นางงามดังทำเสน่ห์ เล่นของเลยถูกของเล่น


นางงามดังทำเสน่ห์ เล่นของเลยถูกของเล่น

ภาษิตที่ว่า ไม่ได้ด้วยเล่ห์เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์เอาด้วยคาถา

 ยังคงใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย แม้ว่าในยามนี้โลกจะเปลี่ยนแปลงไปยุคดิจิทัลก็ตามที

สำหรับเวทีประกวดจะมีคนใช้ เล่ห์-กล-มนต์-คาถา เยอะมาก รวมทั้งสิ่งของที่คิดว่าศักดิ์สิทธิ์ อันจะช่วยให้ประสบความสำเร็จ

อย่างเช่น ดาราบทแม่ มิสพี ส่วนชื่อเล่นคล้ายสัตว์ 4 เท้า ผัดเผ็ดอร่อยเหาะ ชีเคยเข้านางงามใหญ่แห่งหนึ่งประมาณ 20 กว่าปีที่ผ่านมา เธอซ่อนของเด็ดไว้ในมวยผม ซึ่งระหว่างการเก็บตัวทำหล่นหาย ทำเอาความมั่นใจเธอหายไปด้วย ในที่สุดก็หาเจอ และแล้วเธอสามารถสอยมงกุฎมาได้ ศักดิ์สิทธิ์แบบนี้เลยเอาขึ้นหิ้งบูชาซะเลย
จากนั้นก็มีนางงามตั้งแต่อดีตยันถึงปัจจุบัน ไป ลองของ เล่นของ ลงของ กันเพียบ ทั้ง นะหน้าทอง ทั้งรอยสัก ลงน้ำมัน เป่าเสกสารพัด ฯลฯ

รายที่ได้ตำแหน่ง นั่น นี่ นู้น ก็เชื่อว่า ส่วนสำคัญคือ การไปทำพิธีกรรมมา ส่วนรายที่ตกรอบ ก็บอกว่า ของเหล่านี้เชื่อไม่ได้ แต่ไม่วายจะเดินหน้าหาคนทำพิธีกรรมให้ใหม่ไม่ว่าจะเป็น คนทั่วไป คนทรงเจ้าเข้าผี หรือ พระภิกษุ

ล่าสุด มิสเอส ส่วนชื่อเล่น มีสัตว์นักษัตรนำหน้า นางงามจากเวทีดังที่เคยได้รับมงกุฎเมื่อ 2 ปีก่อน เล่นของเพื่อใช้ในการประกวดจนได้ตำแหน่ง นัยว่าขณะนี้กำลังถูกเล่นงานจาก มนต์ดำครอบงำ ทำให้เกิดอาการผิดปกติ เช่น ครั่นเนื้อครั่นตัวบ่อย ๆ โดยไม่ทราบสาเหตุ เห็นและฝันอะไรแปลก ๆ

เธอถูกตอกย้ำความน่ากลัวด้วยพระเกจิอาจารย์ว่า ให้รีบเอาของที่ไปทำมาออกจากตัวเป็นการด่วน ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้ เพราะของสิ่งนี้จะเล่นงานให้หนักจนถึงชีวิตได้ งานนี้จะหมู่หรือจ่า โปรดติดตามตอนต่อไป...ดีไม่ดีเร็ว ๆนี้อาจได้ยินข่าวนางงามเพี้ยนหรือประสบอุบัติเหตุก็เป็นได้...อึ๋ยส์!



นางงามดังทำเสน่ห์ เล่นของเลยถูกของเล่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์