ดราม่า รักสามเศร้า! ชาวเน็ตจับ สังเกตุแฟนเก่า ฮันฮเยจิน แต่งเพลง ระบายเรื่องรัก!

หลังเมื่อวานนี้ 'คิ ซุงยอง ' และ 'ฮัน ฮเยจิน'ได้ออกมายอมรับว่า กำลังคบหากันอยู่ตามข่าวเม้าท์ข่าวลือที่กระหน่ำก่อนหน้าจริง

 ล่าสุดเย็นวันเดียวกันก็มีข่าวตามมาว่า'คู่รักคู่นี้' เตรียมจะจูงมือกันเข้าสูประตูวิวาห์ในเร็วๆนี้ ซึ่งลือกระหน่ำกันขนาดที่ทำให้คำค้นชื่อของทั้งคู่พุ่งติดอับดับของเสิร์ชเอนจิ้นชื่อดังหลายเวบทันที 

แต่หลังปล่อยให้เม้าท์มอยกันไปไม่เท่าไหร่ ต้นสังกัดของ ฮันเฮยจินเลยออกโรงมาสยบข่าวเม้าท์มอยดังกล่าวโดยให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว enews ของเกาหลี สั้นๆว่า

“พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายยังไม่ได้พบกัน เธอบอกว่ามันเร็วเกินไปที่จะพูดกันเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน”

แต่ถึงจะจบประเด็น ดราม่า เรื่องดังกล่าวลงไป ไม่ทันไรเรื่องใหม่ก็พุ่งเข้ามาอีก หลัง เมื่อวานนี้ มีการจับสังเกตุจากบรรดาชาวอินเทอร์เน็ตเกาหลีถึงเนื้อเพลงใหม่ของนักร้องสาวชื่อดัง'ยอนฮา'ชื่อเพลงว่า  “It’s Not That,”  ซึ่งแต่งโดย 'นาอึล' ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ 'ฮันฮเยจิน' ว่ามีลักษณะ ตัดพ้อน้อยใจในความรักที่ไม่สมหวังว่า 'ตัวเองที่ไม่ดีพอสำหรับคนรัก แต่ก็ยังหวังว่า คนรักจะให้อภัยและหวนกลับมาอีกครั้ง' 

ซึ่งแน่นอนว่านั่นได้ก่อประเด็น 'ความรักสามเศร้า' ขึ้นมาอีกครั้ง จนในที่สุด 'นาอึล'ต้องออกโรงมมาชี้แจงโดยกล่าวว่า

'มันเป็นธรรมดาของเพลงบัลลาด อยู่แล้ว ที่เนื้อหาของมันมักจะกล่าวถึงความรักที่ไม่สมหวัง และเพลงนี้ไม่ได้มีเนื้อหาเกี่ยวข้องเเละพาดพิงถึงใคร ผมแต่งเพลงนี้มาเป็นปีแล้ว และที่สำคัญ นี่คือเพลงของ ยอนฮา ไม่ใช่ของผม'

ทั้งนี้ 'นาอึล'กับ'ฮันฮเยจิน'ที่คบหากันมากว่า 9 ปีก่อนจะเลิกลากันไปเมื่อเดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว หลังคุณพ่อของ นางเอกสาว เพิ่งเสียลง ก่อนที่หลังจากนั้น 'นางเอกสาว' จะออกมายอมรับว่ากำลังพัฒนาความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติเกาหลีใต้ 'คิ ซุง ยอง' ไปเมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา  

ดราม่า รักสามเศร้า! ชาวเน็ตจับ สังเกตุแฟนเก่า ฮันฮเยจิน แต่งเพลง ระบายเรื่องรัก!


ฮัน ฮเยจิน - อดีตแฟนหนุ่มฮัน ฮเยจิน - อดีตแฟนหนุ่ม


ฮัน ฮเยจิน - อดีตแฟนหนุ่มฮัน ฮเยจิน - อดีตแฟนหนุ่ม


ฮัน เยซึล - คิ ซุงยองฮัน เยซึล - คิ ซุงยอง


ฮัน เยซึล - คิ ซุงยองฮัน เยซึล - คิ ซุงยอง

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์