สื่อยุ่น!จุดประเด็น จียอง KARA ออกจากวง เพราะ Supernova พัค กอนอิล ?


สื่อยุ่น!จุดประเด็น จียอง KARA ออกจากวง เพราะ Supernova พัค กอนอิล ?


สื่อยุ่น!'จุดประเด็น' จียอง KARA ออกจากวง เพราะ 'Supernova พัค กอนอิล' ?

เมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา สื่อญี่ปุ่น เจ้าหนึ่ง ได้รายงานข่าวเม้าท์มอย ถึงประเด็นต้นเหตุของการตัดสินใจ ออกจากวง KARA ของ สมาชิกน้องเล็กของวงอย่าง 'คัง จียอง' ว่า น่าจะมาจาก 'พัค กอนอิล' สมาชิกวง Supernova ซึ่งมีข่าวเม้าท์ว่า คือแฟนหนุ่มตัวจริงของสาว จียอง นั่นเอง

 โดย สื่อรายดังกล่าวได้ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ทั้งคู่ ได้เริ่มต้นคบหากันหลังจาก ร่วมงานกันในละคร ฐญี่ปุ่นเรื่อง "Rainbow Rose" และ พัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นคนรัก

 อันจะเห็นได้จากการที่'พัค กอลอิล' ได้เข้าร่วมแสดงใน MV เพลง โซโล่ของ จียอง ใน เพลง "Wanna Do". โดยยังเคยมีข่าวลือว่ามีคนเห็นทั้งคู่ควงกันไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันด้วย และอีกหนึ่งข้อสังเกตุก็คือ พัคกอลอิล มีรอยสักที่บนเเขน และในการให้สัมภาษณ์ครั้งนึง จียองก็ยอมรับว่า ชอบผู้ชายที่มีรอยสักที่แขนด้วย

 ' พัคกอลอิล' ซึ่งเกิด ที่ประเทศ เยอรมันนี และ ไปเรียนต่อที่ ประเทศอังกฤษ นั่นน่าจะเป็นแรงบรรดาลใจที่ยิ่งใหญ่แก่'จียอง'  กับการตัดสินใจที่อยากจะเดินทางไปเรียนต่อ หลังจากหมดสัญญา .. 

แต่อย่างไรก็ตาม DSP Entertainment  ต้นสังกัดปัจจุบันของ 'จียอง' ได้ออกมาโต้ข่าวลือดังกล่าวแล้ว โดยบอกว่า ทั้งสองคน เป็นเเค่เพียงเพื่อนสนิทกันเท่านั้น



คัง จียองคัง จียอง


คัง จียองคัง จียอง


คัง จียองคัง จียอง


คัง จียองคัง จียอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์