‘นัง ม.’ จมูกบาน จอมเฟคตัวแม่ เขี่ยทิ้ง ‘พระเอก ฟ.’ ล่อเหยื่อรายใหม่

โอ๊ย!!...ร้อนจนตับจะแลบออกมาแล้วจ้า ขนาดนั่งฝังตัวเองในห้องแอร์ยังไม่ฉ่ำปอดเล๊ย แต่ถึงแม้จะร้อนจนตับแลบกระเด็นแค่ไหน ยังไง๊...ยังไง “เทพบุตร” ก็ไม่ลืมที่จะสาวไส้เน่าๆ ของดาราบางคนออกมาให้มิตรรักแฟนคลับสุดที่เลิฟทั้งหลายได้ดมกลิ่นเหม็นหืนกันแน่นอน!! 

    ซึ่งวีคนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แม่ชะนีจมูกบาน “นัง ม.” ที่พฤติกรรมมารยาสาไถพันกว่าเล่มเกวียน ที่จริงดูผาดๆ เผินๆ คุณเธอก็ช่างเรียบร้อยเหลือคณา ใครเห็นเป็นต้องรัก...ต้องหลง ต้องชมกับภาพที่หล่อนเฟคให้ดู

    ชิชะ...หารู้ไม่!! พฤติกรรมเบื้องหลังของหล่อนกลับเน่าเฟะเละเทะเหลือจะทน ชนิดใครไม่ได้เห็นกับตาหรือไม่ได้ยินกับหู อาจจะไม่เชื่อ แต่เข้าตำราช้างตายทั้งตัวเอาใบต้องมาปิด เอ้ย!! ใบบัวมาปิดมันก็ไม่มิดหรอก

    มีชะนีและผู้ชายหลายคนที่บังเอิญหลงเข้า ไปในวงเวียนแอ๊บแบ๊วของหล่อนเป็นต้องร้องเสียงหลงประนึงวัวถูกเชือด เพราะไม่คิดว่าภายใต้ใบหน้าที่ดูเหมือนคนอ่อนต่อโลกนั้น!! แท้ที่จริงเธอแร้งส์!! ตัวแม่ใช่ย่อย ถึงขนาดว่า เกือบจะโดนคนใกล้ตัวถอดส้นเข็มปาหน้าแข้งมาแล้ว ถ้าไม่ติดว่าไม่มีคุณสมบัติผู้ดีค้ำคออยู่ ไม่งั้นคงฉาวโฉ่สิ้นดี

    จะว่าไปชื่อเสียงของหล่อนที่อุตส่าห์เข้าวงการมาตั้งนานนมก็ไม่เปรี้ยงปร้างซักเท่าไหร่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ขึ้นๆ ลงๆ เป็นไม้กระดก เอาเป็นว่าอย่างดีก็แค่เดินผ่านฝูงหมาแล้วยังเห่าหอนบ้างละเหวย

    โชคดีที่อาศัยว่าได้ “พ่อ ฟ.” เป็นที่พึ่งอาศัยใบบุญ อุตส่าห์หิ้วออกงานใหญ่ สงสารกลัวตกงานไม่มีจะกิน จนได้อานิสงส์เป็นข่าวคู่กิ๊กพริกกะเกลือให้ได้ลืมหูลืมตา จากนั้นชีก็ควง “พ่อ ฟ.” ออกงานเป็นว่าเล่นหวังโกยทรัพย์ตลอด ประหนึ่งว่าร๊าก...รักฝ่ายชายเอาซะมากๆ จนชื่อเสียงเริ่มมี อาการวัวลืมตีนก็กำเริบขึ้น ประมาณว่า ช้านสวยเลือกได้

    พอทัพนกกระจอกไปสัมภาษณ์ก็พูดจาวกวนไปมาเหมือนคนเมายาให้คนเอาไปตีความว่ากำลังจู๋จี๋ ดู๋ดี๋ ปลูกต้นรักกับพ่อหนุ่มหุ่นเซี๊ยะอยู่ แต่อย่างว่าแหละ ในเมื่อตัวจริงของคุณเธอ ไม่ใช่แค่พวกแอ๊บธรรมดา แต่ชีเป็นพวกแอ๊บนอร์มอล 555

    ล่าสุด ชีก็เลยตัดสินใจประกาศขออยู่บนโลกแห่งความจริง ไม่อยากสร้างข่าวมั่วๆ ให้ใครเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนกับ “พ่อ ฟ.” อีกแล้ว แฮ่ม!! มาถึงบรรทัดนี้คุณผู้อ่านคิดว่าดูดีม๊ะ...ดูดีเนอะ!!

    เหอะๆ ที่ไหนได้ สร้างภาพว่าดูดี ปากกับใจตรงกันเดี๊ยะ แต่แท้จริงแล้ว ตอนนี้ชีกำลังเกิดอาการคันชนิดซีม่าโลชั่นเอาไม่อยู่ต่างหาก!! กำลังดี๊ด๊า อะโลฮ่า เพราะมีบุรุษเพศถูกใจ๊ถูกใจในสเป็คเข้ามาติดพันอยู่ต่างหาก เลยต้องรีบถีบหัวส่ง “พ่อ ฟ.” ก่อนที่จะถูกกิ๊กใหม่เข้าใจผิด

    เห็นอาการคันคะเยอจนเผลอทำตัวเป็นวัวลืมกีบแบบนี้แล้วอนาถจิต มองย้อนกลับไปเคยเห็นแต่ทำหน้าตาใสๆ หงิมๆ ติ๋มๆ จุ๋มจิ๋มน่ารัก ที่ไหนได้ หน้าใสไม่ซื่อตุ๋มติ๋มจิ๋มทะลักต่างหาก

    นึกแล้วจากที่เคยสงสารเพราะเป็นดาวร่วง อดอยากปากแห้ง แล้วก็ไปโดนแฟนเก่าไอ้หนุ่มขี้ยาหลอกฟันแล้วทิ้ง คงต้องขอบอกใหม่ว่าสมน้ำหน้า ที่ถูกไอ้ขี้ยาทะลวงจนเซถลา เพราะทนนิสัยเอาแต่ใจ ตัวเองไม่ไหว เลยต้องหนีไปรักษาแผลใจอยู่บ้านนอกพักใหญ่ ให้ไอ้ทุยเพื่อนยากซับน้ำตา

    ขุดต่อมสำนึกของคุณเธออีกนีดส์ ก็จะเห็นอาการเฟค โกหกปลิ้นปล้อนกะล่อนตอแหลชัดขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยแท็คทีมลวงโลกสร้างข่าวโฉ่ แกล้งกินเกาเหลาต้มยำร่วมกับชะนีก้านยาวดาวรุ่งตกอับอีกดวง เห็นฉากหน้าด่ากันไฟแลบ แต่เบื้องหลังนั่งหัวร่อต่อกระซิกดีใจที่หลอกคนได้

    นี่แหละน้า วงการมายา ไอ้ที่ว่านิสัยดีๆ ลับหลังกลายเป็นดีแตกแหกกระจายแทบทุกราย ขุดสันดอนขึ้นมาก็จะเห็นแผลเป็นลายพร้อย

    ไม่สำนึก! ไม่สำเหนียกว่าเคยเป็นสตรีที่โลกลืม จนวันนี้กลับมายืนในวงการฯ อวดจมูกบานๆ ได้อีกเพราะใคร? คนอาไร้ สำนึกต่ำ...เตี้ย ติดดิน จริงๆ จบข่าว!!



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก TVPOOL 1043 SECRET


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์