YG ออกแถลงการณ์เคลียร์กรณี พัค บอม ถูกกล่าวหาลักลอบขนยาเสพย์ติด เข้าประเทศ


YG ออกแถลงการณ์เคลียร์กรณี พัค บอม ถูกกล่าวหาลักลอบขนยาเสพย์ติด เข้าประเทศ


"ยางฮยอนซอก" ออกแถลงการณ์เคลียร์กรณี "พัค บอม" ถูกกล่าวหาลักลอบขนยา เข้าประเทศ

หลังจากเมื่อคืนวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา นักร้องสาวในสังกัดอย่าง 'พัค บอม' แห่ง 2ne1 ถูกสื่อที่เกาหลีปล่อยข่าวใหญ่หาว่าลักลอบขนยาเสพย์ติด(ยาบ้า)จากสหรัฐฯ เข้าเกาหลีใต้ผ่านทางไปรษณีย์ที่จ่าหน้าซองเป็นชื่อญาติของศิลปินสาว เมื่อปี 2010  แต่บรรจุภัณฑ์ดังกล่าวถูกจับได้ที่ด่านศุลกากร แต่อัยการกลับไม่สั่งฟ้องหรืออกหมายจับ "พัค บอม" และทันทีที่ข่าวนี้หลุดออกมาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชาวเน็ตต่างเรียกร้องอัยการให้ตอบคำถาม เหตุใดละเลยคดีขนยาร้ายแรงเช่นนี้
 
ล่าสุด "ยางฮยอนซอก" ประธานบริหาร แห่ง YG Entertainment ได้โพสต์ผ่านบล็อก YG offical blog เพื่ออธิบายถึงข้อกล่าวหาดังกล่าว และเคลียร์ชื่อเสียงให้กับ "พัค บอม" ศิลปินในสังกัดด้วยตัวเอง

 โดย "ยางฮยอนซอก" เผยว่า เมื่อ 4 ปีก่อน ก็คือเมื่อปี 2010 ในตอนที่เกิดการดักจับจดหมายบรรจุที่ศุลกากร "คุณพ่อปาร์ม บอม" เป็นคนมาพบยางฮยอนซอกด้วยตัวเอง และบอกว่าครอบครัวของตนถูกสอบสวนเรื่องลักลอบขนยาเสพย์ติด ดังนั้นในฐานะที่ ยางอยอนซอก เป็นแรกที่รู้เรื่องนี้เป็นคนแรกมาโดยตลอด เขาจึงเห็นสมควรว่า ตัวเขาเองควรเป็นคนอธิบายเหตุการทั้งหมดด้วยตัวเอง
"ยางฮยอนซอก" กล่าวด้วยว่าในตอนที่เกิดเหตุ 

คุณพ่อของพัค  บอม ได้เล่าถึงอดีตอันเจ็บปวดของลูกสาว ว่าตอนที่อยู่อเมริกา"พัค  บอม" ใฝ่ฝันอยากเป็นนักฟุตบอล แต่โชคร้ายที่ "บอม" ได้เห็นเพื่อสนิทเสียชีวิตกระทันหัน ระหว่างการแข่งขันฟุตบอล ทำให้ "บอม" ได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจจนต้องเข้ารับการบำบัดกับจิตแพทย์ในโรงพยาบาลตั้งแต่ตอนที่อยู่อเมริกา  และแพทย์ได้จ่ายยาแอมเฟตตามีนให้กับเธอ  ตั้งแต่เริ่มเข้ารับการรักษา ซึ่งภายหลังยาดังกล่าวได้กลายเป็นยาผิดกฎหมาย และต้องห้ามนำเข้าเกาหลีใต้

สาเหตุที่การสอบสวนครอบครัว "พัค บอม" ในปี 2010 อัยการไม่ได้ดำเนินการต่อก็เพราะว่าทางต้นสังกัดและครอบครัวของ พัค บอม ได้นำหลักฐานประวัติการรักษาของ "เธอ" ไปแสดง และยืนยันได้ว่า ยาดังกล่าวเป็นการจ่ายยาตามใบสั่งแพทย์ และนำมาใช้เพื่อการรักษา ดังนั้นคดีดังกล่าวจึงเป็นที่สิ้นสุดไป
 
ถ้าถามว่า "ปาร์ค บอม" ทราบหรือไม่ว่ายาดังกล่าวเป็นสารเสพย์ติด "ยางฮยอนซอก" ถามกลับว่า "มีสักกี่คนที่รู้ว่ายาที่แพทย์สั่งให้มีส่วนประกอบของสารเคมีอะไรบ้าง" และยางฮยอนซอกกล่าวว่า "พัค บอม" รู้แต่เพียงว่ายาที่เธอรับประทานนั้น เป็นยาเพื่อรักษาอาการทางจิตใจของเธอ และรู้เพียงว่ายาดังกล่าวไม่มีจำหน่ายในเกาหลีใต้ และด้วยตารางงานทำให้เธอไม่สามารถเดินทางไปรับยาที่อเมริกาได้ตามปกติ ทำให้ครอบครัวของเธอที่อเมริกาตั้งส่งยาผ่านทางไปรษณีย์มาให้ "พัค บอม" แทน
 
"ยางฮยอนซอก" ยังได้เผยเพิ่มเติมด้วยว่า สภาพจิตใจของศิลปินสาว ย่ำแย่อย่างหนัก เธอ ร้องไห้หนักมาก ทำให้เขาคิดหนักมากว่าควรจะเปิดอดีตที่ "บอม" อยากปิดบังไว้ดีหรือไม่ เพราะตัวเขาเองก็เพิ่งทราบเมื่อ 4 ปีก่อน และพัค บอม ก็ไม่เคยพูดเรื่องนี้กับสมาชิก 2NE1 ด้วยเช่นเดียวกัน
 
ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ตัวเขาขออภัยที่ทำให้ทุกคนเป็นกังวล และสัญญาว่าจะกลับมาพร้อมกับเรื่องดีๆบ้างในคราวหน้า



พัค บอมพัค บอม


พัค บอมพัค บอม


พัค บอมพัค บอม


พัค บอมพัค บอม


พัค บอมพัค บอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์