จั๊กจั่น เผชิญ ชาคริต ครั้งแรก หลังวิวาห์ล่ม!!

ถูกจับตามองอย่างหนักหลังวิวาห์ล่ม!!!


ถูกจับตามองอย่างหนักระหว่างคู่รักคู่ร้าง จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และ ชาคริต แย้มนาม หลังล้มเลิกงานแต่งแบบสายฟ้าแลบ ซึ่งในงาน "เอ็กแซ็กท์+ซีเนริโอ Together 2007" ทั้งคู่ต้องมาประจันหน้ากันครั้งแรก โดยฝ่ายหญิงกลับเป็นฝ่ายที่ดูเข้มแข็งและพร้อมเปิดใจทุกเรื่องมากกว่าลูกผู้ชายอกสามศอกอย่างหนุ่มคริตที่ตะเลิดเปิดเปิงหลังเจอคำถามจี้ใจดำเป็นไหนๆ

นางเอกสาวเปิดใจกับสื่อมวลชนหลังงานเลิกว่าจะให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัวกับอดีตว่าที่สามีเป็นครั้งสุดท้าย เพราะไม่อยากพูดเรื่องเดิมๆ ซ้ำไปมาหลายรอบ และอยากให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี


"จั่นจะพูดในสิ่งที่จั่นพูดได้ แล้วก็ไม่อยากจะพูดแล้ว"


จั่นกะว่าจะพูดเรื่องนี้ที่นี่เป็นครั้งสุดท้าย ไม่อยากพูดเรื่องนี้แล้ว เพราะที่ผ่านมาจั่นก็พูดไปเยอะแล้ว ซึ่งหลายคนอาจจะมองว่าจั่นพูดอยู่คนเดียว จริงๆ แล้วจั่นไม่ได้ออกมาพูดฝ่ายเดียว จั่นจะพูดแค่สิ่งที่จั่นพูดได้ ถ้าพี่ๆ ถามจั่นก็จะบอกว่าจั่นตอบได้ในส่วนที่จั่นตอบ แล้วก็ไม่อยากจะพูดแล้ว เพราะพูดไปแล้วก็เหมือนพูดซ้ำเดิมอยู่คนเดียวไม่จบซะทีทั้งที่มันไม่ใช่ เราไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้ก็จบกันด้วยดี ถ้าเป็นคนรักกันไม่ได้ก็เป็นอย่างอื่น เป็นพี่น้องร่วมวงการด้วยกันได้ดี


หายดีแล้วเหรอกับเรื่องที่เกิดขึ้น!!!


ไม่อยากให้คิดว่าหายดีหรือหายเร็ว เพียงแต่ว่าตัวเราเองมีหน้าที่ต้องทำงาน ต้องเล่นซิทคอมตลกด้วยจะมานั่งร้องไห้ เรื่องงานก็คือเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัวต้องแยกให้ได้

ถ้าจั่นมัวแต่มานั่งร้องไห้แล้วคนอื่นที่เขาทำงานเขาก็ทำกันไม่ได้ จั่นก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเหมือนกัน เพราะมันคืออาชีพที่จั่นรัก ถามว่าหายเร็วมั้ย...ตอบไม่ได้ว่าหายเร็วหรือไม่หายเร็ว บอกได้แค่ว่าเวลามันจะช่วยเราเอง เพราะในแต่ละวันของจั่นมันผ่านไปทุกวัน วันนี้ก็โตกว่าเมื่อวาน


รู้สึกอย่าไร..ที่ต้องมาเผชิญหน้ากัน


สาวจั่นยิ้มหวานก่อนตอบเสียงเข้มว่าก็โอเคไม่มีอะไร ก็สวัสดีทักทายกันปกติ ยังไม่ได้คุยกันเป็นการส่วนตัว เพราะจั่นก็มัวแต่วิ่งซ้อมคิวของตัวเองอยู่ ไม่ได้รู้สึกกดดันหรืออะไร เพราะจั่นก็ทำหน้าที่ของจั่นให้ดีที่สุด เราบริสุทธิ์ใจไม่มีอะไรอยู่แล้ว จั่นเชื่อว่าสักคนเราต้องมีโอกาสได้คุยกันอยู่แล้ว


เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า... จั่นสร้างกระแสให้กับตัวเอง


เจ้าตัวปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่เป็นความจริง และไม่เคยคิดเอาชื่อเสียงของตัวเองมาเสี่ยงกับเรื่องแบบนี้อย่างแน่นอน

อันนี้มันก็แล้วแต่คนจะคิด ในความคิดของจั่น จั่นคิดว่าคงไม่มีใครอยากจะดังแบบนี้หรอก อย่างที่บอกผู้หญิงคนหนึ่งไม่มีใครอยากแต่งงานหลายครั้ง แต่ในเมื่อเราทำดีที่สุดแล้ว เราพยายามเต็มที่แล้ว เราก็ต้องยอมรับความจริง แล้วแต่คนจะมอง จั่นเข้าใจว่าคนเราไม่มีใครชอบเราร้อยเปอร์เซ็นต์หรอก มันมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ แต่คนที่รักเราก็มี มันอยู่ที่ว่าเราจะเลือกมองมุมไหนมากกว่า



ข่าวซุบซิบ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์