปี และถูกข่มขืน ตอนแรกเธอไม่ยินยอม แต่เธอก็ต้องแต่งงานกับเขาใน 2 เดือนต่อมา ซึ่งนับจากนั้นมาชีวิตของเธอก็เหมือนกับเป็น “ตัวประกัน” มาตลอดชีวิต 32 ปีของการแต่งงาน

ซอ จุงฮี กล่าวต่อว่า เธอถูก ซอ เซวอน ทุบตีบ่อยครั้งแทบทุกวัน เธอเคยโดนทำร้ายจนกระทั่งลิ้นจุกปากหายใจไม่ออก และตาเกือบจะหลุดออกมา นอกจากนั้นเธอยังใช้ชีวิตอยู่ภายใต้การถูกคุกคามและข่มขู่เรื่องการข่มขืนในอดีต

“ฉันคิดว่าสามีจะเปลี่ยนพฤติกรรมได้หลังจากเขาบวชเป็นพระแล้ว แต่ในความเป็นจริงการกระทำความรุนแรงของเขามันยังคงแย่เหมือนเดิม ฉันต้องอดทนมาตลอดชีวิตการแต่งงาน และไม่กล้าที่จะหย่า เพราะฉันกลัวสามีมาก” ซอ จุงฮี กล่าว

อย่างไรก็ตาม ศาลกรุงโซล มีนัดพิจารณาคดีอีกครั้งเพื่อสอบถามพยานปากอื่นในวันที่ 21 เมษายน 2558



นางแบบดังทนทุกข์ชีวิต “ตัวประกัน” นับแต่แต่งงานนาน 32 ปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์