´พีเค´ กวน ´กาละแมร์´ ชอบ ´ของดำ´ ชิ่งเออีสาว ´อุ้ย´

"ข่าวนี้ห้ามเถียง"


ริจะจีบคนดังก็ต้องเผื่อใจไว้เป็นข่าวดังด้วย พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ดีเจและพิธีกรคนดัง เล่นชิ่งแฟนสาวชื่อ อุ้ย ไปเต๊ะจุ๊ยจีบ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ซะงั้น ข่าวนี้ห้ามเถียง เพราะมีคนเห็นว่าควงกันไปดูรถบีเอ็มดับบลิว กระจอกข่าวบุกไปถึงรายการ อสูรชายโชว์ ที่ พีเค เป็นพิธีกรอยู่เพื่อขอคำตอบ ที่จริงกับแฟนเราเลิกกันได้พักนึงแล้ว ผมไม่ดีเองไม่มีเวลาให้ ทำงาน 7 วัน

ไลฟ์สไตล์เราก็ต่างกัน เค้าว่างผมไม่ว่าง คือผมบ้างาน ส่วนเค้าน่ะดีมาก เค้าน่าจะได้เจอคนที่ดีๆมีสไตล์คล้ายๆกัน ถามว่าเสียใจมั้ย ก็ต้องเสียใจล่ะ แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ส่วนกาละแมร์ไม่ได้เป็นมือที่สามแน่นอน คือผมเลิกกับแฟนแล้ว อย่าคิดยังงั้นเค้าจะเสียหาย เราเจอกันตามงานอีเว้นต์ บ่อยๆเลยสนิทกัน แต่เพิ่งสนิทกันหลังจากผมเลิกกับแฟน ผมก็โสด เค้าก็โสด


"ไปด้วย แต่ไม่ได้ตั้งใจ"


แล้วเรื่องไปดูรถบีเอ็มฯด้วยกัน? ยอมรับไปดูด้วยกันจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจนะ ผมเป็นคนบ้ารถ แล้ววันนั้นบังเอิญเจอกันก็คุยกัน เลยรู้ว่ากำลังจะไปดูรถเหมือนกันเลยนั่งไปด้วยกันก็แค่นั้น กาละแมร์ ใช่สเปกมั้ย? เค้าเป็นผู้หญิงเก่งฉลาดน่าชื่นชม มีความสามารถหลายอย่าง ผมก็ชื่นชมเค้า ก็ใช่สเปกนะ เพราะผมชอบคนเก่ง แต่เราไม่ใช่แฟนกัน ส่วนอนาคตไม่รู้สิตอบยาก ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ...กระจอกข่าวยังตามขุดคุ้ยฝ่ายอดีตแฟนของ พีเค จนรู้ว่าชื่อ อุ้ย เป็นเออีสาวสวยอยู่เอไทม์

ก่อนหน้านี้มีดารานักร้องตามขายขนมจีบมากมาย จนมาเจอ พีเค นี่แหละที่สามารถแซงเข้าวินพิชิตหัวใจสาวได้เพราะลูกตื๊อ และยังเคยป้อนคำหวานสัญญิงสัญญาว่า จะดูแลและไม่ทำให้อุ้ยต้องเสียใจ แต่ที่ผ่านมา พีเค กลับมีเรื่องสาวๆให้ อุ้ย ต้องปวดหัว แต่ อุ้ย ก็ยังทำใจกว้างจนมาถึงกรณี กาละแมร์ นี่แหละ ที่ใจกว้างมากไปหน่อยจนกู่ไม่กลับ ล่าสุดที่ทนไม่ได้ก็คือวันเกิด พีเค ปรากฏว่าดีเจหนุ่มอยู่กับ อุ้ย แค่เที่ยงคืนก็รีบหนีไป จนมารู้ทีหลังว่าไปฉลองต่อกับ กาละแมร์ น่ะเอง.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์